Chương 24: Nam hai

178 1 0
                                    

Chương 24:Nam hai

Bây giờ nhìn đến trên người của người thuộc về mình lại bị người khác làm ra dấu ấn, sát ý trong lòng Lan Lăng Yến không khống chế được dâng lên, hắn đưa tay nhẹ nhàng phủ lên, cảm giác được thân thể Trữ Vân Hoan hơi rụt một cái, ánh mắt càng là lạnh như băng. Lúc Tạ Trác Duẫn tự cho là phong độ đưa tay tới đây muốn cùng hắn bắt tay, Lan Lăng Yến đã đem ánh mắt từ Trữ Vân Hoan trên cánh tay dời đến trên người Tạ Trác Duẫn. Hắn thân cao chừng có một thước chín trở lên, Tạ Trác Duẫn mặc dù cũng cao, chẳng qua so với hắn lùn chừng gần một cái đầu, vào lúc này từ trên cao nhìn xuống hắn, Tạ Trác Duẫn trong lúc bất chợt có một loại cảm giác khí thế mình không bằng người.

Hắn vừa định lui về phía sau một bước, lại bởi vì khoảng cách gần mà thấy rõ cặp mắt phượng hẹp dài dưới gọng kính của Lan Lăng Yến, vào lúc này cúi thấp đầu nhìn hắn, ánh mắt vốn liền nhỏ dài giống như hai chuôi lợi kiếm, khóe mắt hơi xếch lên, bên trong sát ý cùng châm chọc không có che giấu liền lộ ra.

“ Ngươi đáng chết!” Tạ Trác Duẫn mới vừa bị ánh mắt này làm sợ hết hồn, phục hồi tinh thần lại liền nghe được lời này của Lan Lăng Yến, vốn là lời như vậy dĩ vãng luôn luôn cũng nên hắn cao ngạo nhìn xuống đối với người khác nói, mỗi lần hắn đối với người khác nói đến lời như vậy, mỗi khi thấy bộ dáng người ta bị dọa sợ đến cả người run run, hắn đã cảm thấy đây là chuyện đương nhiên, bởi vì người ta căn bản không có bị hắn bỏ vào trong mắt!

Nhưng hôm nay hắn trở thành kẻ bị người khác nói như vậy, mà Lan Lăng Yến lại thành cái vai trò nói lên lời đó, Tạ Trác Duẫn lập tức liền ngây dại, càng làm hắn cảm thấy xấu hổ chính là, lúc Lan Lăng Yến đang nói lời này, hắn là thật bị giật mình!

 “ Ngươi có biết ta là ai hay không, không muốn quá kiêu ngạo!” Tạ Trác Duẫn không tự chủ đem thanh âm giảm thấp xuống chút, miễn cưỡng lui về sau hai bước, lúc này mới ngửa đầu nhìn chằm chằm Lan Lăng Yến.

Lan Lăng Yến trước đem Trữ Vân Hoan kéo vào trong ngực ôm, lúc này mới cười như không cười nhìn Tạ Trác Duẫn cố gắng trấn định, cũng đi theo lui về sau hai bước, chẳng qua là trong bước chân hắn không phải là giống như Tạ Trác Duẫn có chút bối rối, ngược lại mang theo ung dung: “Ếch ngồi đáy giếng luôn luôn cho là mình có thể lấy tay che trời. ” Tạ Trác Duẫn cho là phách lối, chỉ là bởi vì hắn ngu ngốc mà thôi!

 “ Ngươi nên cảm tạ ngươi ngu ngốc, cho nên bây giờ ngươi mới có cơ hội nói chuyện với ta, ngươi chọc giận ta. ” Lan Lăng Yến cười nhìn hắn một cái, lúc này mới lôi kéo Trữ Vân Hoan lại một lần nữa từ trước mặt sắc mặt xanh mét Tạ Trác Duẫn nghênh ngang mà đi!

Hắn nói lời này Trữ Vân Hoan nhận đồng, Lan Lăng Yến là ai, rất nhiều người ngay cả thân phận của hắn là cái gì cũng không có tư cách biết, Tạ Trác Duẫn ở nơi đế đô đại họcnày thanh danh hiển hách, chính là ở trong kinh đô cũng là quý công tử hết sức nổi danh, chẳng qua cũng chỉ vậy mà thôi, một khi ra khỏi địa phận Hoa hạ, người khác đều không nhất định biết hắn là ai. Mà Trữ Vân Hoan mặc dù đối với Lan Lăng Yến chẳng phải hiểu rõ, nhưng từ lúc đời trước mình biết, hắn dùng khoản lớn đầu tư phòng thí nghiệm, cùng vớithế lực trong quân, chẳng qua lộ ra chỉ một góc băng sơn, liền không biết so Tạ Trác Duẫn mạnh đến đi nơi nào.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now