Chương 126: Mầm móng.

59 1 2
                                    

Chương 126: Mầm móng.

Bị Lan Lăng Yến giữ ở nhà nuôi hai ngày, vốn dĩ Trữ Vân Hoan là không có bị thương, cùng lắm nhiều nhất là ở thời điểm trốn chạy trên tay hoặc là trên mặt bị nhánh cây quẹt qua một chút, nhưng là nữ đầu bếp trong nhà thay đổi cách nấu các loại canh bổ cho nàng uống, không chỉ có dưỡng da làm đẹp, càng là đem sắc mặt cũng nuôi phải cực tốt, ngay từ đầu lúc bị bắt cóc mang tới mặt tái nhợt cũng chẳng qua hai ngày liền biến mất không thấy.

Lan Lăng Yến lại nói chính là thân thể không có bị thương, nhưng cũng thật tốt nuôi để cho trong lòng an tĩnh một ít, mỗi khi thời điểm có tranh chấp, không mạnh mẽ bằng ai kia Trữ Vân Hoan chỉ đành phải đáp ứng, ở nhà hai ngày, thật vất vả được thả ra, Trữ Vân Hoan đi trước trường học một chuyến.

Trong phòng học Lý Phán Phán còn không có tới, đoán chừng sự kiện bắt cóc lần này cô nương kia bị sợ ngây người, nhìn dáng vẻ nàng luôn luôn bị bảo vệ phải cực tốt, nhưng lúc đó nàng suýt nữa bị Đông Phương Ngạo Thiên hạ lệnh để cho người ta luân phiên cưỡng bức, lại bị tát tai rút roi, quả thật tình huống nghiêm trọng hơn một ít so với nàng.

Nhưng Trữ Vân Hoan đối với việc nàng bị thương cũng không thế nào đồng tình, mặc dù Lý Phán Phán là bị nàng liên lụy, nếu là truy xét ngọn ngành, nếu không phải nàng đồng tình Cố Doanh Tích, bị nàng kéo xuống nước, đàng hoàng cùng mình ngây ngô cùng một chỗ, nàng chính là sẽ bị chút kinh sợ, nhưng lúc ấy Lan Lăng Yến tới kịp thời như vậy, nàng nhất định là sẽ không bị thương.

Chẳng qua nếu là Lý gia biết khuê nữ bảo bối của mình là bởi vì Cố Doanh Tích mà bị thương, đoán chừng là sẽ không bỏ qua nàng, nhưng nghĩ tới Cố Doanh Tích, Trữ Vân Hoan không khỏi nhớ lại đã đem Cố Doanh Tích để trên đảo Long Minh, đời này nàng cùng Đông Phương Ngạo Thiên chung một chỗ cũng không thế nào khoái trá.

Đông Phương Ngạo Thiên mặc dù căm hận nữ nhân, cũng ghét nữ nhân, nhưng đời trước đối với nữ chủ từ vừa mới bắt đầu là ngược đãi, phía sau lại ngược ra khỏi thâm tình tới, cũng không biết kiếp trước hắn hưởng qua nhiều mỹ nữ như vậy, không biết thế nào liền coi trọng Cố Doanh Tích một người dáng dấp tướng mạo không xuất chúng như vậy, nhưng đoán chừng là thịt cá ăn được nhiều, cũng muốn đổi đổi khẩu vị.

Nhưng là tình huống đời này là Cố Doanh Tích bị Đông Phương Ngạo Thiên hiểu lầm nàng là nữ nhân của Lan Cửu mới có thể chiếm hữu nàng, nhưng cuối cùng phát hiện đây chỉ là Cố Doanh Tích biểu hiện sai lầm mới có thể để cho hắn đoán sai, mà lúc gần đi Đông Phương Long xuất hiện, đoán chừng sẽ để cho trong lòng Đông Phương Ngạo Thiên bởi vì nhận lầm người mà thẹn quá thành giận, Trữ Vân Hoan lúc ở trên phi cơ từng nghe Cố Doanh Tích tỏ tình đối với Lan Lăng Yến, theo tính khí Đông Phương Ngạo Thiên, đoán chừng đối với Cố Doanh Tích vào lúc này phải là chán ghét vô cùng.

Cũng không biết ở dạng tình cảnh ác liệt này, hào quang nữ chủ sẽ còn phát sinh tác dụng lần nữa không! Trữ Vân Hoan nghĩ tới đây, không khỏi có chút nở nụ cười.

Trong phòng học nàng không nhìn thấy Lý Phán Phán, nhưng cái tiết tự chọn này xong rồi, Trữ Vân Hoan lại không nghĩ ngây người ở trường học, cho hộ vệ gọi điện thoại lúc này mới ra khỏi cửa trường. Xe đã dừng ở chỗ cửa trường học, hai đại hán cũng sớm chờ ở trong phòng an ninh, lúc thấy Trữ Vân Hoan đi ra, vội vàng cũng nghênh đón.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrحيث تعيش القصص. اكتشف الآن