Chương 107: Thành người thực vật

33 0 0
                                    

"Ngươi nói cái gì?" Ngày thường, Vương ma ma luôn giữ bình tĩnh, nhưng hôm nay lại khẩn trương như vậy, làm cho Tạ thị ngạc nhiên mở to hai mắt nhìn nàng ta.

Hồng Vân nhớ lại nói: "Ánh mắt tiểu thư có chút hồng hồng, giống như là mới khóc xong. Bất quá, chuyện này cũng không có gì là kỳ lạ, tiểu thư vốn cũng rất hay khóc." Tạ di tính tình đã không tốt, lúc tức giận sẽ trút giận lên tiểu thư, chuyện này ở Vi phủ cũng không phải là chuyện bí mật, chỉ là mỗi người đều giả bộ không biết thôi.

Trực giác của Vân Khanh mách bảo nàng, chuyện này có điểm kỳ quái, từ sau khi Tạ di trở về, nếu là sợ tội muốn tự sát, Vi Ngưng Tử còn sai nha đầu kia vào đây kể lại chuyện của hai mẹ con Tạ di ở Vi phủ làm cái gì?

Nghĩ đến đây, Vân Khanh xoay đầu lại, nói với Tạ thị: "Dì trúng độc, hay là mời biểu tỷ đến, dù sao nàng ta hẳn cũng rất rõ ràng chuyện này."

Tạ thị đồng ý với lời nói của nàng, dù sao Tạ di bây giờ bên người cũng không có ai thân thích, chỉ có mỗi người nữ nhi này, vì thế mọi chuyện cũng chỉ có thể nói với nàng ta, vì vậy Tạ thị phân phó: "Hồng Vân, ngươi đi mời tiểu thư của ngươi qua đây."

Hồng Vân nhận mệnh, đi ra ngoài một lúc, sau đó mang theo Vi Ngưng tử quay về, lúc này thấy nàng ta hai mắt sưng đỏ, trong mắt còn ngân ngấn nước, hành lễ với Tạ thị, thanh âm khàn khàn do khóc quá nhiều, làm người ta không khỏi thương tiếc.

"Đứng lên rồi ngồi xuống đi." Tạ thị ngữ khí thản nhiên, không có cảm tình gì với nàng ta, lúc này tâm tình Tạ thị có chút phức tạp cho nên lúc đối mặt với Vi Ngưng Tử cũng không biểu hiện bao nhiêu thương cảm đối với nàng ta.

Vi Ngưng Tử cầm lấy khăn chấm khóe mắt, được Hồng Vân giúp đỡ ngồi vào ghế hoa lê đối diện với Vân Khanh, lúc này mới lên tiếng: "Không biết dì cho gọi có việc gì? Có phải nương cháu xảy ra chuyện gì rồi không?

Lúc nàng ta nói xong câu sau cùng, ngữ khí có chút vội vàng, ánh mắt vẫn không dời đi chỗ khác mà nhìn thẳng vào Tạ thị, ánh mắt mang theo tia lo lắng.

Tạ thị nhìn nàng ta một cái, chậm rãi nói: "Ân, nương của ngươi trúng độc là do uống phải thạch tín, bây giờ đại phu đang trị bệnh cho nàng!"

"Nương ta uống phải thạch tín?" Vi Ngưng Tử cả người run lên, lại hỏi: "Nương ta làm sao có thể uống phải thạch tín, có phải là có người hạ độc hay không?"

Nàng xoay đầu lại, đối mặt với Hồng Vân và Hồng Tụ, trong ánh mắt hiện lên tia phẫn nộ, "Có phải là các ngươi hạ độc nương ta hay không?"

"Không phải tiểu thư, không phải nô tỳ làm!" Hồng Vân cùng Hồng Tụ bị bộ dáng của nàng ta làm cho hoảng sợ, vội vàng dập đầu phủ nhận.

"Không có khả năng, nếu không phải do có người hạ độc thì làm sao nương ta uống phải thạch tín, các ngươi không cần chối cãi, nhất định là các ngươi!" Vi Ngưng Tử đứng lên, chỉ vào mặt Hồng Vân và Hồng Tụ quát.

Vương ma mà nhìn Hồng Vân và Hồng Tụ sợ đến phát run, trong lòng thật không thoải mái, cùng là nô tỳ như nhau, lúc này bà không khỏi dậy lên cảm giác thương xót, cảm thấy Vi Ngưng Tử cậy thế bức người, hừ lạnh một câu nói: "Biểu tiểu thư không cần oan uổng người khác, Tạ di bị gièm pha như vậy, vốn là muốn tự tử, không phải do người khác hạ độc, hơn nữa không chừng là muốn hạ độc bọn ta cũng nên!"

Cẩm Tú Đích NữWhere stories live. Discover now