Chương 106: Đổi họ

71 0 0
                                    


Chương 106: Đổi họ

Lan phụ ngẩn người, trong lúc bất chợt nhịn không được bật cười:

"Trung quốc có câu lời cổ, đạo hữu chết bần đạo không chết, con ta thật là đem lời này biểu hiện sâu sắc, không hổ là con trai của ta!"

Trữ Vân Hoan ở một bên nghe trong lòng ói hỏng bét, Lan phụ rõ ràng một người từ nhỏ ở nước ngoài lớn lên, lại hết lần này tới lần khác thích nói mấy câu văn ngôn, lúc nói chuyện nửa văn không cổ, cũng so rất nhiều người còn phải để ý.

Lúc nghe hai cha con này thảo luận hướng đi của con trai Lan Ý, Trữ Vân Hoan trong tâm là nắm một đám mồ hôi lạnh, nhưng nàng coi như là không muốn cùng con trai tách ra, nhưng nàng không biết nên nói thế nào. Phương thức chọn lựa người thừa kế của Lan gia nàng là hiểu, Lan Lăng Yến lúc ấy có thể chịu được đi xuống, nàng không dám bảo đảm con trai của mình sau này có muốn cũng đi một cái đường cũ tràn đầy nguy hiểm cùng mồ hôi lẫn máu như vậy hay không, cơ hồ tùy thời đem đầu treo ở bên eo, chẳng qua người nhà Lan gia mấy trăm năm đều là như vậy tới được, mình nhiều nhất chỉ có thể bất mãn thế nào gả cho Lan Lăng Yến người như vậy, lại đối với quy củ của Lan gia không có nửa điểm phương pháp nào ngăn cản.

Nàng rất sợ con trai của mình sau này cũng muốn đi trong súng đạn, thường xuyên mạo hiểm bị người đuổi giết, lo lắng đề phòng cuộc sống. Nhưng là nàng cũng hiểu, coi như mình không nhẫn tâm hài tử sống qua ngày như vậy, chỉ cần hắn sinh ở Lan gia, chỉ cần một ngày hắn họ Lan, hắn coi như có thể ở dưới sự che chở của Lan Lăng Yến lớn lên, nhưng hài tử không có trải qua mưa gió vĩnh viễn không thể nào ngồi ổn vị trí gia chủ Lan gia này.

Ở Lan gia cái chỗ này, vĩnh viễn không thể nào chỉ bằng thân phận là có thể trấn áp những thứ quỷ quái rắn rết kia.

Lan Lăng Yến nhất thời có thể bảo vệ được hài tử, không thể nào cả đời coi chừng hắn, nếu là Lan Ý có thể đi một con đường khác, tuy nói cách mình xa một ít, nhưng chỉ cần hắn an toàn, Trữ Vân Hoan vào lúc này nghe cũng không khỏi có chút động lòng đứng lên.

Hai cha con ở một bên bàn bạc, Lan phụ chỉ muốn đem thế lực Lâm gia thu hẹp trong lòng bàn tay, coi như hắn biết đây chỉ là tạm thời, có thể Lâm Mậu Sơn tính toán còn không chỉ như thế mà thôi, có thể hắn chẳng qua là đem Lan Ý làm thành một thời kỳ quá độ, lấy đền bù Lâm gia hôm nay nhân tài trống không, hắn thậm chí có thể sau này sẽ yêu cầu Lan Ý đổi tên, dù sao đi nữa, chỉ cần Lâm gia vẫn còn ở trong tay người có máu xương của Họ Lan một ngày, là có thể mang đến chỗ tốt to lớn cho sự phát triển của Lan gia ở nước Hoa.

Đây cũng chính là nguyên nhân trọng yếu mà hôm nay hắn lưu lại thê tử Lâm Mẫn ở Lâm gia phụng bồi đôi cha mẹ vợ quyền thế ngập trời của mình, mình lại đi theo con trai, dù sao lực ảnh hưởng của Lâm gia ở Hoa Hạ, đáng giá hắn đi lên chuyến này.

Hai cha con nói xong chính sự, Lan phụ lúc này mới đem hai chân cong đứng lên, đưa ngón tay ra bắn bụi bậm cũng không tồn tại trên tây trang màu trắng thuần, không chút để ý cười nói:

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWo Geschichten leben. Entdecke jetzt