Chương 79: Vận may

77 2 7
                                    

Chương 79: Vận may

Lan Lăng Yến sắc mặt lạnh như băng, đối với Lan Bưu lúc ấy thay một người như thế nói chuyện hết sức không vui, trong lòng thất vọng cũng không có để cho người ta lưu một tay để xem hiệu quả sau cùng, trực tiếp liền cúp điện thoại báo cáo của Lan Bưu. Chuyện kế tiếp hắn không muốn xem nữa, vì một cái nữ nhân cái gì đều không phải là như vậy, lãng phí một cách vô ích thời gian của mình, sớm biết nàng liền điểm bản lãnh này, cũng không bằng hôm nay buổi chiều trống đi tới mang Trữ Vân Hoan đi ra ngoài ước hẹn.

Trong công xưởng Cố Doanh Tích đang nhìn đến đám côn đồ này sau, trong lòng ngược lại thở phào nhẹ nhõm, nàng trấn định nó :"Đem bọn họ thả, ta lưu lại!"

Câu lời thoại cứu người kinh điển trong ti vi kịch lúc ở trong miệng nàng nói ra, trống rỗng nhiều mấy phần kiên định cùng quả quyết, chẳng qua là sau một khắc những tên côn đồ cắc ké kia xông lên, bên ngoài truyền tới tiếng kinh hô của Cố Doanh Tích, cùng tiếng khóc, trong đó xen lẫn thanh âm xiêm áo bị xé rách truyền tới.

Không chỉ là Lan Lăng Yến không nói, ngay cả đám người Lan Bưu cũng không biết đối với cái đầu của Cố Doanh Tích nói cái gì cho phải, nàng cho rằng mình là siêu nhân? Ở biết chuyện như vậy sau ngay cả lựa chọn báo cảnh sát đều không có, liền trực tiếp một người một ngựa đã tới! Tuy nói điện thoại của nàng ở trong giám sát của Lan Lăng Yến, nàng chính là muốn báo cảnh sát cũng không nhất định đánh đi ra ngoài, nhưng cái Cố Doanh Tích này ngay cả cử động như vậy đều không có!

Đối với kết quả của Cố Doanh Tích, Trữ Vân Hoan bây giờ không biết, có thể coi như biết, cũng một chút đều không đồng tình nàng, mình đời trước chết mặc dù không phải là kết cục trong sách, nhưng cũng giống nhau cùng Cố Doanh Tích có liên quan, nếu là mình chưa có tới cái chỗ này, dù sao trong văn vốn dĩ Trữ Vân Hoan hãy cùng nàng là kết cục giống nhau, chẳng qua là lấy gậy ông đập lưng ông mà thôi.

Thật đúng là cho mình dựa vào một hào quang nữ nhân, là có thể đánh bại hết thảy? Lần trước ở Trữ Vân Hoan đánh nàng có Tần Dật ra tay cứu nàng một lần, nhưng lần này ở nơi địa phương hết sức vắng vẻ này, còn có thể là ai tới cứu nàng?

Tình cảnh trong công xưởng, Lan Lăng Yến thấy vô vị nhàm chán, vốn là chỉ là muốn thử nhìn một chút Cố Doanh Tích có thể dính vào hay không, nhưng thủ đoạn đơn giản vụng về như thế nàng cũng sẽ mắc bẫy, phế vật như vậy cũng xứng để cho thủ hạ mình đồng tình nàng, thay nàng nói chuyện.

Cố Doanh Tích cũng không biết trong lòng nam thần của mình là đánh giá nàng như thế nào, chẳng qua là đang liều mạng giãy giụa không có kết quả sau. Sắc mặt như tro tàn, định bỏ qua từ chối. Một vóc người cao gầy lại trốn vào trong công xưởng tới, đang lúc nghe tiếng khóc cùng kêu gào của nữ nhân, ánh mắt hắn trầm lại hướng bên này đi tới.

Mấy tên côn đồ cắc ké đang thống khoái phát tiết ở trên người Cố Doanh Tích cũng không có chú ý tới những thứ này, bóng người kia đứng ở góc công xưởng sau, nhìn tình cảnh không chịu nổi đập vào mắt, trong lúc bất chợt một thanh âm có chút già nua truyền tới:

 "Tiểu thiếu gia, ngài rốt cuộc tránh đi nơi nào? Lão gia cùng phu nhân đang chờ ngài trở về đây!"

Thanh âm này từ xa đến gần, mang theo một loạt hồi âm, hai bọn côn đồ đang trong thân thể Cố Doanh Tích lẫn nhau liếc mắt nhìn. Đột nhiên tăng nhanh động tác. Cố Doanh Tích ở trong cảm giác thống khổ dị thường muốn chết. Rốt cục lấy được giải thoát.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ