Chương 8: Nữ chủ.

311 3 0
                                    

Chương 8:Nữ chủ.

Cả đời này Trữ Vân Hoan cũng sẽ không làm những chuyện ngu xuẩn như đời trước, Lan Lăng Yến đã nói qua sẽ không muốn tính mạng nàng, hẳn đại biểu mình sẽ không rơi vào giống như kiếp trước bị người làm thành đối tượng nghiên cứu mà thê thảm khi còn sống, nữ chủ tốt nhất không muốn sẽ cùng nàng quen biết, nếu không nàng nếu đã là nữ xứng, sẽ phải nên làm chuyện của nữ xứng chuyên cho nàng đặt vật cản mà lại khiến người chán ghét!

Nghĩ tới đây, Trữ Vân Hoan lúc này mới cảm thấy trong lòng thoải mái chút.

Trữ Vân Hoan chọn hệ là hệ ảnh thị của đại học đế đô, đây là ban đầu nàng vì lấy lòng nữ chủ, muốn đến gần nàng cùng nàng làm bằng hữu mới dự thi cái chuyên nghiệpnày, Trữ nhà bởi vì cũng là theo giải trí có liên quan, vì vậy đối với Trữ Vân Hoan dự thi khối chuyên nghiệp này cũng không có cái gì phản đối, lúc này hội học sinh mới đang báo cáo, chỗ tiếp đãi học sinh mới, một thân ảnh có chút gầy yếu vào lúc này đang đứng ở bên cạnh một đám người, nhiệt tình nghênh đónhọc sinh mới năm thứ nhất đại học.

Rất nhiều người bị nàng mềm giọng dịu dàng trấn an, cũng hướng nàng toát ra vẻ mặt cảm kích cùng thích.

Thân là thịt văn nữ chủ, nàng nhất định là bề ngoài tầm thường mà thanh tú, hơn nữa nhất định phải vóc người gầy yếu cũng là có đường cong hấp dẫn, hơn nữa bề ngoài còn không nhìn ra, một cởi xong y phục liền, tất ——

Nghĩ tới đây, Trữ Vân Hoan không nhịn được lạnh lùng nở nụ cười.

“ Hoan nghênh ngươi gia nhập đại gia đình của chúng ta!” Một giọng nữ ôn nhu xinh đẹp tuyệt trần ở bên tai Trữ Vân Hoan vang lên, theo thanh âm vang lên, một đôi tay nhỏ bé trắng nõn cũng muốn đưa qua tới đem chiếc túi Trữ Vân Hoan đang xách nhận lấy đi.

Trữ Vân Hoan theo bản năng lui về phía sau hai bước, ngửa cằm lên, liền thấy vào lúc này nữ chủ chính là bởi vì bộ dáng cự tuyệt của nàng mà lộ ra có chút lúng túng luống cuống nắm hai tay, thận trọng nói:“ Niên muội , ta giúp ngươi cầm đi. ”

Không hổ là nữ chủ, lúc nói chuyện mềm mềm nhu nhu, chung quanh không ít người cũng đối với nàng đưa ra ánh mắt yêu thích cùng bảo vệ, không tự chủ ngã ở dưới hào quang Thánh mẫu ôn nhu của nữ chủ!

Nhưng Trữ Vân Hoan là ai, kiếp trước là người bị hại chịu ảnh hưởng sâu sắc, đời trước nàng bị nữ nhân này làm hại không cạn, vào lúc này nơi nào sẽ bị thiện ý của nàng đánh động, nhấp hé miệng chỉ lắc đầu cự tuyệt:“ Không cần, tự ta cầm. ”

Nữ chủ cảm nhận được lãnh ý của nàng, nhất thời một đôi tay siết chặt đứng lên, trong ánh mắt mơ hồ toát ra một tầng hơi nước lấp lánh tới.

“ Doanh tích, đi rồi, nàng không cảm kích coi như xong, để ý nàng nhiều như vậy làm gì, cũng không phải là không có tay, tại sao phải để cho ngươi giúp nàng mang túi, coi mình là cái gì công chúa tiểu thư đây!” Đứng bên cạnh một cắt tóc ngắn, mang mắt kính gọng đen con gái có chút thương tiếc đích nhìn đáng thương nữ chủ một cái, muốn kéo nàng vội vàng rời đi Trữ Vân Hoan cái này ác nhân, cũng không biết tại sao, nữ chủ đại nhân bị nàng lôi kéo không những không có đi, ngược lại cứng rắn là muốn lưu lại, vừa hướng Trữ Vân Hoan đưa tay ra, vừa lấy lòng cười nói :

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum