Chương 128: Ngu xuẩn

47 0 0
                                    


Chương 128: Ngu xuẩn

"Cùng người lễ độ chung một chỗ dĩ nhiên là muốn lễ nghi, nhưng là cùng người không có lễ nghi chung một chỗ nói gì lễ nghi? Mẹ ngươi có phải hay không già mà hồ đồ!" Lâm Mẫn bất mãn trực tiếp đem lời của Mộ Minh Lệ đẩy trở về, thẳng đem Mộ Minh Lệ giận đến sắc mặt có chút phát xanh, nàng mới chỉ Trữ Vân Hoan nói:

"Cùng người như vậy xứng nói cái gì lễ nghi? Trữ tiểu thư, ta nghe nói ngươi đã bị bắt cóc, hơn nữa còn là bị Đông Phương Ngạo Thiên cái đồ háo sắc đó trói đi? Ngươi ở trên đảo phát sinh chuyện gì ta nghĩ chính ngươi rõ ràng trong lòng, ngươi hôm nay đã không xứng làm vợ tiểu Cửu nhà chúng ta nữa, ngươi phải biết cái gì gọi là môn đăng hộ đối, coi như là muốn làm cái cô bé lọ lem, ngươi cũng nhất định phải có xuất thân tốt trước mới được......"

"Ngươi điên rồi sao?" Mộ Minh Lệ sắc mặt tái xanh, hận con gái này nói lung tung, không khỏi đứng dậy liền muốn kéo nàng, Lâm Mẫn luôn luôn bị người cưng chìu quen, lúc ở nhà mẹ nàng là cô nương duy nhất, bởi vì chỉ có một cho nên lộ ra trân quý, mấy huynh trưởng cũng phải nhường nàng.

Sau khi xuất giá Lan Tú đối với nàng mặc dù không phải là muốn gì được đó, nhưng cũng là cưng chìu có thêm, lúc nào bị ấm ức như bây giờ, nàng đã sớm không nhịn được, có thể tới lúc này mới bộc phát đi ra, đã là nhịn lại nhịn.

Nàng hất ra tay của Mộ Minh Lệ, cũng không kịp nhớ Mộ Minh Lệ sắc mặt khó coi, trực tiếp liền chỉ lỗ mũi Trữ Vân Hoan nói: "Vốn chính là, không có xuất thân gì coi như xong, chim sẻ thủy chung là chim sẻ, còn vọng tưởng bay lên cành cao làm phượng hoàng hay sao? Hôm nay mộng bể nát, người cũng nên đã tỉnh lại đi? Lại nói ai biết bây giờ thân thể nàng có sạch sẽ hay không, người như vậy có tư cách gì sống ở Lâm gia chúng ta, ta cũng thấy nàng ghê tởm!"

Bên trong sân nhất thời yên tĩnh giống như chết. Vào lúc này cũng không có người nào dám đưa đi chiếc đũa gắp thức ăn nữa, trong mắt Điền Ngọc Hinh cùng Diệp Từ lóe lên ánh sáng vô cùng hưng phấn tới, Mộ Minh Lệ không chút nghĩ ngợi liền đưa tay quất một bạt tai hướng Lâm Mẫn!

"Ngươi có phải nổi điên hay không?" Mộ Minh Lệ biểu lộ căng thẳng, trong mắt lộ ra thất vọng cùng vẻ lạnh như băng, nàng không ngờ tới con gái gả đến Lan gia không được mấy năm, đi theo bên người Lan phụ mới bao lâu, lại không sánh bằng ban đầu mình tốn lượng lớn tâm huyết bồi dưỡng nàng, trước kia nàng mặc dù kiêu căng tùy tính, ít nhất còn có phân tấc, biết nên làm việc như thế nào, hôm nay biến thành loại bộ dáng này, thật là làm người khó có thể tin.

"Mẹ, ngươi mới nổi điên có phải hay không? Ngươi lại vì một người ngoài như vậy tới đánh ta?" Lâm Mẫn bị Mộ Minh Lệ tát trước mặt của mọi người, Mộ Minh Lệ cả đời đứng hàng chỗ cao, cơ hồ có rất ít thời điểm đánh người ở trước mặt mọi người, loại chuyện như vậy hết sức thất thố, nàng cũng không làm ra được. Hơn nữa mặc dù Mộ Minh Lệ có chút tức giận đối với Lâm Mẫn, nhưng rốt cuộc là con gái của mình, vì vậy cũng không thể thật ác độc dùng sức đánh nàng để cho nàng mất thể diện ở trước mặt mọi người. Ai ngờ Lâm Mẫn từ nhỏ quen bị người cưng chiều, hơn nữa lại nhìn Trữ Vân Hoan vô cùng không vừa mắt.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrDonde viven las historias. Descúbrelo ahora