Chương 133: Bộc phát

23 0 0
                                    


Chương 133: Bộc phát

Trữ phụ nhất thời giận đến không nhẹ, dưới cơn nóng giận lại trở lại, hai vợ chồng thở dài thở ngắn cả đêm, hôm nay vốn là muốn gọi điện thoại cho Trữ Vân Thành để hắn trở lại đem chuyện nói rõ ràng, cũng không ngờ tới bọn họ còn chưa kịp liên lạc Trữ Vân Thành, nữ nhi con rể đã trở lại rồi.

Bây giờ Âu Dương Chấn Thiên cùng Cố Doanh Tích đang gian tình lửa nóng, Trữ Vân Hoan suy đoán hai người Trữ phụ gặp phải chính là hắn, vì vậy cũng không có ngoài ý muốn. Biểu hiện của nàng càng làm cho Trữ phụ chắc chắn chuyện đang đoán trong lòng, giận đến thẳng đấm ngực.

"Cũng không biết nàng rốt cuộc muốn dụ dỗ bao nhiêu nam nhân mới cam tâm, nam nhân kia vừa nhìn còn nhã nhã nhặn nhặn, không ngờ tới loại chuyện không biết xấu hổ này cũng chịu!" Trữ phu nhân phi một cái, Trữ Vân Hoan nghe được nơi này, cảm thấy có cái gì không đúng: "Nhã nhã nhặn nhặn?"

Âu Dương Chấn Thiên lớn lên là rất đàn ông lại cứng rắn, vóc người cũng cao lớn bền chắc, hơn nữa người này lại có cái loại tự nhận là khí chất nghệ thuật gia, ăn mặc tựa như kẻ vô gia cư không nói, còn giữ lại tóc dài, lần trước thấy khuôn mặt còn để lại râu quai nón, tình huống như thế thấy thế nào đều không giống như là bộ dáng nhã nhã nhặn nhặn, Trữ Vân Hoan có chút ngạc nhiên hỏi, Trữ phu nhân liền sắc mặt không tốt gật đầu:

"Cũng không phải sao, mang mắt kính đây, nhìn qua tựa như người hiểu lễ lại có học thức, không ngờ tới biết người biết mặt nhưng không biết lòng, quả nhiên giống như người ta nói, thứ người như thế chính là đeo mắt kính cũng chỉ là giả đứng đắn!"

Trữ Vân Hoan nghe được nơi này, cũng biết hai người Trữ phụ Trữ phu nhân có thể hiểu lầm, Âu Dương Chấn Thiên cũng không có đeo mắt kính, ngược lại thì trong một đám nam nhân, Tống Mẫn Nhiên đeo mắt kính không nói, hơn nữa còn tương đối phù hợp hình tượng mà Trữ phu nhân nói!

"Cũng không biết cha mẹ những người này nghĩ như thế nào, êm đẹp sinh con trai ra lại cam nguyện để cho người ta chà đạp như vậy, nữ nhân Cố gia kia thật là có bản lĩnh. Cố Nhàn cũng là biết dạy nữ nhi......" Trữ phu nhân trong miệng mắng không ngừng, Trữ Vân Hoan vào lúc này không để ý tới hỏi thăm tin tức. Nàng phát hiện mình bỏ quên một chuyện, trước nàng chỉ cho là Tống Mẫn Nhiên cùng Cố Doanh Nặc ở cùng một chỗ, Cố Doanh Tích muốn cùng Tống Mẫn Nhiên chung một chỗ, thế nào cũng phải đợi sau khi Cố Doanh Nặc chết mới có thể, dù sao Trữ Vân Hoan rõ ràng tính tình Cố Doanh Tích nhất. Đời trước tuy nàng nhiều nam nhân, nhưng nếu để cho nàng chủ động quyến rũ bạn trai của muội muội vốn luôn sùng bái mình, nàng còn là không làm được.

Nam nhân của nàng trừ một Lan Cửu là nàng thật lòng thích cũng muốn có được, các nam nhân còn lại ngay từ đầu đều là cưỡng bách nàng, đến cuối cùng nàng nhiều nhất chẳng qua là không phản kháng cũng hưởng thụ, trong miệng kêu không muốn mà thôi, thứ người như thế không biết xấu hổ thuộc về không biết xấu hổ, nhưng Trữ Vân Hoan vẫn cảm thấy nàng cũng còn là có ranh giới cuối cùng.

Vốn dĩ Cố Doanh Nặc mất phải là ở sau tháng mười năm nay. Trữ Vân Hoan còn lòng tràn đầy cho là Cố Doanh Tích sẽ đợi đến tháng mười mới cùng Tống Mẫn Nhiên chung một chỗ, nhưng là ngộ nhỡ nàng đoán sai rồi đây? Ngộ nhỡ Cố Doanh Tích không giống như nàng tưởng tượng, ở đời trước ngộ nhỡ nàng thừa dịp Cố Doanh Nặc còn chưa có chết cũng đã cùng Tống Mẫn Nhiên ở cùng một chỗ đây?

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now