Chương 144: Oán độc

23 0 2
                                    


#NOTE: Rating 18+

(Thật ra đọc đến mấy đoạn XX của nguyên nữ chính thấy cực kì ghê tởm, mà là cốt truyện nên vẫn cứ phải edit T^T Ai cho xin chút động lực đi =(

Chương 144: Oán độc

Tống Mẫn Nhiên thích Cố Doanh Nặc, nhưng giống như hắn cũng không bỏ được Cố Doanh Tích, dù sao hắn biết Cố Doanh Tích có hai người bạn trai, mặc dù trước kia biết chuyện này lật nghiêng thế giới quan của hắn, nhưng sau khi hưởng qua tư vị thân thể nàng, cái loại chặt chẽ khéo léo cùng lực hút, lại làm cho hắn không tự chủ được say mê, cũng hiểu tại sao nàng dung mạo bình thường, nhưng nam nhân hưởng qua tư vị nàng cũng phải yêu nàng.

Cố Doanh Tích vốn còn muốn nói gì, nhưng Tống Mẫn Nhiên đã sớm không nhịn được, trực tiếp xông vào trong thân thể nàng. Thân thể nàng có bôi trơn chính nàng lúc trước làm ra, cơ hồ không uổng sức lực gì, nhưng đầu ngón tay bất đồng với nam nhân chân chính, Cố Doanh Tích lại thật lâu không có nếm đến loại trực tiếp cùng đầy đặn này, nhất thời đau kêu lên tiếng. Theo Tống Mẫn Nhiên xung động, thân thể nàng bị đụng phải giống như một chiếc thuyền buồm trong biển rộng, cũng không nói ra lời nữa, sảng khoái to lớn bao vây nàng, trong mơ mơ màng màng rên rỉ không ngừng Cố Doanh Tích suy nghĩ: Dù sao đã thật xin lỗi Nặc Nặc rồi, chờ lần sau, lần sau nàng nhất định khống chế được mình, không hề cùng Tống Mẫn Nhiên có quan hệ nữa.

Âu Dương Chấn Thiên đã rời đi chừng mười ngày, nàng cũng không thể để cho mình hàng đêm cũng dựa vào tay giải quyết, Trữ Vân Thành bây giờ nhìn được không dùng được, Cố Doanh Tích là thật cảm kích đối với hắn, nhưng là nàng không có tình yêu, tình yêu của nàng đã hiến tặng cho Cửu ca, cũng không có dư thừa có thể cho Vân Thành, dù sao thân thể nàng đã không phải là thuần khiết nữa.

Ôm loại ý tưởng tự giận mình này, Cố Doanh Tích mỗi khi bị tình dục hành hạ đến không cách nào kiểm soát mình, luôn là ngầm cho phép Tống Mẫn Nhiên tiến công. Loại chuyện như vậy hai người lừa gạt cũng tốt, trong lúc nhất thời ngược lại không ai biết.

Nhưng là lần trước trong trường học chuyện ngồi cùng bàn của Trữ Vân Hoan bị người bỏ thuốc lúc ấy Tô Thắng mặc dù nhìn ở trên mặt Phương giáo sư không có nói cho Lan Lăng Yến cái gì, Lan Lăng Yến lúc ấy cũng không nói gì, nhưng thực đem chuyện này giấu ở trong lòng, hắn nhìn vở náo kịch bẩn thỉu trong Cố gia này, tùy cơ mà động.

Có lẽ là Cố Doanh Tích gần nhất cùng Tống Mẫn Nhiên chung một chỗ quá mức dày đặc. Thân thể Cố Doanh Tích giống như đất đai rất nhiều hạt giống, chẳng qua hơn một tháng, nàng liền mang thai.

Lúc xuất hiện tình cảnh nôn mửa lần nữa, đã không phải là lần đầu tiên đụng phải tình cảnh Cố Doanh Tích mang thai, Trữ Vân Thành sợ ngây người, không giống với trước kia lúc Cố Doanh Tích mang thai hắn không có thời gian gây án, đoạn thời gian này đám người Âu Dương Chấn Thiên không có ở bên người, cơ hồ chỉ có hắn cùng Cố Doanh Tích có quan hệ xác thịt. Trữ Vân Thành một cách tự nhiên cho rằng đứa bé này là của mình, khi hắn biết mình muốn làm cha, suýt nữa mừng như điên.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrOnde histórias criam vida. Descubra agora