Chương 105: Tính toán

52 0 0
                                    


Chương 105: Tính toán

Lần này Trữ Vân Hoan không biết mình nếu như sớm đem chuyện Mộ Cẩn Ngôn giả bộ ngu chọc ra tới, kết quả sẽ như thế nào, dù sao bất kể như thế nào, nhất định là đối với mình có ích mà vô hại, sau này chuyện phát triển như thế nào, Mộ Cẩn Ngôn dã tâm bừng bừng cuối cùng sẽ có cái kết quả gì, nói thật, nàng thật đúng là hết sức mong đợi có thể sớm thấy một ngày như vậy!

Người Mộ gia lấy được tin tức của Cố Doanh Tích, sau khi xác định nàng có khả năng ở phương diện đối phó nam nhân, bất kể trong lòng người khác có tin hay không, nhưng chuyện liên quan đến con trai mình, Mộ phu nhân tin là thật, cũng đem chuyện này cho đặt ở trong lòng, Trữ Vân Hoan nói mấy câu nói lại nhìn lên hướng cửa, thân ảnh của Mộ Cẩn Chi đã không thấy, nàng hé miệng cười cười, ngay sau đó mới đưa lạnh lẽo trong mắt ẩn đi xuống.

Còn may mà có chuyện của Cố Doanh Tích làm thành mở đầu, dần dần Trữ Vân Hoan ngược lại cũng đuổi theo nói lên mấy câu nói, nữ nhân tại chỗ cái nào không phải là xử sự khéo léo, vào lúc này ngươi một lời ta một lời rất nhanh đem không khí nâng lên, ngay cả Mộ phu nhân đều đưa lo âu trong lòng đối với Mộ Cẩn Ngôn cho ép xuống, nói đùa mấy câu, đang lúc có chút náo nhiệt, bên ngoài lại đột nhiên truyền đến một trận tiếng vang 'tích trong ba lạp' tiếng vang, giống như là có người đụng phải cái gì, khiến cho chén dĩa trên bàn toàn rơi xuống đất rớt bể.

Nụ cười trên mặt Lâm lão phu nhân Mộ Minh Lệ đã có chút phai nhạt, nhưng cũng không có lộ ra vẻ giận dữ tới, ngược lại cười:

"Ta cũng muốn đi xem một chút bây giờ là người nào đã tới, gây động tĩnh cũng lớn."

Mấy người cũng đi theo cười hai tiếng, một đám cùng đứng đi hướng cửa, lúc Trữ Vân Hoan đi theo phía sau, liền thấy trong đại sảnh một bóng người mảnh khảnh vào lúc này đang té ở bên cạnh bàn, thân ảnh hết sức chật vật, trong lúc nhất thời giống như là không đứng nổi, bên cạnh còn có một người quen thuộc đang an ủi nàng, hai vợ chồng Lâm Sâm lúc trước không nhìn thấy giờ này mặt mũi xanh mét đứng ở bên cạnh, tức giận phải nói không ra lời.

"Đây là thế nào?" Mộ Minh Lệ còn chưa mở miệng hỏi, Lâm Mậu Sơn cùng mấy nam nhân đã đứng dậy, cau mày nhìn hướng bên này, Lâm Sâm biểu lộ có chút lúng túng: "Ba ba, đừng để ý tới nàng. Chính là rỗi rảnh náo loạn."

"Gia gia, tại sao tối hôm nay ngay cả người ngoài cũng mời, cũng không mời chúng ta? Chúng ta ít nhất còn là họ Lâm đây!" Lâm Thiến che lỗ mũi ở dưới sự nâng đỡ của Liễu Yên ở bên cạnh miễn cưỡng đứng lên tới, từ mới vừa rồi Lâm Sâm nắm quả đấm đến xem, nàng nhất định là bị Lâm Sâm đẩy, Liễu Yên đang dịu dàng lời nói nhỏ nhẹ an ủi nàng, Lâm Thiến che lỗ mũi, biểu lộ có chút phách lối.

Lâm Mậu Sơn cháu trai cháu gái không ít, đối với cái cháu gái luôn luôn có chút phản nghịch này liền hết sức không thích, tính tình hắn vốn chính là bảo thủ nghiêm túc. Nếu là Lâm Thiến tính tình nghịch ngợm hoạt bát một ít cũng may. Đáng tiếc nàng hết lần này tới lần khác là đi đường ngược lại. Số người Lâm gia muốn lấy lòng Lâm Mậu Sơn không phải số ít, vào lúc này tự nhiên kém không được một cháu gái Lâm Thiến, càng nhìn nàng ăn mặc không ra cái gì, càng phát ra nhìn nàng không vừa mắt. Vào lúc này chân mày cũng nhíu lại:

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now