Chương 11: Bắt lại.

289 1 0
                                    

Rating: 18+

Chương 11:Bắt lại.

Một đường không nói, Lan Lăng Yến đối với nàng khéo léo rất hài lòng, nhưng nàng tại sao phải biết mình, ban đầu lại sợ thành bộ dáng như vậy, một ngày nào đó mình sẽ hiểu rõ!

Lại một lần nữa bị mang về trang viên lần trước, lần này không cần Lan Lăng Yến nói, Trữ Vân Hoan cũng biết hắn muốn làm gì.

 “ Không phải là ngày đó nói tốt lắm, chẳng qua là một lần sao? ” Trữ Vân Hoan vào lúc này cũng không kịp nhớ sợ, vội vàng chống cự, nàng có dự cảm, nếu là mình tiếp tục giả bộ ngu đi xuống, lui về phía sau sợ rằng chuyện như vậy sẽ liên tiếp không ngừng.

Lan Lăng Yến chậm rãi đem áo nàng cho kéo đứng lên, lộ ra một đoạn eo nhỏ tiêm tế trắng nõn của nàng:“ Giơ tay lên. ”

Đại ma vương có phân phó, nàng vốn là sợ, theo bản năng liền đem tay giơ lên. Lần này Lan Lăng Yến dễ dàng liền đem áo nàng cởi xuống ném tới một bên, thuận thế đem nàng đè vào trên giường. Trữ Vân Hoan lúc này mới phục hồi tinh thần lại, vội vàng giãy giụa:“Lan tiên sinh……”

Bất kể nàng hô cái gì, áo lót sát thân thật mỏng kia ở ngón tay thon dài mà hơi mang theo chút chai sạn nhẹ nhàng câu một cái, dễ dàng liền thoát khỏi trận doanh đầu chạy vội tới trên tay quân địch, hai tay Trữ Vân Hoan bị hắn đè vào trên đỉnh đầu, nửa người trên bị kéo thành đường cong ưu mỹ tới.

Vào lúc này dưới người mặc váy ngắn, cơ hồ không cần hắn phí sức thế nào, chỉ đẩy đi lên là được, Trữ Vân Hoan sắc mặt đỏ bừng, quẩy người một cái, nhưng căn bản vẫn không nhúc nhích, nàng chỉ cảm thấy một cái tay dễ dàng đem nàng quần trong cho kéo xuống, dưới sự khẩn trương giống như cũng không có vội vã đi vào, nàng thở dốc hai tiếng, một đạo hô hấp ấm áp cũng đã dừng ở bên gò má nàng, đôi môi mới vừa bị người ngậm, thân thể căng thẳng, hắn đã xông vào.

Ngày hôm trước vừa mới không có lần đầu tiên, tuy nói mới vừa bởi vì cử độnghắn tựa như tán tỉnh thân thể Trữ Vân Hoan cũng không phải kháng cự như vậy, chẳng qua rốt cuộc vẫn còn có chút đâm đau cùng khó chịu, bận rộn sẽ phải giãy giụa, kia người giảo hoạt cũng sớm đã bấm chặt hông của nàng, để cho nàng ngay cả động đậy cũng không được.

 “ Đau. ” không phải là giống như lần trước cái loại đau tựa như tê liệt đó, ngược lại có chút trướng phải khó chịu, nàng chân mày cau lại. Lan Lăng Yến đôi môi theo bản năng ở mi tâm nàng rơi xuống một cái khẽ hôn, trên môi mài thặng êm ái, nhưng động tác căn bản không có lưu tìnhchút nào, tóc mái rũ xuống tới, mắt kính đã sớm không biết bị hắn ném tới nơi đó đi, một đôi mắt phượng hẹp dài vào lúc này lộ ra, ít đi bình thời lãnh ý, mà lây dính chút ngoan kính.

Dục vọng vật này giống như mãnh thú, dĩ vãng không có tiếp xúc quá, không biết tư vị trong đó mà cảm giác mình có thể nhẫn nại, chỉ khi nào hưởng qua mùi vị đó, cũng rốt cuộc nhịn không được, mà kỳ quái là hắn đối với những nữ nhân khác lại cũng không phải là như vậy muốn, giống như là có chút thích sạch sẽ, không muốn lại đổi một người, tốt hơn giống như còn có chút không phải là nàng không thể, Lan Lăng Yến không phải là người sẽ bạc đãi mình, nghĩ muốn cái gì liền lấy, đây là tính tình nhất quán của hắn từ xưa tới nay, nếu bắt được tay, mùi của nàng cũng không tệ lắm, mà mình vừa không có muốn những người khác, nàng muốn giao dịch, tự nhiên một lần kia thôi, lui về phía sau, còn phải theo quy củ của hắn tới.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now