Chương 115: Cứu mỹ nhân

58 0 0
                                    


Chương 115: Cứu mỹ nhân

"Đau quá......" Cố Doanh Tích sờ lỗ mũi, trong miệng kiều kiều kêu một tiếng, một tiếng này không biết thế nào, để cho nam nhân mới vừa ôm nàng trong lúc bất chợt thân thể căng thẳng, rất nhanh thì có phản ứng đứng lên.

Trong mắt nam nhân tóc dài kia lộ ra vẻ hứng thú, vừa lại đem Cố Doanh Tích ôm chặt hơn chút nữa, dưới tay cái mông cùng eo nhỏ nhắn, không ngờ tới dưới quần áo tầm thường bề ngoài, lại là một bộ vóc người cực kỳ có hình, bộ ngực mềm mại để chặt lồng ngực cứng rắn của mình cọ xát trên nửa thân trần của hắn, càng phát ra để cho ngọn lửa trong lòng hắn đốt rất mạnh.

Nữ nhân này, hắn, muốn định!

"Ngươi tên là gì?" Nghĩ tới đây, nam nhân khí phách mười phần ôm eo nàng, vừa đưa ra một cái tay rảnh rỗi, đỡ cằm Cố Doanh Tích, đem mặt của nàng giơ lên.

Trong một đôi mắt đẹp yêu kiều làm như chứa kinh hoảng cùng sợ, cặp ánh mắt kia giống như biết nói đem khuôn mặt vốn là có chút bình thường không có gì lạ mặt của nàng cũng điểm xuyết phải sáng lên, nam nhân không chút nghĩ ngợi liền nặng nề hôn lên trên môi Cố Doanh Tích, Cố Doanh Tích một mặt giùng giằng, vừa kinh hoảng kêu lên:

"Ngươi muốn làm gì?"

Nam nhân kiên định mà có lực đem nàng bế lên, như đinh chém sắt: "Ngươi!"

Cố Doanh Tích sắc mặt đỏ bừng, cái nam nhân tóc dài này mới cười một tiếng: "Ta cho ngươi tiền, mười vạn có đủ hay không? Bao ngươi một tháng!" Nói xong lời này, nam nhân đem nàng gánh ở trên vai, lúc đang muốn rời đi, một hộ vệ bên trong Đạt Quan Quý Nhân chạy ra, trong miệng lớn tiếng mắng: "Cái ngu x nào ném tàn thuốc ở trong bụi cỏ?"

Chỗ bụi hoa kia tàn thuốc còn đốt ném một cái đi xuống, một ít cành lá liền bị thiêu đứng lên, nam nhân tóc dài thân thể cứng đờ, có chút lúng túng đứng thẳng hồi lâu, ngay sau đó nghĩ đến thân phận địa vị của mình, nếu là bị người bắt bởi vì tùy tiện ném loạn tàn thuốc mà nổi danh, sợ rằng không tốt lắm, vì vậy khiêng Cố Doanh Tích liền chạy hướng xe của mình.

Mà Cố Doanh Tích một mực giãy giụa không ngừng lúc nghe nói người đàn ông này cấp cho mình mười vạn, nhất thời liền cứng lại, nghĩ đến bệnh mụ mụ Cố Nhàn của mình, cùng với hai muội muội phía dưới vẫn còn đang đi học. Cố Doanh Tích thân thể cứng đờ, nước mắt liền chảy ra.

Một đường bị dẫn tới quán rượu, nam nhân đem Cố Doanh Tích bỏ lại mình liền vào trong phòng tắm, đợi đến lúc trở ra, chẳng qua là ở bên hông vây một khăn tắm mà thôi, Cố Doanh Tích thấy bắp ngực bắp thịt đan xen nơi ngực kia liền sắc mặt đỏ bừng, người đàn ông này tháo ra khăn tắm liền đánh hướng Cố Doanh Tích, một trận trên dưới sờ loạn sau, liền trực tiếp xông đi vào.

"Ngô, đau quá. Đau quá. Ngươi mau đi ra!" Cố Doanh Tích sắc mặt trắng bệch, lập tức liều mạng từ chối đứng lên, nàng càng giãy dụa nam nhân thì càng khó chịu, mồ hôi lạnh trên trán giọt xuống, nhưng là ánh mắt lại hết sức nguy hiểm:

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now