Chương 95: Liễu Yên

70 1 0
                                    

Chương 95: Liễu Yên

Trong đó có một thiếu nữ nhìn dáng dấp tuổi chừng hai mươi tuổi cũng bất đồng với đám người ăn mặc theo trào lưu dị thường kia, trên người nàng bên trong mặc chính là áo sơ mi màu trắng sữa, bên ngoài còn lại là khoác áo lông màu hồng rộng thùng thình, phía dưới còn lại là quần đùi cùng một đôi giày ống màu nâu đơn giản.

Một mái tóc cuốn xoăn nhuộm màu sắc tựa như sôcôla tầng thứ rõ ràng vẩy vào mặt nàng, tôn lên gương mặt nàng ngọt ngào xinh đẹp mà lại có chút đáng yêu đứng lên, tóc mái bằng mới vừa che lại chân mày, phía dưới là một đôi mắt to sáng rỡ, trên mặt chỉ làm phấn mỏng, trang điểm nhàn nhạt, ở trung gian một đám thiếu nam thiếu nữ nhìn tựa như các tên côn đồ, lộ ra đặc biệt xuất chúng.

Vào lúc này người thiếu nữ này che cái miệng nhỏ nhắn sợ ngây người một hồi sau, thấy Trữ Vân Hoan lại rút Lâm Thiến một bạt tai, nàng mới giống như là phản ứng lại một loại, vội vàng liền kêu"Dừng tay, ngươi muốn làm gì? Mới vừa Thiến Thiến cũng không phải cố ý, ngươi làm sao có thể tùy tiện đánh người đây?"

Thanh âm của nàng kiều kiều khiếp khiếp, gấp đến độ sắc mặt cũng phồng phải đỏ bừng, khiến cho khuôn mặt nhỏ nhắn hình trái tim của nàng nhìn qua trở nên hết sức sáng sủa rực rỡ, vào lúc này nàng vừa mở miệng sau, mấy thiếu niên thiếu nữ vốn là kinh ngạc đến ngây người mới hồi quá thần tới, đi theo cũng biểu lộ bất thiện nhìn chằm chằm Trữ Vân Hoan"Ngươi là ai, dám chạy đến bên này, ngươi có biết bên này là khu vực tư nhân hay không? Ngươi đánh Lâm nhị tiểu thư, ngươi có phải không muốn sống hay không?"

Đám người kia vừa nhìn chính là xuất thân không rẻ, từng cái một bị cưng chìu phải không biết trời cao đất rộng, Trữ Vân Hoan liếc mắt, không nhịn được bật cười lên"Đây là trong nhà ta! Lời này nên ta nói mới là, đây là nhà ta, là ai mời các ngươi tới được? Chạy đến nhà ta, còn dám chỉnh con trai của ta, ta xem các ngươi mới thật sự là không muốn sống!"

"Trong nhà của ngươi?" Mới vừa cái thiếu nữ mặt ôn nhu đó nghe nói như thế, không nhịn được đề cao âm điệu một ít, trên mặt mặc dù miễn cưỡng duy trì vui vẻ, nhưng vào lúc này nhìn ra được trong giọng nói có chút địch ý"Vị đại tỷ này, đây chính là địa phương tư nhân của Lan gia, ngươi có phải đi lầm đường hay không?"

Cái thiếu nữ lúc nói chuyện giọng nói nhỏ nhẹ này cũng không có bộ dáng nhọn chua cay nghiệt. Nhưng ngữ điệu nàng ôn nhu lời nói ra cũng là để cho mấy người chung quanh cũng đi theo 'phốc xích' nở nụ cười một tiếng.

Trữ Vân Hoan vào lúc này mặc dù sinh hài tử, nhưng bởi vì nàng còn trẻ, hơn nữa sinh xong hài tử sau điều dưỡng rất khá, vào lúc này nàng bề ngoài thoạt nhìn cũng liền mười bảy mười tám tuổi, nhìn thiếu nữ này hóa trang nhạt, mặc dù mặc xiêm áo rất thục nữ, nhưng rõ ràng cũng đã có chừng hai mươi tuổi, Trữ Vân Hoan không nhịn được cũng cười theo

"Đại tỷ? Ngươi là vị nào? Xem dáng vẻ ngươi so với ta hơn tận mấy tuổi, ngươi có phải không có soi gương hay không, cho là mình tuổi so với ta nhỏ hơn?"

Nàng vốn là không muốn cùng những người này tranh miệng lưỡi lợi hại. Nhưng đám người kia lại dám chạy đến nhà nàng bắt nạt con trai của mình. Trữ Vân Hoan vào lúc này tự nhiên sẽ không khách khí đối với những người này. Nhìn cô gái kia bị mình một câu nói nói sắc mặt tái xanh lần lượt thay đổi, Trữ Vân Hoan lúc này mới nói tiếp"Huống chi ngươi cũng biết đây là sản nghiệp Lan gia, ngay cả Lan gia có người nào cũng không có rõ ràng, liền dám lấy một bộ giọng điệu mình là chủ nhân để dạy dỗ ta. Xin hỏi ngươi là ai?"

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now