Chương 19: Phát hiện

200 1 0
                                    

Chương 19:Phát hiện

Đời trước Cố Doanh Tích lúc năm thứ ba đại học nhưng là không có cùng bất luận kẻ nào có quan hệ, dù sao nàng lớn lên mặc dù thanh tú, nhưng ở đế đô đại học trong loại trường học như vậy, phải không kém mỹ nữ tồn tại, nàng ở trong đó có thể nói chẳng qua là một con vịt tầm thường xấu xí mà thôi, thậm chí kiếp trước thì có người đã nói nàng như vậy, Trữ Vân Hoan khi đó thân là bằng hữu của nàng, còn không có ít bởi vì chuyện này mà cùng người khác gây gổ đứng lên. Cũng bởi vì Trữ Vân Hoan móc tâm đào phổi đối với nàng như thế, mới nhanh chóng để cho nữ chủ cùng Trữ Vân Hoan quen thuộc đứng lên, trở thành bằng hữu.

Gia cảnh Cố Doanh Tích cũng không tốt, có thể nói nàng có trang bị tiêu chuẩn của chim sẻ nữ chủ. Nàng có một mẫu thân với thân thể cũng không tốt, là cần đổi thận, hơn nữa còn có một đôi tiểu đệ muội nhỏ tuổi, vì vậy nàng cần làm ra tiền, lúc năm thứ tư đại học Trữ Vân Hoan cùng nàng quan hệ tốt sau, rất là đồng tình nàng, vì vậy ở năm thứ tư đại học, liền đem Cố Doanh Tích mang vào trong công tynhà mình.

Đến lúc này tựa như cùng dẫn hổ vào cửa, đầu tiên là không biết chuyện gì xảy ra, Trữ Vân Thành trong lúc vô tình đem lần đầu tiên của nàng cướp đi, từ đó về sau nhưng coi như là mở ra chương mớiđời sống khổ ép của Trữ Vân Hoan, bởi vì chuyện đối với Trữ Vân Hoan mà nói tương đương với bước ngoặt trong cuộc sống, cho nên hắn đem lần đầu tiên của Cố Doanh Tích nhớ hết sức rõ ràng.

Nhưng bây giờ lại coi như là chuyện gì xảy ra? Bất kể là trong thịt văn còn là đời trước, lần đầu tiên của Cố Doanh Tích đều là thuộc về Trữ Vân Thành, cũng vì vậy mới xác định Trữ Vân Hoan ngồi vững cái ghế nữ xứngthứ nhất xui xẻo này, nhưng là tại sao đời này lại cùng đời trước bất đồng? Chẳng lẽ là bởi vì nguyên nhân nàng sống lại, không chỉ là nàng cùng Lan Lăng Yến trong lúc vô tình cóquan hệ không nói rõ được, cũng liền sửa đổi lần đầu tiên của Cố Doanh Tích?

Nghĩ tới đây, Trữ Vân Hoan khẽ thở dài một tiếng, vừa mới chuẩn bị muốn quay đầu đi xem một chút nam nhân đoạt quyền lợi lần đầu tiên của Trữ Vân Thành là người nào, một cái tay lại đột ngột từ sau đầu đi vòng qua trước eo nàng, chỉ nhẹ nhàng kéo một cái, liền đem nàng mang vào trong ngực.

Vốn là muốn giãy giụa, nhưng bởi vì lồng ngựccứng rắn lại hơi mang theo chút khí nóng phía sau lưng kia thật sự là quá quen thuộc, Trữ Vân Hoan tiếng kinh hô vừa tới khóe miệng, lại bị nàng cắn môi nuốt xuống.

Nhưng chính là tiếng hít thở trong nháy mắt lớn chút như vậy mà thôi, bên trong nam nhân vốn là thân thể đang đánh lửa nóng lại đột nhiên cứng đờ, kèm theo một giọng nữ kinh hô lên:

 “ Không muốn, không muốn nơi đó, đau……”

Rốt cuộc có chút lúng túng, Trữ Vân Hoan mới vừa chưa từ bỏ ý định muốn gạt ra bụi hoa đi xem, Lan Lăng Yến cũng là đem thân thể nàng quay lại, đem mặt nàng ấn vào trong lồng ngực mình.

Theo tiếng giọng nữ nhức đầu khổ sở thật cao vang lên, tiếng thở dốc của nam nhân cũng lớn chút:“ Tiểu tên lừa gạt, chỉ có đau không? ”

Trữ Vân Hoan không nhịn được run lập cập, cả người rét lạnh, sau một trận kịch liệt thở dốc, Cố Doanh Tích phát ra tiếng thở gấp cùng đau khổ giống như trước khi chết mất một dạng, bên trong mới dần dần nghỉ ngơi xuống. Hết thảy chỉ phát sinh ở trong chốc lát mà thôi, nam nhân sau bụi hoa sau đem nữ nhân xụi lơ ở trong lồng ngực mình ôm chặt, ôm nàng được một lúc, ánh mắt âm lãnh như rắn độc mới hướng địa phương Trữ Vân Hoan đang đứng nhìn lại, mặt tràn đầy tàn nhẫn.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now