Chương 113: Đại nghĩa

34 0 0
                                    


Chương 113: Đại nghĩa

Người đều nói đầu óc có tật xấu không thể sợ, chỉ cần kiên trì trị liệu không muốn buông tha cho, luôn có một ngày sẽ khỏi hẳn, hiện đại các loại y học khoa học kỹ thuật phát đạt, ngay cả có tật bệnh về tinh thần kiên trì trị liệu cũng sẽ có thời điểm khỏe lại, nhưng là Trữ Vân Thành trước kia nhìn là một người bình thường a, không nghĩ tới Trữ Vân Hoan thật đúng là nhìn lầm hắn, bây giờ mới nhìn thấy hắn có một ngày điên cuồng vì yêu!

Trong phòng giải phẫu của Cố Nhàn tiến hành phải hết sức hoàn mỹ, Cố Doanh Tích đầu tiên là canh giữ ở trước phòng giải phẫu cả ngày, lúc này mới vào trong phòng bệnh Trữ Vân Thành.

Trữ Vân Thành đã hiến xong thận mười mấy canh giờ, cũng sớm đã tỉnh lại, chẳng qua vào lúc này nhìn qua sắc mặt có chút xanh trắng, nhưng tinh thần lại hết sức tốt. Cố Doanh Tích cầm canh để ở một bên đút hắn uống, Trữ Vân Thành bộ dáng hạnh phúc.

"Vân Thành, ngươi chịu khổ, ngươi yên tâm, ngươi tốt đối với ta, ta đều ghi tạc trong lòng, vĩnh viễn sẽ không cô phụ ngươi." Cố Doanh Tích vào lúc này thật hận không được đem tâm cũng móc cho Trữ Vân Thành, chỉ cảm thấy trời cao ban cho cái nam nhân đối với mình một tấm chân tình này, nàng thật là chết cũng không hối tiếc.

Lấy được người yêu tỏ tình, trên mặt Trữ Vân Thành vốn là còn có chút tái nhợt lộ ra biểu lộ hạnh phúc tới, vừa định mở miệng nói chuyện, một đoàn thầy thuốc tuần tra phòng cũng đã mở cửa đi vào. Bị người cắt đứt việc mình sắp mở miệng chân tình thú tội, sắc mặt Trữ Vân Thành hết sức khó coi, Cố Doanh Tích cũng có chút ngượng ngùng, xin lỗi bưng canh đi theo đứng lên.

Mấy thầy thuốc biểu lộ hết sức khó coi, một nam nhân trung niên cầm đầu tuổi chừng chừng bốn mươi biểu lộ có chút nghiêm nghị: "Đánh * rồi sao?"

Cố Doanh Tích cứng đờ, chỉ cảm thấy nói đến những thứ chuyện * này hết sức xấu hổ, nhưng hết lần này tới lần khác thầy thuốc này còn đang chờ nàng trả lời, nàng thật ra thì cũng không biết Trữ Vân Thành xì hơi hay chưa, nàng mới từ Cố Nhàn bên kia tới đây không lâu đây, vì vậy nhìn Trữ Vân Thành một cái, Trữ Vân Thành không bỏ được người yêu lúng túng, biểu lộ khó coi nói: "Không có. Thế nào?"

"Nếu không có, ngươi mới vừa đã làm giải phẫu, chẳng lẽ không có nói cho ngươi biết, tốt nhất không muốn ăn cái gì sao?" Y tá phía sau hận hận trợn mắt nhìn Cố Doanh Tích một cái, tức giận nói: "Trước ta đã dặn dò ngươi, Cố tiểu thư." Sắc mặt của bác sĩ chủ trị hết sức khó coi. Nàng là phụ trách phòng bệnh bên này của Trữ Vân Thành, tuần phòng qua lần này sẽ phải tan việc, cũng không ngờ tới Trữ Vân Thành bên này lại ra khỏi vấn đề như vậy.

"Ta, ta ......" Vành mắt Cố Doanh Tích có chút đỏ lên, nàng trước chỉ quan tâm phẫu thuật của Cố Nhàn không biết có thành công hay không, nơi nào sẽ nghĩ đến Trữ Vân Thành bên này, cái y tá này giống như quả thật nói với nàng cái gì. Nhưng là tất cả nàng đều quên mất, vào lúc này bị người chỉ trích một cái, Cố Doanh Tích đáng thương liền chảy nước mắt, "Đều là lỗi của ta. Vân Thành, Vân Thành, ngươi không có chuyện gì chứ?"

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now