Chương 1: Sống lại.

1.5K 17 11
                                    

Chương 1: Sống lại.

Màu tím nhạt trong căn phòng tràn đầy hơi thở thiếu nữ, trên chiếc giường rộng lớn, vào lúc này một thiếu nữ mặt mũi trắng bệch đang ôm chăn nằm ở phía trên. Vầng trán trắng nõn đầy đặn toát ra dầy đặc mồ hôi hột, một mái tóc dài như tơ lụa dính vào trên mặt, làm nổi bật thêm nước da như tuyết trong suốt. Đôi chân thon dài thẳng tắp kẹp chặt chăn, hai tay gắt gao nắm, làm như muốn bắt lại thứ gì đó.

Bên ngoài vang lên một trận tiếng gõ cửanhẹ nhàng, lúc này mới phá vỡ Trữ Vân Hoan đang đắm chìm trong cơn ác mộng, đôi mắttựa như hạt hạnh nhân, mới lập tức mở ra.

“Hoan Hoan, rời giường . Đại ca ngươi khó được trở lại một chuyến, vào lúc này đang ở lầu dưới đây.” Trữ phu nhân mẹ của Trữ Vân Hoan vào lúc này đang đứng ở ngoài cửa, cách một cánh cửa nói chuyện cùng con gái.

Lúc nghe hai chữ đại ca, Trữ Vân Hoan lập tức rụt chặt con ngươi, trên mặt lộ ra sợ hãi,  phức tạp cùng vẻ thù hận!

Trữ nhà thế hệ này có một trai một gái hai đứa con, đại ca của Trữ Vân Hoan, Trữ Vân Thành vốn dĩ quan hệ cùng nàng không coi là có nhiều thân cận, đáng lẽ cũng không nên có nhiều xa lạ, nhưng hơn một năm này tới nay, Trữ Vân Hoan cứng rắn là lãnh đạm với người đại ca này mấy phần. Tình huống như thế nhìn ở trong mắt Trữ phụ Trữ mẫu, mới có việc Trữ phu nhân sáng sớm tới đây gõ cửa con gái, hy vọng anh em hai người hòa hợp như lúc ban đầu.

Chẳng qua là Trữ Vân Hoan nghe được tên của Trữ Vân Thành, trong mắt vẻ phức tạp là ngăn cản cũng không ngăn nổi. Trữ nhà từ một đời tổ phụ của Trữ Vân Hoan bắt đầu gây dựng nhà, nguyên là xuất thân vườn kịch, đến hôm nay sớm trở thànhmột công ty kích thước trung đẳng trong kinh, phía dưới ký một ít hạng hai hạng ba người mẫu cùng diễn viên, ở kinh thành mặc dù không coi là dường nào nhà giàu có, nhưng cũng coi như là gia cảnh so với người bình thường tốt hơn nhiều lắm. Mà trong văn Trữ Vân Hoan từ nhỏ bởi vì Trữ gia chỉ có một con gái, càng là đối với nàng nuông chiều vạn phần, đem nàng cưng chiều đến mức ngây thơ mà không biết chuyện đời.

Nếu là chỉ như thế bình thản vượt qua cả đời cũng không sao, đáng tiếc bình yên của Trữ nhà ở lúc Trữ Vân Thành gặp khắc tinh của đời hắn, hết thảy đều bị đánh vỡ.

Trữ phụnăng lực buôn bán bình thường, Trữ Vân Thành hai năm trước mới du học từ Anh quốc trở về, hôm nay ở trong công tynhà trên danh nghĩa làm một Tổng kinh lý, nhưng hắn vốn tính phong lưu lãng đãng, trong công ty nữ người mẫu cùng nghệ sĩ cùng hắn có bao nhiêu qua lại hắn sợ rằng đếm không hết, nhưng công ty nếu là có cái gì Trữ Vân Thành lại nửa điểm đều không để trong lòng. Ví như chẳng qua là như thế mà thôi, Trữ nhà cùng lắm thì không hề tiếp tục kinh doanh xí nghiệp, nhiều nhất đóng cửa làm một nhà giàu có bình thường cũng được, đáng tiếc Trữ Vân Thành gặp trong mạng hắn chỉ định người nọ, cuối cùng vì nữ nhân kia, không chỉ là lừa gạt Trữ Vân Hoan bỏ qua quyền thừa kế, vừa làm tức chết Trữ phụ, cuối cùng đem Trữ nhà chắp tay dâng lên cho nữ nhân kia, chỉ cầu nữ nhân kia đối với hắn nhiều một nụ cười.

Đi tới nơi thế giới này đã hơn hai mươi năm, đã nhớ không rõ là bao nhiêu năm trước, Trữ Vân Hoan xem qua một quyển tiểu thuyết thịt văn sau, liền sống lại trở thành nữ xứng trong văn, đời trước nàng từng vì sửa đổi kết cục bi thảm của nữ xứng, hơn hai mươi năm qua đã từng làm không ít cố gắng, cũng không ngờ tới cuối cùng tính hết mọi cơ quan, chính là đè nén bản tính mình, để cho mình trở thành cùng nữ xứng trong sách tính tình hoàn toàn khác biệt, đáng tiếc tuy nói tránh được số mạng nữ xứng trong sách, đáng tiếc lại nghênh đónkết cục so với ban đầu hoàn toàn không khá hơn bao nhiêu.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now