Chương 146: Hắc hóa

17 0 0
                                    


Chương 146: Hắc hóa

Thầy thuốc thay nàng dọn dẹp làm sạch là bị chỉ thị, lúc làm giải phẫu làm sạch tử cung cho nàng dùng thuốc tê cũng không có bao nhiêu tác dụng, Cố Doanh Tích đau đến chết đi sống lại, trong lòng không khỏi sinh ra mấy phần bóng ma đối với mang thai.

Chờ nàng bị người đẩy từ trong phòng giải phẫu ra, Cố Doanh Tích suýt nữa ngất đi, cái loại đau nhức đó đơn giản khiến không người nào có thể chịu được, mà Cố Doanh Nặc còn lại là khóc kêu muốn cùng tỷ tỷ một phòng bệnh, bởi vì nàng nói mình muốn sám hối, phải bồi tội, thật tốt chiếu cố tỷ tỷ mới vừa mất đi bảo bảo.

Cố Doanh Tích vốn cũng đã có chút sợ Cố Doanh Nặc, nhưng lời nàng nói hết sức dễ nghe, nàng cũng không dám cự tuyệt, chân của Cố Doanh Nặc nói cho cùng là bởi vì chuyện của nàng cùng Tống Mẫn Nhiên mà mới bị cắt đi, lúc Cố Doanh Nặc hỏi đến tại sao nàng không nhận điện thoại, thật ra thì trong lòng nàng có quỷ, là hết sức chột dạ, vì vậy vào lúc này mặc dù nàng sợ Cố Doanh Nặc, nhưng lại không dám không nghe đề nghị của nàng, chỉ đành phải cố nén sợ cùng thân thể đau đớn , để cho thầy thuốc sắp xếp hai chị em tiến vào cùng một phòng bệnh.

Vốn dĩ đây là không hợp quy củ, dù sao Cố Doanh Nặc là giải phẫu rất lớn, cùng phẫu thuật nhỏ của Cố Doanh Tích không phải là ở cùng cấp bậc, nhưng vì thỏa mãn yêu cầu chuộc tội của Cố Doanh Nặc, Cố Nhàn bất đắc dĩ chỉ đành phải thanh toán nhiều hơn một ít tiền, lại bồi cười cho thầy thuốc thật lâu, lúc này mới được như nguyện.

Hai chị em vốn dĩ tình cảm cực tốt vào lúc này cùng ở trong một gian phòng bệnh, Cố Doanh Tích vốn là có chút áy náy đối với Cố Doanh Nặc, hơn nữa không biết thế nào, bây giờ nàng nhìn đến Cố Doanh Nặc liền cảm giác chột dạ lợi hại, cùng nàng cùng ở một phòng bệnh, tự nhiên bị Cố Doanh Nặc sai khiến quay vòng vòng.

Trước kia thân thể nàng đã làm giải phẫu phá thai một lần, lúc này mang thai lại bị Cố Doanh Nặc lấy phương thức dã man làm rơi xuống, vốn là nguyên khí tổn thương nặng nề, nên điều dưỡng thật tốt, nhưng Cố Doanh Nặc hận nàng tận xương, tự nhiên sảng khoái thế nào liền sai khiến nàng thế nấy, hai chị em ở bệnh viện hơn nửa tháng, trong lòng Cố Doanh Nặc tràn đầy oán hận, hơn nữa thiếu nữ hoa quý như nàng bởi vì bạn trai phản bội mình mà thiếu một cái chân, vì vậy coi như là nuôi hơn nửa tháng, nhưng nàng không những không khá hơn một chút, ngược lại cả người cũng gầy đến không còn hình người, thoạt nhìn biểu lộ có chút âm trầm .

Cố Doanh Tích là gầy đến lợi hại nhất, nàng bị Cố Doanh Nặc chỉnh gầy đến suýt nữa không nhận ra, lần sảy thai này coi như là để lại một bệnh căn cho thân thể nàng, lúc người Cố gia nhận hai chị em đi về nhà, Cố Doanh Tích lúc này mới thở phào một hơi, cuộc sống nằm viện mấy ngày nay để lại một bóng ma cực lớn ở trong lòng nàng, để cho nàng sau này vừa nghĩ đến bệnh viện, liền thay đổi sắc mặt.

Bởi vì tính xấu của Cố Doanh Nặc, Tống Mẫn Nhiên gần nhất cả người cũng tiều tụy một vòng lớn. Sáng sớm lúc chạy lên chạy xuống làm thủ tục xuất viện cho hai chị em, người của Tống gia không ngờ lại tìm tới cửa.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now