Chương 107: Tìm phiền toái

67 0 0
                                    


Chương 107: Tìm phiền toái

Lâm Mẫn lần này vừa mở miệng, không cần Lâm Mậu Sơn trở lại nói nàng, chính là Mộ Minh Lệ cũng có chút nhìn chẳng vừa mắt, nàng không hiểu nữ nhi những năm này đi theo bên người Lan phụ thế nào tính khí bốc lửa kia cũng không có thu vào một hai, ban đầu lúc nàng ở nhà mẹ bởi vì là Đại tiểu thư duy nhất của Lâm gia, thân phận địa vị cũng rất bất đồng, nàng lại là con gái, không cần gọt dũa giống như con trai, mình đối với nàng hết sức nuông chiều, tự nhiên người người đều phải nâng nàng, nhưng hôm nay gả cho người tính khí còn như vậy, rõ ràng Lan Lăng Yến đối với nàng đã có chút không nhịn được, nàng vẫn còn ở cùng Trữ Vân Hoan nháo không được tự nhiên, ngay cả Lan phụ đối với người con dâu này cũng không nói gì, Lâm Mẫn lại ba lần bốn lượt đi ra mặt.

Lan phụ bây giờ nhìn biểu lộ không hiện, nhưng một hắc đạo lớn như vậy, vốn là không phải là hiền lành gì, chớ nhìn hắn lúc này bộ dáng điềm nhiên không quan tâm, thật muốn chọc giận Lan phụ lòng dạ độc ác, đến lúc đó Lâm Mẫn nếu là bị thiệt thòi, người Lâm gia đối với lần này roi dài không kịp nàng nhưng làm sao bây giờ?

Nghĩ đến đây, Mộ Minh Lệ không khỏi có chút nhức đầu, quát nữ nhi một câu:

"Mẫn Mẫn, lễ phép của ngươi đâu?"

Lâm Mẫn không biết thế nào, rõ ràng mình mới là một nữ nhi duy nhất của Lâm Mậu Sơn, mình lúc này ra khỏi nước thật là mấy năm không thể trở lại một chuyến, thật vất vả lần này trở về, nhưng Lan phụ không có thời gian tới theo nàng coi như xong, cha mẹ hai người càng là không biết ở cùng trượng phu bàn bạc những chuyện gì, đến cuối cùng Lâm Mậu Sơn cơ hồ không có thời gian theo nàng ngược lại thì ôm con trai Trữ Vân Hoan sinh, hơn nữa trong lời nói mơ hồ có ý tứ muốn đem Lâm gia giao cho hắn!

Dựa vào cái gì! Mình mới là họ Lâm, con trai của mình cũng không thể được đến Lâm gia, dựa vào cái gì con trai mà Trữ Vân Hoan sinh có thể được đến? Nàng là cây hành nào?

Hôm nay không chỉ là con trai đứng ở bên kia của nàng, ngay cả bây giờ cha mẹ đều phải bất hòa với mình, một mực muốn cho mình cúi đầu trước nàng, cũng không nhìn xem Trữ Vân Hoan dựa vào cái gì, nếu là không có Lan Lăng Yến nhìn trúng nàng, một trăm Trữ Vân Hoan cũng không bị nàng xem ở trong mắt!

Vốn dĩ Lâm Mẫn chính là thời điểm nổi giận, hết lần này tới lần khác Mộ Minh Lệ còn phải quát nàng, vào lúc này trong lòng Lâm Mẫn chỉ cảm thấy mọi chuyện không thuận, cười lạnh một tiếng: "Mẹ, ta chẳng qua là tìm tiểu Cửu muốn cái chìa khóa, chẳng lẽ điều này cũng không được? Tiểu Cửu không cho ta cũng liền thôi, chẳng lẽ trong tay nàng có cái chìa khóa cũng không biết cho ta một?"

Vừa nghĩ tới con trai ngay cả cái chìa khóa của nhà hắn cũng không cho mình, Lâm Mẫn thì càng thêm không thoải mái trong lòng, nhất là Trữ Vân Hoan đều có chìa khóa, trong lòng nàng càng nghĩ càng phải không thoải mái, sắc mặt cũng đi theo khó coi:

"Cũng không nhìn một chút nàng dựa vào cái gì có thể lấy được, ta đây cái mẫu thân sinh con trai đều không có chìa khóa, nàng càng không có tư cách!"

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now