Chương 33: Uy hiếp

170 2 1
                                    

Chương 33: Uy hiếp

Vào lúc này người cũng bị bắt gặp, Trữ Vân Hoan cũng không muốn liền lập tức chạy, ở chỗ này nhiều người như vậy, nàng không tin Tạ Trác Duẫn dám đem nàng như thế nào, coi như người này lòng dạ độc ác, cần phải là nàng kêu la Tạ Trác Duẫn trên mặt khẳng định cũng treo không được, nhưng vì phòng ngừa chó cấp nhảy tường, Trữ Vân Hoan vẫn như cũ lui về sau hai bước, để tránh đưa tay liền bị hắn bắt được chờ chút thấy đồ không nên thấy ghê tởm chết, lúc này mới cau mày:“Là ta.”

Trong lòng nàng âm u hoài nghi Tạ Trác Duẫn có phải thận có vấn đề hay không, thế nào sớm không xong chuyện muộn không xong chuyện, nàng mới vừa ngồi xuống hai người liền xong chuyện, nhanh như vậy, nhất định là thận sử dụng quá độ không chịu nổi trọng trách nữa! Trong lòng nàng yên lặng nguyền rủa, cũng coi là hiểu lần trước mình đụng phải được người lần đầu tiên của Cố Doanh Tích là ai, khó trách Tạ Trác Duẫn lại đột nhiên tìm được trong lớp mình, đoán chừng là nguyên nhân lần trước biết nàng nhìn lén.

 “Ngươi có phải thầm mến ta hay không? Theo dõi ta?” Tạ Trác Duẫn sắc mặt khó coi sau, mặt tràn đầy âm ngoan, thấp giọng hướng Trữ Vân Hoan quát một câu.

Vừa nghe lời này, Trữ Vân Hoan thiếu chút nữa nhịn không được nôn ra ngoài, nàng khinh bỉ trên dưới quan sát Tạ Trác Duẫn mấy lần, “Liền như ngươi vậy, còn hoài nghi ta thầm mến ngươi? Đồ người khác đã dùng qua, ta một mực cũng coi thường!”

Đem lời Lan Lăng Yến đã nói vào lúc này mượn tới đây, vốn là mặt ngạo khí Tạ Trác Duẫn sắc mặt nhất thời âm trầm xuống, một bộ giận đến không nhẹ.

 “Trữ nhà chẳng qua là cái công ty nho nhỏ, ngươi tin không tin ta bóp chết ngươi tựa như cùng bóp chết một con kiến đơn giản như vậy? Chuyện hôm nay ngươi tốt nhất đem miệng ngậm chặt một ít, lần tới thời điểm ta làm việc nữa, không muốn lại nhìn thấy ngươi, nếu không ……” Tạ Trác Duẫn nói đến đây, hừ lạnh một tiếng, trong mắt trong nháy mắt thoáng qua giết chóc.

Không có ai so Trữ Vân Hoan hiểu hơn chỗ âm ngoan của người đàn ông trước mặt này, đời trước nàng cũng biết, vốn là trước kia nàng còn có chút sợ hắn, nhưng là đã biết đại boss Lan Lăng Yến sau, nhìn lại Tạ Trác Duẫn tiểu đầu mục như vậy, nàng cơ hồ ngay cả mí mắt đều không nháy mắt, cùng Lan Lăng Yến so với, sẽ nói lời độc ác Tạ Trác Duẫn chẳng qua là hung ác ở mặt ngoài mà thôi, dù sao dùng một câu thông tục mà nói, chó biết gọi không cắn người, đạo lý này dùng ở đâu đều nói được.

 “Ngươi cũng không nên làm ta sợ, lá gan ta rất nhỏ, chờ chút sợ, nói không chừng sẽ phải khóc lớn lên.” Trữ Vân Hoan giơ giơ lên cằm, vừa hướng Tạ Trác Duẫn vẩy ra điện thoại di động trong tay, đang nhìn đến sắc mặt tái xanh của Tạ Trác Duẫn sau, nàng mới cười lạnh hai tiếng, nói một tiếng xui, lúc này mới xoay người đi rồi!

 “Đáng chết!”Ánh mắt Tạ Trác Duẫn híp một cái, ánh mắt hung ác ở sau lưng Trữ Vân Hoan nhìn chòng chọc hồi lâu, hồi lâu sau hận hận cầm quả đấm, một bên toàn thân bị cởi phải cạn sạch Cố Doanh Tích bắp đùi khó có thể khép lại, chân tâm một mảnh hỗn độn, hai chân khẽ run, thân thể trắng noãn phơi bày đi ra, một đôi mắt to còn mang theo kinh sợ, nhất là ở chuyện tình sau, đặc biệt chọc người trìu mến.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now