Chương 41: Có bệnh

150 3 0
                                    

Chương 41:Có bệnh

Mới vừa Cố Doanh Tích triền miên kêu gọi cũng không có lấy được đáp lại, ngược lại người ta căn bản không có đem nàng làm thành một người, giống như Cố Doanh Tích tựa như không khí một loại, cứ như vậy bị Lan Lăng Yến bỏ quên, lúc từ bên cạnh nàng đi qua biểu lộ lãnh đạm. Cố Doanh Tích bị nam thần trong lòng sao lãng như thế, nàng có một loại giống như mình ở dưới nơi đông đúc, cảm giác thẹn thùng vội vã dâng lên trong lòng như lúc lần đầu tiên bị Tạ Trác Duẫn cởi hết y phục đè ở trên cỏ, sắc mặt của nàng ngay từ đầu phồng phải đỏ bừng, cuối cùng lại trở nên có chút trắng bệch, môi nàng giật giật, giống như là có chút không dám tin một loại, trong mắt lộ ra vẻ tan nát cõi lòng tới, cả người run run phải lợi hại, bị thân thể cũng có chút cứng ngắc Tống Thanh Vân ôm vào trong ngực, mới khó khăn lắm đứng lại.

 “Ngươi, ngươi tại sao, phải đối với ta như vậy ……”

Lan Lăng Yến lúc này mới thản nhiên nhìn nàng một cái, trong mắt không có chán ghét, cũng không có thương tiếc, dưới sự bình tĩnh khác thường chính là tuyệt đối lạnh lùng, cùng nàng nửa điểm đều không quen, còn có thể góp tới đây thân thiết gọi hắn, một bộ giống như cùng hắn có quan hệ gì, nghĩ đến lần trước thấy chuyện Tạ gia tiểu tử kia cùng nàng ở trên cỏ làm, lập tức ánh mắt nhìn Cố Doanh Tích giống như một nguồn gốc ô nhiễm.

 “……” Trữ Vân Hoan bị hắn lôi kéo đi, lúc quay đầu lại, nàng thấy rõ ràng Lan Lăng Yến không chút do dự quay đầu sau, nước mắt Cố Doanh Tích bừng lên, rót vào trong ngực một bên đang thở phào nhẹ nhõm Tống Thanh Vân, khóc đến thút thít. Mới vừa còn là một bộ người si tình, hôm nay quay đầu lại rót vào trong ngực nam nhân khác, tuy biết đây là bản tính của Cố Doanh Tích, nhưng Trữ Vân Hoan vẫn như cũ không nhịn được cảm thấy khinh bỉ.

Nàng lần quay đầu này, Cố Doanh Tích mới giống như là thấy nàng một loại, ánh mắt trợn to, nước mắt trong suốt không ngừng từ trong hốc mắt trào ra, có một loại vẻ đẹp sau khi bị lăng ngược.

 “Lại, lại là ngươi, là ngươi!” Thanh âm nàng có chút thê lương, biểu lộ có chút vặn vẹo: “Niên muội, niên muội, tại sao, tại sao ngươi khắp nơi muốn cùng ta đối nghịch? Tại sao ngươi luôn luôn cùng ta cướp!”

Là ai cùng nàng cướp a, ngay trước mặt mình liền câu đáp nam nhân của mình coi như xong, hôm nay còn phải ác nhân cáo trạng trước.

Kiếp trước Trữ Vân Hoan vì để tránh cho thảm kịch, cũng không muốn cùng nữ chủ tranh nam nhân, an phận trải qua cuộc sống của mình, thậm chí ở lúc Trữ gia cho nàng tương thân, nàng cũng đáp ứng, vốn cho là nhờ vậy có thể tránh ra nữ chủ, an toàn qua cả đời mình.

Ai có thể ngờ ở lúc tương thân Cố Doanh Tích tựa như phát điên bởi vì chuyện thống khổ cùng các nam nhân tới tìm nàng khóc thút thít, cuối cùng nam nhân tương thân kia lúc thấy Cố Doanh Tích, tự nhiên tựa như phát điên thích nàng, cửa hôn sự này tự nhiên cũng coi là thôi. Mà Trữ Vân Hoan bởi vì lớn lên cũng không kém, hơn nữa tính tình ở chính nàng đè nén lại ôn nhu khéo léo, người xem qua không có không khen ngợi Trữ phu nhân biết dạy nữ nhi.

Nhưng chính là bởi vì nàng dạng dạng so Cố Doanh Tích tốt, nhưng cuối cùng nam nhân tương thân điều kiện cũng không phải là dường nào xuất chúng kia lại cự tuyệt nàng, cái này ở trong vòng rất nhiều thương nhâncủa kinh đô, trở thành một buồn cười rất lớn, từ đó sau, Trữ Vân Hoan cơ hồ không dám ra cửa, Trữ phu nhân cũng bị người cười nhạo, bằng hữu quen thân cũng đều xa lạ nàng.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrDonde viven las historias. Descúbrelo ahora