Chương 57: Bất bình

104 2 0
                                    

Chương 57: Bất bình

Lan Lăng Yến không thừa nhận, dĩ nhiên cũng không có phủ nhận, chẳng qua là thay nàng bưng nước ấm tới đây, muốn đút nàng uống, nhìn chính nàng nhận lấy đi, không khỏi có chút tiếc nuối rũ xuống mí mắt tới, bên khóe miệng lộ ra nhàn nhạt vui vẻ, lại không khỏi khiến cho gương mặt thanh tuyển tuấn mỹ của hắn chút âm hàn:“Ta sớm nhắc nhở qua ngươi.”

Trữ Vân Hoan lúc này mới nhớ tới lúc sáng sớm lời hắn cùng mình nói phải cẩn thận họ Cố, nhưng khi đó người nào sẽ nghĩ tới phía trên này đi? Người nào sẽ nghĩ tới mặc dù đời này Cố Doanh Tích trước cùng Tạ Trác Duẫn có một chân, cuối cùng kịch tình quay một vòng lại trở về thời điểm ngay từ đầu, để cho nàng không có trợ giúp của mình cũng có thể có bản lĩnh vào công ty Trữ gia, ngắn ngủi một năm đem Trữ Vân Thành câu đáp tới tay, còn có thể có bản lĩnh để cho hoa hoa công tử mang nàng về nhà thấy cha mẹ!

 “Lúc ấy ta không biết!” Trữ Vân Hoan có chút hối tiếc, biết Lan Lăng Yến là cố ý làm như vậy, chẳng qua người ta đúng là nhắc nhở nàng, chính nàng không có hiểu được có thể trá

Đã sớm biết Lan Lăng Yến tính tình giống như hồ ly ở buổi sáng cự tuyệt hắn cùng nhau cùng mình trở về nhà mẹ sau sẽ trong tâm khó chịu, không nghĩ tới lại đang chờ nơi này. Trữ Vân Hoan buồn bực muốn chết, may nhờ nàng hôm nay trở lại, nếu không nếu là thật để Cố Doanh Tích làm cho Trữ phụ Trữ phu nhân mê mẩn, đến lúc đó nàng trở về nữa cũng đã chậm, nói không chừng cha mẹ còn phải đối với nàng sinh ra bất mãn.

 “Vậy ngươi bây giờ biết.” Lan Lăng Yến thản nhiên nhìn nàng một cái, nghe được trong lời nói nàng có chút buồn bực, lại cũng không có ý tứ muốn ở lúc này nhận lầm. Thứ nhất là hắn Lan đại gia cho tới bây giờ không có nhận lỗi qua, cũng không biết lỗi là cái gì, thứ hai hắn biết ý tứ Trữ Vân Hoan, không phải là sợ Trữ phụ Trữ phu nhân bị nữ nhân họ Cố kia mê phải chuyển vòng vòng, nhưng những chuyện này hắn vốn là không chuẩn bị để cho nó phát sinh, chính là Trữ Vân Hoan tháng này không có trở lại, coi như hôm nay nàng chưa có trở về nhà mẹ, Trữ gia vẫn như cũ sẽ phát sinh những sự cố khác để cho Trữ phụ Trữ phu nhân đối với Cố Doanh Tích sinh ra ác cảm tới.

Chẳng qua hắn an bài là ở phía sau, chưa kịp phát sinh mà thôi. Vốn là chuyện ngày hôm nay hắn là chuẩn bị phải xử lý, nhưng Trữ Vân Hoan không để cho hắn đi nhà cha mẹ vợ, Lan Lăng Yến tự nhiên chỉ nhắc nhở nàng mấy câu, đừng nói, vào lúc này nhìn Trữ Vân Hoan phát tính khí, Lan Lăng Yến cũng không nói, chỉ đưa ra cánh tay đặt ở sau lưng ghế, mặc dù không có đụng nàng, nhưng cũng đem thân thể nàng hoàn ở trong phạm vi ngực của mình, không lên tiếng nữa.

Trữ Vân Hoan cũng biết mình mới vừa là có chút lên cơn, nhưng Lan Lăng Yến lại không có lên tiếng dụ dỗ nàng đôi câu!Trữ Vân Hoan trong tâm buồn bực muốn chết, nàng biết tính tình Lan Lăng Yến, vào lúc này cũng không rõ hắn có phải tức giận hay không, nghĩ đến chỗ đáng sợ của hắn, mặc dù trong lòng vẫn là thấp thỏm, nhưng lại cũng không giống như trước sợ phải cả người cũng có chút run run, ngược lại bởi vì thói quen hơn một năm, chính nàng theo bản năng lại gần, đưa tay khoác lên bộ ngực hắn, cắn môi mặc dù không có lên tiếng, nhưng tư thái yếu thế cũng đã cho thấy đi ra.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now