Chương 45: Phi cơ

160 1 0
                                    

Chương 45: Phi cơ

Trữ Vân Thành gần nhất trong tay không có tiền, cũng không dám chống đối Trữ phụ giống như trước nữa, ngồi chỉ né tránh, cũng không dám cãi, trong lòng lại tức giận.

Rõ ràng là Trữ phụ tự mình nói hôm nay Trữ Vân Hoan phải về, để cho hắn không muốn đi công ty, hắn hôm nay lại không tiền, ngay cả xe cũng bị lão đầu tử bắt, nơi đó cũng đi không được, phải ở trong nhà chờ sao? Hắn càng nghĩ càng giận, dẫn đến nhìn Trữ Vân Hoan càng ngày càng không vừa mắt, trong lòng nghĩ quả nhiên mình cùng nha đầu này tám chữ không hợp nhau, trước kia hợp không tới một khối, Trữ Vân Hoan trưởng thành, càng ngày càng ghét, hơn hợp không tới một khối đi!

 “Đúng vậy Vân Thành, muội muội ngươi thật vất vả trở lại một chuyến, ngươi nói ít mấy câu.” Luôn luôn đau lòng con trai Trữ phu nhân đang nhìn đến sắc mặt nữ nhi giống như có chút tái nhợt sau, cũng đem con trai ném xuống đối với nữ nhi hỏi han quan tâm, Trữ Vân Thành trong nháy mắt cảm giác mình hình như là từ trong đống rác nhặt ra ngoài, cha không đau mẹ ruột không thương, sắc mặt lập tức trở nên đen nhánh.

Một lần liền đem Trữ Vân Thành đả kích, Trữ Vân Hoan lúc này mới cảm thấy trong lòng thư thái chút, tựa vào trong ngực Trữ phu nhân cũng không muốn nhúc nhích.

Sau khi mang thai nàng cũng cảm giác đặc biệt dễ dàng mệt mỏi cũng thích ngủ, hôm nay khí trời đang nóng, mới vừa một đường ngồi xe tới đây vốn là suýt nữa ngủ thiếp đi, vào lúc này còn lười biếng. Nàng vẫn còn vì số mạng không biết của mình cảm thấy có chút mờ mịt, bất kể là từ trên sách còn là từ cả đời trước Trữ Vân Hoan gặp gỡ mà nói, nàng cũng không nên ra khỏi nước, nhưng hôm nay nàng không chỉ là cùng tuyệt đối boss Lan Lăng Yến có một chân, hơn nữa hôm nay hai người còn phải kết hôn không nói, trong bụng của nàng còn có hài tử của hắn!

Hôm nay xem ra, có thể xác định chính là nhìn ở chút tình nghĩa nơi này, sau này lúc nữ chủ Cố Doanh Tích còn muốn hại nàng, Lan Lăng Yến chắc chắn sẽ không lại để cho nàng vào phòng thí nghiệm nữa, nghĩ tới những thứ này, Trữ Vân Hoan thở dài nhẹ nhõm.

Ở Trữ gia ngây người hơn nửa ngày, Trữ Vân Hoan cuối cùng lấy cớ nói gần nhất muốn chuẩn bị ra khỏi nướ , có chút tài liệu muốn chuẩn bị vội vàng liền đi, Trữ phụ dáng vẻ không thôi, trước khi ra cửa kín đáo đưa cho nàng một tờ thẻ, Trữ Vân Hoan cho đến ngồi ở trên xe nhận nàng của Lan Lăng Yến, lúc này mới đưa tay cầm thẻ trong lòng ra nhìn một chút.

Đây là một tờ thẻ ngân hàng màu vàng, không cần phải nói tiền bên trong khẳng định không ít, suy nghĩ lúc Trữ phụ đưa nàng đi ra có chút không thôi rồi lại không chịu mở miệng nói, Trữ Vân Hoan không nhịn được ánh mắt đau xót, hít mũi một cái, suýt nữa sẽ khóc đi ra.

 “Khóc cái gì?” Lan Lăng Yến hô hấp chậm lại, vừa đưa giấy cho nàng:“Cũng không phải là đi ra ngoài không trở lại.” Lúc hắn cau mày nói chuyện như vậy, mi mắt nghiêm túc, nhưng vẻ mặt lại trong trẻo lạnh lùng, Trữ Vân Hoan trầm mặc hồi lâu, nhận lấy giấy xoa xoa mặt, quả nhiên cũng không khóc.

Nàng mang thai hài tử, thời điểm mình còn có chút tỉnh tỉnh mê mê, Lan Lăng Yến cũng đã sắp xếp xong xuôi hết thảy.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrМесто, где живут истории. Откройте их для себя