Chương 75: Đẩy

75 2 0
                                    

Chương 75: Đẩy

Nghĩ đến cảm giác của mình sau khi Trữ phụ chết, cùng với cuối cùng cô đơn một người gọi trời trời không ứng, gọi đất đất không linh chết kiểu này, trong mắt Trữ Vân Hoan không khỏi bao phủ một tầng sương hồng, tuy nói các nam nhân Cố Doanh Tích đều không phải là vật gì tốt, nhưng so sánh dưới, nàng hận nhất cũng không phải là những nam nhân kia, mà là cái Lưu Tấn Quân này.

Một người đánh danh nghĩa báo ân cũng luôn miệng thật lòng yêu mình, ở lúc đuổi nàng nửa nămkia, không chỗ nào không ra vẻ hắn chân thành cùng thành thật, tuy nói Trữ Vân Hoan cuối cùng cũng không có thích hắn, nhưng là lại từng đối với hắn chân thành còn đối với hắn người này hết sức tín nhiệm, người nào sẽ nghĩ tới, cuối cùng trong tối thọc mình một đao, chính là cái người báo ân này?

Còn muốn đến ở thời điểm những người này phản bội mình sau, Cố Doanh Tích giả mù sa mưa lấy ra năm mươi vạn, bảo là muốn đem quyền bán thân đám người Lưu Tấn Quân mua về, Trữ Vân Hoan liền nín phải trong lòng muốn ói máu.

Nàng một năm quyên đi ra ngoài đều không chỉ năm mươi vạn, nhưng Cố Doanh Tích cái kẻ không biết xấu hổ này lại cầm tiền Trữ gia, đến tìm nàng mua quyền sở hữu những thứ vong ân phụ nghĩa này, nàng lúc nào mua qua những người này? Nếu là những người này vì muốn vào công ty Trữ gia, cũng muốn mượn Trữ gia mà làm ra tiền cũng coi là bán thân, nàng kia cũng đối với sự vô sỉ của những người này không lời có thể nói, để cho người đáng giận, chính là việc Cố Doanh Tích cầm năm mươi vạn tới mua những người này, mới khiến cho kiếp trước Trữ Vân Hoan đối với nàng lạnh thấu tim, dần dần cùng nàng xa lạ, ai ngờ cuối cùng lại đổi lấy cái chết của mình.

Đủ loại đã qua ở trong đầu như chiếu phim xẹt qua, biểu lộ Trữ Vân Hoan thì càng thêm lạnh xuống, nàng gắt gao nắm túi, giống như là điện thoại di động vẫn còn ở bên người nàng, nàng là có thể tùy thời tìm được Lan Lăng Yến mà an tâm một loại.

 "Trữ niên muội, ân oán giữa ta ngươi cũng không cần nói, nhưng những đứa trẻ này là vô tội, tại sao ngươi không thể cứu bọn họ một cái đây?" Cố Doanh Tích đang lúc nhìn đến Trữ Vân Thành bị Trữ Vân Hoan giận đến sắc mặt tái xanh, tựa như trấn an vỗ vỗ lưng của hắn, lúc này mới cau mày, có chút không lớn vui lòng mở miệng.

 "Lúc nào, ngươi có tư cách nói chuyện với ta rồi? Ngươi thiếu tiền của ta, lúc nào trả?" Đang có một hơi ở ngực bị kìm nén. Vào lúc này thấy Cố Doanh Tích tự mình tiến lên trước, Trữ Vân Hoan nơi nào còn có đạo lý bỏ qua cho nàng:"Dựa theo lợi tức ngân hàng tính toán, những tiền kia tháng này không có trả, ngươi thì phải thêm một ít nữa, lợi sinh lợi, nếu là trả không xong, ta đi nhà ngươi hủy đi nhà."

Tươi đẹp trong mắt Lưu Tấn Quân lúc nghe Trữ Vân Hoan nói như vậy, nhất thời liền giải tán không còn một mống.

Hắn không nghĩ tới cái người hiền lành mỹ hảo trong lòng hắn lại đang chân chính thấy nàng trong nháy mắt đó, liền đem ấn tượng trong lòng mình bỏ đi sạch sẽ. Trữ Vân Hoan mặc dù trợ cấp hắn mười năm, nhưng hôm nay thấy nàng bộ dáng kia. Lại hung lại ác. Cùng ánh mắt hung ác lúc nói chuyện với Cố Doanh Tích. Vừa nhìn cũng không giống như là người tốt, người như vậy lại sẽ là Trữ Vân Hoan người cực tốt trong truyền thuyết?

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrحيث تعيش القصص. اكتشف الآن