Chương 63: Đụng vào

117 2 0
                                    

P/S: Khuyên mn k nên ăn j hay uống gì khi đọc chương này. ><!!

Chương 63: Đụng vào

Tạ Trác Duẫn tự nhiên không thể nào nhìn hắn bị đòn, dù sao nếu là Trữ Vân Thành ngã xuống, chỉ bằng lực lượng một mình hắn nhất định là sẽ không đánh thắng được những người này! Tạ Trác Duẫn trong lòng hận đến rỉ máu, nếu là hắn còn là đại công tử Tạ gia ngày đó, nơi nào có người dám đối với hắn như vậy, hắn đã sớm muốn cho những người này không thấy được mặt trời ngày mai! Trong lòng hắn hận hận suy nghĩ, nhưng cũng vội vàng gia nhập vòng chiến.

Hai người bị đánh phải thảm hề hề, nhưng bằng ý chí phải cứu người yêu, cuối cùng bọn họ còn là tập tễnh đem Cố Doanh Tích từ trong đám người cho mang ra ngoài. Vào lúc này cả người Cố Doanh Tích cũng mau trống trơn, một khi hai người Tạ Trác Duẫn ôm lấy nàng, trong lòng nàng đã sớm không nhịn được, vào lúc này liền ôm đi lên.

 “Tích nhi, ngươi không sao chớ?” Lúc Trữ Vân Thành đang lo lắng hỏi người yêu, đôi môi Cố Doanh Tích bu lại, tuy nói trong cái miệng nhỏ nhắn nàng còn có mùi nam nhân khác, nhưng Trữ Vân Thành lại hận đến cắn răng, chỉ muốn dùng mùi của mình đem vị nam nhân khác trong miệng nàng cho rửa sạch, tiến tới hôn một trận sau, hai người tiếng thở dốc cũng thay đổi.

 “Trước đừng ở chỗ này, sợ là sau đó sẽ có người tới đây.” Tạ Trác Duẫn ngược lại nuốt nước miếng một cái, thấy tình huống thân mật của hai người, trong bụng có chút chua xót, nhưng vẫn là lý trí nói một câu.

Nhưng lý trí của hắn ở lúc Cố Doanh Tích đưa tay che chỗ bụng dưới của hắn, lý trí cũng đi theo bay, dứt khoát cũng cúi người đi, ở trên thân người trong lòng hôn đứng lên.

Mới vừa Cố Doanh Tích ở chỗ này mới thiếu chút nữa bị cưỡng bức, hôm nay đám người kia mặc dù chạy, nhưng bọn họ lại không nói không trở lại, ba người này lại tìm cái chỗ đen sẫm chỗ cút thành một đoàn.

Không chỉ là Trữ Vân Hoan có chút không nói, Lan Bưu mới vừa còn thay Cố Doanh Tích nói chuyện kia biểu lộ giống như ăn rồi con ruồi một loại, ghê tởm phải muốn ói.

Đang thời điểm ba người kia đánh lửa nóng, đột nhiên trong máy thu thanh truyền ra tiếng thét chói tai của Cố Doanh Tích:“A, bụng ta thật là đau!”

Bên khóe miệng Lan Lăng Yến lộ ra nụ cười ác liệt tới, vuốt ve tóc Trữ Vân Hoan:“Phát tác.”

Ý tứ lời này của hắn lúc ấy Trữ Vân Hoan còn chưa hiểu, chỉ cho hắn nói là xuân dược, nhưng sau đó nàng mới biết Lan Lăng Yến chỉ là cái gì! Hắn cho Cố Doanh Tích hạ, cũng không chỉ là cái loại thuốc có thể để cho nữ nhân mất đi lý trí mà thôi, còn có thuốc xổ!

Cố Doanh Tích ở hai người Trữ Vân Thành cùng Tạ Trác Duẫn bị giật mình lên tiếng thét chói tai. Không nhịn được kéo khắp một thân của hai người.

Cả đêm này ở lúc Cố Doanh Tích bị lửa nóng trong lòng cháy sạch suýt nữa không có nổi điên, mới vừa tên đã lắp vào cung, bụng nàng chính là một trận co thắt đau đớn, chịu đựng đi phía sau không chịu nổi, không đành lòng đi, trước mặt lại không chịu nổi, loại cảm giác này đơn giản là để cho người ta sống không bằng chết, nàng nhiều lần muốn cầm tiểu đao đem cổ tay mình cắt, nhưng hai người đàn ông này ở bên cạnh, nơi nào cho phép nàng thương tổn tới mình.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWo Geschichten leben. Entdecke jetzt