Chương 100: Vạch trần

89 3 2
                                    

Chương 100: Vạch trần

Sau này nếu là những thứ bạn cũ kia của mình biết mình tìm một con dâu ai cũng có thể làm chồng như thế, không đem răng cười rớt mới là lạ! Trữ phụ làm người mặc dù khoan hậu, nhưng cũng không có khoan hậu đến nguyện ý bởi vì thay con trai cưới một người con dâu, nhưng cuối cùng lại thuận tiện nhiều hơn một chút con trai như vậy!

"Ba ba, ta kính trọng ngươi, mới mang theo Tích nhi đi cầu ngươi, nàng bây giờ mang thai, ngươi chính là không nhìn ở mặt của ta, cũng nên nhìn trên mặt cháu của ngươi! Hôm nay khí trời lạnh như vậy, Tích nhi để tỏ lòng kính trọng của nàng đối với ngươi, quỳ trên mặt đất lâu như vậy, ngươi thế nào ác như vậy?" Trữ Vân Thành chuyến này đúng là vì hôn sự của mình cùng Cố Doanh Tích mà đến, giống nhau hắn chuyến này trở lại còn có ý tứ muốn tìm Trữ phụ cầm tiền, hắn ở trong sòng bạc thua hơn mười triệu, gần nhất người của sòng bạc đuổi nợ hắn đuổi lợi hại, chính hắn là không có bản lĩnh đem nợ trả sạch, vào lúc này liền muốn mượn hài tử trong bụng Cố Doanh Tích trở lại hướng Trữ phụ báo tin đồng thời, tìm hắn mượn thêm chút tiền.

Trữ Vân Thành lời này vừa rơi xuống, Trữ phụ còn chưa kịp mở miệng, một bên Lan Lăng Yến đưa tay ôm Trữ Vân Hoan lại đột nhiên nói:

"Mấy tháng?"

Vừa nghe Lan Lăng Yến mở miệng hỏi, Cố Doanh Tích kích động đến cả người thẳng run run, nàng bây giờ cảm giác thân thể mình đã dơ bẩn, không xứng với Lan Lăng Yến nữa, nhưng kia không có nghĩa là nàng cũng chưa có tư cách len lén thích Lan Lăng Yến, nhiều nhất nàng không hề cùng Trữ Vân Hoan cạnh tranh nữa, từ nay yên lặng thích hắn là được.

Dù sao yêu là vô tội, chính nàng yêu đã thấp hèn như thế Cố Doanh Tích nghĩ tới những thứ này, suýt nữa nước mắt lại chảy ra, vội vàng hít mũi một cái gắt gao cắn răng nhịn được tiếng khóc sụt sùi kia.

Kể từ yêu Lan Lăng Yến lâu như vậy tới nay, hắn rất ít cùng mình nói, mỗi lần hắn không nhìn cũng làm cho tâm Cố Doanh Tích cũng đau đớn!

Hôm nay thật vất vả thấy hắn nói chuyện cùng mình, Cố Doanh Tích nhất thời hốc mắt cũng có chút đỏ lên, sâu hít hơi hai cái, không đợi Trữ Vân Thành trả lời, liền muốn cũng không muốn nói:"Hai tháng rồi......"

Lời này thốt ra khỏi miệng, trừ Trữ Vân Thành mặt đờ đẫn ở ngay sau đó lại lộ ra biểu lộ khiếp sợ giống như bị sét đánh, Trữ phụ trầm mặc hồi lâu, trong lúc bất chợt sắc mặt tái xanh!

"Hai tháng? Ta thế nào nhớ lúc ta làm giải phẫu. Trữ Vân Thành là bởi vì bị dẫn tới bót cảnh sát, bởi vì hắn có khuynh hướng có thể gây tổn thương người, cho nên bị trông coi hơn hai tháng?" Trữ phụ vào lúc này giận đến giọng điệu cũng thay đổi, cả người suýt nữa không có tưng lên, tay run rẩy, chỉ Trữ Vân Thành liền nói:"Ngươi hai tháng kia cùng nàng chung một chỗ hay không? Đứa bé trong bụng của nàng rốt cuộc là của người nào?"

Càng nói lời này, Trữ phụ thì càng giận đến lợi hại, cầm quải trượng trong tay liền đập hướng Trữ Vân Thành, "Ngươi nói!"

Thời điểm Trữ Vân Thành nghe nói hài tử trong bụng Cố Doanh Tích chỉ có hai tháng, hắn cũng đã phản ứng lại. Vào lúc này cả người mình cũng đã ngây dại. Lúc Trữ phụ giơ quải trượng đánh tới. Hắn ngay cả tránh cũng quên, chỉ nghe 'bành' một tiếng, quải trượng kia trực tiếp gõ đến trên ót hắn, Trữ Vân Thành trong miệng hô đau. Một dấu vết đỏ tươi theo cái trán hắn tuột xuống, dọc theo cằm tích tích đáp đáp giọt đi xuống.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now