Chương 14: Gặp lại

212 1 0
                                    

Chương 14:Gặp lại

Xuống xe Trữ Vân Hoan đã cảm thấy trong lòng có chút hoảng hoảng hốt hốt, nàng cau mày bắt đầu muốn cuộc sống mấy ngày nay, đơn giản giống như giống như nằm mơ, hơn nữa còn giống như là một giấc mộng không tha nàng tỉnh lại, cũng không biết kết quả cuối cùng tốt hay xấu. Nhưng duy nhất có thể khẳng định là, nàng cũng đã bồi Lan Lăng Yến đến mức này, thân cũng bán cho hắn, lui về phía sau chính là nữ chủ coi trọng hắn, còn muốn muốn đem mình đưa cho hắn, hắn chính là nhìn ở hai người từng có phần này vượt qua kiểm tra hệ, cũng không có thể sẽ nữa như vậy đối với nàng đi?

Không biết đây có tính là đại may mắn trong bất hạnh hay không!

Thật là người một khi xui xẻo đứng lên uống nước lạnh cũng mắc răng.

Mới vừa bị Lan Lăng Yến ăn được gắt gao, nhớ lại nữ chủ, Trữ Vân Hoan đang có chút vẻ mặt hoảng hốt, chỉ cảm thấy trước mặt có người lập tức liền đánh tới, chỉ nghe một tiếng duyên dáng kêu to ‘ ai yêu ’ truyền tới, thật giống như có chút quen tai, trên người liền đụng phải một đoàn đồ mềm nhũn, Trữ Vân Hoan rùng mình một cái, mới vừa ở trong đầu nàng chợt lóe lên nữ chủ vào lúc này đang đặt mông té lăn trên đất, khóe mắt hiện lên lệ, gọi thẳng kêu đau.

Cố Doanh Tích một tay còn che ngực, gò má ửng đỏ, mới vừa Trữ Vân Hoan cảm giác được không cần phải nói, dĩ nhiên là nữ chủ bề ngoài tầm thường, nhưng dưới áo hai luồng lớn chừngcỡ D trở lên vô cùng bốc lửa.

Quả nhiên trong sách miêu tả không có gạt người, Trữ Vân Hoan đầu tiên là trong đầu thoáng qua ý niệm như vậy, tiếp theo lại nghĩ đến mới vừa xúc cảm mềm mại, sau lưng lông măng lập tức liền dựng đứng lên, bận rộn lui về sau một bước, lúc này mới hướng Cố Doanh Tích hỏi:“ Học tỷ, ngươi không sao chớ? ”

 “ Lại là ngươi . ” Cố Doanh Tích bắt đầu còn cặp mắt hiện lên lệ, hiển nhiên ngã xuống đặt mông ngồi dưới đất, chính là được xưng có cái mông đủ cong để cho các nam nhân yêu thích không buông tay lại đánh yêu nữ chủ, vào lúc này hiển nhiên cũng có chút không chịu nổi, sắc mặt tái nhợt phải có chút khó coi, thỉnh thoảng còn đưa tay tới xoa xoa. Trữ Vân Hoan khóe mắt dư quang nhìn sang, quả thật thịt rất nhiều, Cố Doanh Tích đưa tay nắn bóp lúc, nàng có thể thấy rõ ràng thịt trên mông nữ chủ cũng rung động hai cái.

Vào lúc này trong sách phần lớn nội dung thật ra thì Trữ Vân Hoan đã quên mất không sai biệt lắm, nhưng thấy cử động Cố Doanh Tích, trong đầu nàng trong lúc bất chợt chui ra một đoạn văn tới: Trữ Vân Thành đưa tay ở trên vú đẫy đàcủa nàng bóp nhẹ mấy cái, kia đầy tay hương thơm mềm mại nhất thời làm hắn giống như Trư Bát Giới ăn rồi Quả Nhân Sâm, cả người lỗ chân lông cũng thư thản đứng lên.

Nghĩ tới đây, Trữ Vân Hoan trong tâm bất chợt một trận rét lạnh, không khỏi run lập cập, vội vàng đem ánh mắt từtrên cái mông Cố Doanh Tích lấy ra.

“ Ta không có sao. ” Cố Doanh Tích trên mặt nặn ra vẻ tươi cười, nàng đầu tiên là hướng Trữ Vân Hoan đưa tay ra, Trữ Vân Hoan biết nàng là cố ý thích ra thiện ý muốn cho mình một bậc thang đi xuống, chứng minh nàng cũng không bởi vì mình đem nàng đánh ngã mà tức giận. Như vậy đáng yêu cử động nếu là đối mặt ngây thơ ngu ngốc thiếu nữ rất dễ dàng đưa tới thiện cảm từ người khác, nhưng đối với kiếp trước ăn rồi thua thiệt từ nàng như Trữ Vân Hoan mà nói, căn bản không có ích lợi gì. Trữ Vân Hoan chỉ làm như không thấy Cố Doanh Tích cử động, đầu tiên là lộ ra dáng vẻ lạnh lùng quay đầu, liếc mắt, lúc này mới quay đầu nhìn Cố Doanh Tích nói:“ Học tỷ, ngươi nếu không có chuyện gì, vậy ta trước hết đi rồi. ”

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now