Chương 4: Tự đầu nhập.

330 4 0
                                    

Chương 4: Tự đầu nhập.

Người này vừa nhìn liền không phải là người bình thường, không đề cập tới khuôn mặt tuấn mỹ kia, chỉ riêng loại khí chất trác tuyệt hắn khiến cho người ta cảm thấy, liền đủ để coi thường bề ngoài của hắn. Hắn vóc người cực cao, sợ rằng có một mét chín trở lên, càng hướng bên này đến gần, càng có thể cảm giác được khí thế bén nhọn mà bức người của hắn.

“Hoan Hoan, ngươi biết cái này đẹp trai? ” Phó Viện chỉ cảm thấy tim mình bắt đầu điên cuồng nhảy dựng lên, miệng khô lưỡi khô lại đụng Trữ Vân Hoan một cái.

Lúc này nàng dưới sự kích động không có chú ý tới mình dùng bao nhiêu lực, lập tức đụng phải bên hông Trữ Vân Hoan, nhất thời làm Trữ Vân Hoan đau đến theo bản năng kêu lên một tiếng, cũng cảm tạ Phó Viện lần va chạm này, lập tức liền đem Trữ Vân Hoan phục hồi tinh thần.

“Không quen biết.” Trữ Vân Hoan vào lúc này suýt nữa thét lên, vừa nhìn thấy người đàn ông này theo bản năng sẽ phải tìm chỗ trốn. Kiếp trước nàng đè nén mình bản tính, giả bộ phải thuần khiết mà lại hiền lành, thậm chí vì sửa đổi kết cục bi thảm ban đầu thấy trong sách của nữ xứng, một lòng chỉ muốn chờ Trữ phu nhân cho mình xem xét đối tượng, chỉ cầu tương thân bình thường quá cả đời, tránh ra cái kết quả xui xẻo đó, nhưng nàng không ngờ tới, cuối cùng giả bộ hai mươi năm, lại vẫn rơi xuống cái kết quả bi thảm như vậy.

Vốn ở trong sách nữ chủ là hiền lành mà thuần khiết, nàng trong lúc vô tình đầu tiên là không cẩn thận cùng Trữ Vân Thành có quan hệ, Trữ Vân Thành hưởng qua tư vị nàng sau, tự nhiên bắt đầu lãng tử quay đầu lại, nữ chủ mặc dù dung mạo chưa ra hình dáng gì, nhưng nàng có một bộ ngón tay vàng tác giả ban cho chính là bề ngoài không thấy được, bên trong lại đòi mạng vóc người, nhất là chỉ cần cùng nam nhân có quan hệ sau, liền có thể để cho người ta không thể quên được tư vị thân thể hoàn mỹ của nàng!

Quyển sách Trữ Vân Hoan ban đầu thấy là một quyển thịt văn, mà nữ chủ mặc dù chỉ có một, nhưng nam nhân ưu tú cũng là không cùng tầng xuất, các loại các dạng nam nhân hoàn mỹ nam tử đều là dựa trên nữ chủ mà thành, cả đời trước Trữ Vân Hoan cũng thấy tận mắt cái kết quả này !

Duy chỉ có bất đồng, chính là người đàn ông trước mắt này!

Sợ rằng người khác không biết hắn là ai, thậm chí rất nhiều người không đạt tới một loại tầng thứ nhất định, căn bản không xứng biết tên của hắn, nhưng Trữ Vân Hoan lại biết, chẳng qua nếu như có lựa chọn, nàng tình nguyện cả đời không biết người này rốt cuộc là người nào!

Lan Lăng Yến, lan nhà Cửu công tử. Lan thị người nắm quyền duy nhất, sở dĩ nói là duy nhất, đó là bởi vì những người thừa kế khác cũng bị hắn trong lúc vô tình dọn dẹp sạch sẽ. Lan nhà vốn là hắc đạo thế gia, không biết thế lực rốt cuộc là bao lớn, nhưng kiếp trước Trữ Vân Hoan nguyên nhân bởi vì sâu sắc bị làm hại, mới trời xui đất khiến biết được, thế lực đó lớn như là mình không cách nào tưởng tượng, dù sao kiếp trước nàng coi như mất tính mạng, nhưng chạm được tới, nhưng ngay cả một phần kém nhất mà Lan nhà hiển lộ ra cũng không đủ.    

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now