Chương 131: Hộc máu

30 0 0
                                    


Chương 131: Hộc máu

Sống hai đời, Trữ Vân Hoan luôn cảm thấy nàng mắc nợ nhất, chính là Trữ phụ Trữ phu nhân, hai người cha mẹ này vẫn luôn hết sức cưng chìu nàng, cả đời trước Trữ phụ bị Trữ Vân Thành sống sờ sờ làm tức chết, nàng nợ ơn sinh nuôi của Trữ phụ Trữ phu nhân, đời này nếu là có thể mở công ty để giết thời gian, lại thuận tiện có thể lấy lòng Trữ phụ, Trữ Vân Hoan còn là nguyện ý làm, nghĩ đến đây, nàng vội vàng nói:

"Ta muốn đem công ty Phó gia đổi thành công ty giải trí." Bình thường có thể lấy danh nghĩa nhờ Trữ phụ chỉ bảo, dụ dỗ hắn vui vẻ.

Kể từ giao ra công ty, Trữ phụ mặc dù ngày ngày ở nhà dưỡng bệnh, nhưng nhìn tinh thần cũng không phải giống như trước, có chút việc để nghĩ, đoán chừng trong lòng hắn cũng sẽ dễ chịu hơn một chút.

Dù sao đều là đùa giỡn mà thôi, Lan Lăng Yến cũng không có phản đối, gật đầu một cái liền nói: "Tùy ngươi cao hứng."

Bây giờ trong vòng giải trí mặc dù hỗn loạn, nhưng là loạn nữa cũng phải xem phía hậu đài như thế nào, Trữ Vân Hoan sau lưng có Lâm gia, lại có mình chống, đừng nói chẳng qua là ở chơi đùa ở Hoa Hạ, chỉ cần nàng có lòng, chính là trực tiếp biến thành quốc tế hóa cũng không phải không thể.

Vào lúc này trong biệt thự Phó gia, người Phó gia ngồi thành một vòng, Phó phụ năm nay chẳng qua chừng bốn mươi tuổi, mặc một thân âu phục màu đen lịch thiệp, thân hình cao lớn còn không có phát tướng, nhìn qua ngược lại phong độ bảnh bao. Bên cạnh hắn là mẫu thân của Phó Viện, vào lúc này đang ôm một thiếu niên không kiên nhẫn lắm tuổi chừng mười lăm mười sáu tuổi, đang ngồi ở trên ghế sa lon trong phòng khách hết sức bất an nhìn chằm chằm bên ngoài, hiển nhiên là chờ chủ nợ tới kiểm tra lại đồ.

Phó Viện ngồi ở bên cạnh Phó phu nhân, cúi thấp đầu không nói một câu. Gần nhất nàng rất là mất thể diện, chuyện hư hỏng cùng với Tần Dật đã bị Lý Phán Phán giũ ra sạch sẽ. Bây giờ trong trường học không ai không biết, nếu là đổi trước kia, Phó Viện khẳng định không dám lại ra cửa gặp người nữa, nhưng chẳng biết tại sao, lúc này bị đuổi ra đế đô sau, nàng ngược lại có chút may mắn, ít nhất Phó gia bị đuổi ra kinh thành, những chuyện kia của nàng, hẳn rất nhanh cũng sẽ bị quên rồi sao?

Gần nhất Phó phụ Phó phu nhân lại đang vội vàng bận rộn chuyện công ty bị người thu mua, cũng không rảnh để ý nàng, nếu không biết nàng chọc ra họa lớn như vậy, sợ rằng không thể không quất chết nàng. Phó phụ còn không biết nàng là vì chuyện dụ dỗ Tần Dật bị Lý Phán Phán phát hiện mới gặp phải tai họa này, nếu không còn không biết sẽ là biểu lộ gì.

Lúc này người Phó gia đang cau mày khổ mặt, đột nhiên bên ngoài có người chạy vào: "Tiên sinh phu nhân, người thu mua đã đến, vào lúc này đang xuống xe......"

Phó phu nhân thở dài một hơi, có chút vẫn như cũ luyến tiếc nhìn một chút trong nhà, không nhịn được lại cúi đầu xoa nước mắt, Phó phụ cũng không có lên tiếng, trong lòng hắn dĩ nhiên là không bỏ được sản nghiệp của mình. Nhưng nghĩ theo phương diện khác, bây giờ hắn bị người chèn ép phải lợi hại, công ty bị những người này ác ý sửa trị sau căn bản bán không nổi giá nào, may nhờ lần này người ra tay hết sức hào phóng, mới không để sau này hắn không thể cho con trai chừa chút của cải xuống. Nhưng tuổi quá trẻ liền bị bức nghỉ hưu, trên mặt Phó phụ bao nhiêu còn là lộ ra mấy phần mỏi mệt, người một nhà lên tinh thần đứng lên chuẩn bị đón khách. Lúc Phó Viện ngẩng đầu muốn nhìn một chút rốt cuộc là ai dám ở thời điểm này ngay mặt mua Phó gia, vừa đúng liền đối diện ánh mắt Trữ Vân Hoan đang bước vào cửa.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now