Chương 142: Tin tức

25 0 0
                                    


Chương 142: Tin tức

Lý Phán Phán cũng không phải không biết nhìn sắc mặt người, vào lúc này thấy nàng thật có chút nổi giận, bận rộn nhịn cười bồi tội với nàng, đang muốn lại nói mấy câu với nàng, bạn học cùng lớp đã thấy được hai người, hướng các nàng vẫy vẫy tay: "Hoan Hoan, Phán Phán, các ngươi mau đến xem, Minh Ngọc đăng lên báo!"

Trong lớp mấy bạn học cơ hồ trong tay cũng cầm tờ báo, thảo luận sôi nổi náo nhiệt, có người đã không nhịn được mở miệng bộc lộ trước: "Không nghĩ tới Minh Ngọc là người như vậy, thua thiệt trước kia ta còn thích hắn như vậy đây."

Nghe được người mình nghĩ sửa trị còn chưa kịp ra tay giống như đã gặp xui xẻo, Trữ Vân Hoan đè xuống chuyện trong lòng, sinh ra mấy phần hứng thú tới, nhận lấy tờ báo liền nhìn.

Qua báo chí bản giải trí hôm nay trên trang đầu dùng tựa đề chữ màu đen bắt mắt to lớn viết: Minh Ngọc đêm khuya trở về, hành hung tài xế!

Bên cạnh phối hợp mấy hình chụp Bạch Minh Ngọc đang chật vật, phía sau rõ ràng có thể thấy chữ cục cảnh sát, Bạch Minh Ngọc tóc tai rối bời, khuôn mặt chật vật, tuy nói hắn đã hết sức đưa tay ngăn trở mặt, nhưng là ở nơi này trước mặt chút ký giả lỗ mũi so chó còn thính hơn, căn bản không còn chỗ ẩn thân, đèn sáng hoàn toàn chụp rõ vết thương cùng biểu lộ âm u trên mặt hắn, xiêm áo bị xé kéo hết sức tán loạn, một nam nhân trung niên trên đầu bọc lụa trắng vào lúc này đang đưa tay chỉ lỗ mũi mình, đoán chừng là vấn đề góc độ chụp hình, có thể thấy hai lỗ mũi to lớn của hắn cùng lúc nhếch môi nói chuyện lộ ra hàm răng, chỉ riêng nhìn hình là có thể nhìn ra trường hợp đầy kích động.

"Ta trước kia còn thích hắn như vậy, coi hắn là thần tượng của ta đây, không nghĩ tới hắn là người như vậy." Một bạn học nũng nịu kiều khí cau mũi một cái, hừ lạnh một tiếng.

Qua báo chí viết Bạch Minh Ngọc thần bí về nước, đêm khuya ngồi xe taxi ra khỏi thành, kết quả ngồi xe xong lại không tiền trả tiền xe, cùng tài xế tranh chấp dân đến hai người đánh nhau, tài xế trong cơn giận dữ gọi điện báo cảnh sát.

Đằng sau còn lại là một đoạn chữ nhỏ phỏng vấn tài xế, khái quát chính là Bạch Minh Ngọc ngồi xe không những không cho tiền, còn không biết muốn làm chuyện gì không sáng rọi, kéo kéo xé xé một đống dài. Từ bạn học trong lớp Trữ Vân Hoan là có thể nghe ra, lần này Bạch Minh Ngọc coi như là đủ xui xẻo.

Cũng không biết có phải là lúc mình khó chịu thấy tình cảnh người ta cũng không tốt, Trữ Vân Hoan lập tức cảm thấy trong lòng thư thái rất nhiều. Cái loại người ánh mắt sinh trưởng ở trên đỉnh đầu như Bạch Minh Ngọc, cả đời vận khí tốt không có bị va vấp gì cư nhiên cũng có hôm nay, thật là sảng khoái lòng người!

Dưới sự cao hứng Trữ Vân Hoan đem điểm chuyện hư hỏng của mình vứt xuống sau ót, cầm tờ báo liền nở nụ cười.

Đi trở về đến vị trí của mình ngồi xuống, bên cạnh một bóng người cũng ngồi xuống theo, Trữ Vân Hoan cho là Lưu Chân ngồi cùng bàn, cũng không có để ý, ai ngờ Lý Phán Phán dò đầu tới đây: "Hoan Hoan, Minh Ngọc này đắc tội ngươi? Nhìn hắn xui xẻo, ngươi thế nào cười vui vẻ như vậy?"

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now