Chương 71: Tức ngã

116 2 0
                                    

Chương 71: Tức ngã

Gần nhất Trữ Vân Hoan mỗi ngày tới đây, người chung quanh lúc đi ra cũng đều thấy nàng có chút quen mặt, thấy Trữ Vân Hoan tới, không tự chủ được nhường ra một cái lối đi, chạy gần, cửa phòng còn không có đóng, bên trong truyền tới tiếng hô rung trời của Trữ Vân Thành:

"Ba ba, các ngươi thế nào đối với ta như vậy? Không cho ta tiền coi như xong, nhưng là tại sao ngay cả cho ta mượn cũng không muốn? Ta muốn không nhiều lắm, chẳng qua là hai ngàn vạn mà thôi, ngươi chẳng lẽ cũng không thể đáp ứng? Công ty Trữ gia ngay cả hai ngàn vạn cũng cầm không ra được sao? Cũng không phải là muốn phá sản!"Trữ Vân Thành vừa nói đến cái này, thanh âm lại càng phát tức giận, trên giường bệnh Trữ phụ bị giận đến sắc mặt phồng phải đỏ bừng, ho khan mấy tiếng, chỉ Trữ Vân Thành không nói ra một chữ tới.

"Tốt lắm Vân Thành, ngươi vừa đến là đối ba ba ngươi như vậy sao?" Trữ phu nhân thấy con trai đem trượng phu giận đến không nhẹ, rất sợ trượng phu có mệnh hệ gì, vội vàng thay Trữ phụ thuận thuận lưng, lúc này mới cả giận:"Ngươi biết không, ba ba ngươi bây giờ đã ......"

"Bình thường cũng không chuyện, ta vừa mượn tiền cũng không thoải mái, nhất định là giả bộ!"Trữ Vân Thành vừa nghe đến Trữ phu nhân nói như vậy, không chút nghĩ ngợi liền mở miệng. Cố Doanh Tích hơn nửa tháng trước khóc trở lại, hắn cùng Tạ Trác Duẫn cũng đoán có phải có ai khi dễ nàng hay không, nhưng là nàng làm thế nào cũng không chịu nói, cuối cùng hắn cùng Tạ Trác Duẫn không có biện pháp, chỉ đành phải ở trên giường hợp bọn dùng cách đem bức hỏi nàng, mới biết nàng thì ra là thiếu nợ năm ngàn năm triệu.

Nói là rớt bể điện thoại di động cùng túi của người ta! Lúc ấy Trữ Vân Thành liền hoài nghi người yêu bị người chỉnh, cái điện thoại di động cùng túi gì trị giá năm ngàn vạn? Mà gần nhất thường xuyên có người tìm Cố Doanh Tích phiền toái, nếu không phải hắn cùng Tạ Trác Duẫn hai người chẳng phân biệt được ngày đêm canh giữ ở bên người nàng, sợ rằng nàng đã sớm xảy ra chuyện, điều này cũng càng phát ra để cho Trữ Vân Thành hoài nghi chuyện nàng thật là bị người chỉnh.

Năm ngàn vạn mặc dù nhiều, nhưng là cùng tính mạng của Cố Doanh Tích so ra, lại không coi là cái gì, vì vậy hắn cùng Tạ Trác Duẫn hai người thương nghị, muốn thay người yêu đem tiền này trả, tránh cho ngày ngày có người đến tìm nàng phiền toái, dù sao minh thương dễ tránh, ám tiễn khó phòng(*).

Thân phận Tạ Trác Duẫn bây giờ không thể so với trước kia. Hắn một đại thiếu gia dựa vào cầm hoa hồng ít ỏi sống qua ngày, một năm bắt được tay cũng liền nhiều nhất hai ba tỷ, nhưng trước hắn bởi vì cho công ty chỉnh mấy chỗ hở, cho nên hai năm qua hoa hồng của hắn đều bị dùng để lấp cái động đó, trên người là không có bao nhiêu tiền, chẳng qua hắn cũng chủ động gánh chịu món nợ hai ngàn năm triệu, Trữ Vân Thành không muốn bị hắn xem thường, vì vậy cũng cứng rắn đáp ứng muốn thay người yêu bắt được hai ngàn vạn.

Chẳng qua là hắn gần nhất bị Trữ phụ gãy tài lộ, trong tay có thể nói mười vạn đồng cũng cầm không ra được. Hắn mặc dù đi Anh quốc du học mấy năm. Hôm nay tuổi cũng không nhỏ nữa. Nhưng trước kia Trữ Vân Thành hoang phí quen, bên tay là không có tiền gửi ngân hàng, dù sao lúc trước hắn đưa tay liền hướng Trữ phụ muốn, nơi nào sẽ có thời điểm thiếu tiền? Hơn nữa hắn một đại thiếu gia. Cũng không biết công việc, chính là ở công ty nhà mình, cũng chẳng qua là treo cái danh tiếng dễ nghe mà thôi, trước kia lại không chân chính công việc quá, hôm nay thật muốn thiếu tiền, nghĩ tới nghĩ lui, hắn cũng chỉ có trở lại tìm Trữ phụ đòi tiền.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now