Chương 59: Danh tiếng

111 2 0
                                    

Chương 59: Danh tiếng

Vừa nghe đến lời này của Phó Viện, Lý Phán Phán có chút cảm kích hướng nàng gật đầu một cái, vừa hít mũi một cái, lúc mở miệng lần nữa thanh âm cũng có chút run run:

 “Đúng, làm chuyện tốt sẽ phải kiên trì, không muốn nửa đường hủy bỏ, gia gia đã dạy ta, nói nửa đường hủy bỏ cũng không thể thành chuyện lớn ……” Trữ Vân Hoan vừa nghe nàng lời này, liền cười lạnh một tiếng:“Là gia gia ngươi, cũng không phải là ông nội ta.” Nàng liếc mắt, thấy Lý Phán Phán sắc mặt trắng bệch, lúc này mới nói:“Không có sao liền làm phiền các ngươi nhường một chút đi, sắp đi học.”

Phó Viện giống như là có chút nóng nảy, vội vàng lôi kéo Trữ Vân Hoan nói:“Hoan Hoan, ngươi không muốn tùy tính, ngươi biết gia gia của Phán Phán là ai chăng!” Nàng dùng sức không biết là không lòng dạ nào vẫn là cố ý, đem cánh tay Trữ Vân Hoan bấm phải làm đau, Trữ Vân Hoan lập tức cũng có chút tức giận, không khách khí liền đẩy nàng một cái, thẳng đem Phó Viện đẩy phải lảo đảo một cái, cái mông đụng vào một bên cái bàn gỗ cứng rắn, đau đến sắc mặt trắng bệch mới hiểm hiểm chống cái bàn đứng vững thân thể, Trữ Vân Hoan mới lạnh lùng nói:“Ngươi bắt đau ta, hơn nữa ta bất kể gia gia nàng là ai, ba mẹ ta đều không có dạy dỗ tanhư vậy.”

Lý Phán Phán đem bạn tốt suýt nữa bị đẩy ngã xuống đỡ đứng vững vàng, có chút không dám tin nhìn chằm chằm Trữ Vân Hoan, hiển nhiên ở trong tính mạng của nàng, người thấy nàng hẳn cho tới bây giờ chưa từng có dám nói với nàng như vậy, kinh hãi nửa ngày mới khiếp khiếp nói:“Ngươi, ngươi không phải là người tốt……”

 “Đúng, ta không phải là người tốt, không dám phiền Lý đại tiểu thư phải giáo huấn.” Trữ Vân Hoan cau mày, không khách khí liền nói thẳng. Nàng bây giờ chỉ riêng chuyện của nữ chủ còn không có phiền xong, liền lại toát ra hai người đến, tuy nói Lý gia ở Hoa Hạ thế lực lớn, nhưng theo Trữ Vân Hoan mơ hồ đoán được, Lâm gia ở kinh đô thế lực càng là ẩn núp không ra, đây chính là bên ngoài tổ gia của Lan Lăng Yến, nếu chỉ là bởi vì chút chuyện nhỏ này nên Lý gia gây khó khăn cho nàng, nàng cũng không ngại đem chuyện đẩy tới trên người Lan Lăng Yến.

Sống hai đời, nếu là còn biệt khuất như vậy, còn phải im hơi lặng tiếng, thấy người liền giả bộ cháu trai, nàng không bằng sớm một chút mà chết tính.

Lý Phán Phán đôi môi run rẩy. Giống như là muốn khóc, hít mũi một cái, rốt cục nhịn được.

Bạn học chung quanh biết thân phận nàng, lại gặp được nhân vật phong vân năm đó Trữ Vân Hoan trở lại liền đắc tội cái Đại tiểu thư này, trong lòng đều không tự chủ có chút hả hê, đoán Trữ Vân Hoan khẳng định không biết thân phận Lý gia mới dám cùng Lý gia Đại tiểu thư nói chuyện như vậy, vì vậy vì lấy lòng Lý Phán Phán, cũng cố ý hướng Trữ Vân Hoan nói:“Hơn một năm không thấy, thế nào vẫn là tính tình như vậy? Ngươi muốn cho người ta Lý gia làm cháu trai, người ta còn không muốn đây. Giả bộ cái gì giả bộ!”

 “Chính là! Người nào không biết nàng là giả bộ phải hiền lành tốt bụng như vậy đây. Không ngừng suy tính sau lưng còn có cái gì quỷ chủ ý. Cười chết người!”

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now