Chương 16: Cứu mỹ nhân

196 2 0
                                    

Chương 16:Cứu mỹ nhân

Ấm áp mà cứng rắn thân thể mang theo nhàn nhạt hơi thở mùi thơm ngát, Trữ Vân Hoan lỗ tai đang tựa vào bên lồng ngựchắn, ‘ đông đông ’ tiếng tim đập trầm ổn mà dầy cộm nặng nề vang lên, trong bụng nàng buông lỏng, thân thể so đại não phản ứng nhanh hơn, theo bản năng đem cánh tay ôm đến bên hông gầy mà bền chắc nhưng cũng không thô của người bên cạnh.

 “ Cút!” Mộtthanh âm trong trẻo lạnh lùng thật thấp vang lên, đang lúc lồng ngực khẽ rung động, một cỗ sát ý lạnh như băng thấm đi ra.

Cách hắn gần nhất Trữ Vân Hoan cảm thụ được chân thật nhất, còn không tự chủ run lập cập, cánh tay của nàng hơi buông lỏng, chưa kịp nàng để xuống tới, hắn đã dùng sức đem nàng siết vào trong ngực, Trữ Vân Hoan cả người cũng lây dính hơi thở của hắn, cảm giác nguy hiểm làm lông măng sau lưng dựng lên nhất thời giảm hơn phân nửa.

 “ Lan Cửu ca ……”Thanh âm của Lý Vũ Hào vang lên, giống như là có chút run run:“ Ta không biết, ta không biết nàng là ……”

Nếu như ánh mắt của Lan Lăng Yến có thể hóa thành thực chất, tiểu tử này đã sớm trúng thương ngã lăn rồi. Tính tình hắn luôn luôn thuộc về mặt ngoài lãnh đạm ung dung, nhưng thật là trong tối âm người chết không đền mạng, chuyện luôn luôn đều ở trong lòng bàn tay Lan Lăng Yến, hắn không cần thiết vì vậy tức giận, vì vậy hắn rất ít thử đến loại tư vị nổi giận này.

Mới vừa thấy cái họ Lý này dám vươn tay ra suýt nữa đụng phải nữ nhân của mình, Lan Lăng Yến trong lòng một cỗ vô danh lửa nhất thời liền bừng lên. Vào lúc nàyhắn vốn là liền nhỏ dài đôi mắt phượng đã híp lại, trong mắt hung quang lóe lên, biểu lộ nguy hiểm.

 “ Cho ngươi thời gian một phút biến mất ở trước mặt ta. ” Lan Lăng Yến vừa nói, vừa bắt đầu một tay ôm Trữ Vân Hoan, một cái tay khác giơ lên cổ tay, lộ ra đồng hồ đeo tay dưới tay áo sơ mi, bắt đầu nhìn lên thời gian tới.

Vào lúc này mặt ngoài hắn mặc dù tỉnh táo, còn có thể cùng cái Lý Vũ Hào này nói chuyện, nhưng thật ra thì trong lòng đã ở cầm đao thọt chết hắn, “ Một , hai ……”

Vừa mới đếm hai tiếng, ngay cả thanh cầu xin tha thứ cũng không dám có, Trữ Vân Hoan liền nghe được một tiếng dồn dập chạy trốn truyền tới, đơn giản so mới vừa đuổi nàng còn phải chạy mau, không nhiều lắm một hồi một trận động cơ xe hơi khởi động truyền tới, Lan Lăng Yến bên khóe miệng thấp giọng giống như khúc nhạc ác ma thổi lên:“ Mười, chạy bây giờ quá chậm.”

 “……” Đếm tới mười người cũng đã không thấy, chạy đi đâu phải chậm? Trữ Vân Hoan giùng giằng muốn quay đầu đi xem, có lẽ là vì người làm hắn nổi giận đã chạy xa, nàng chỉ nhẹ nhàng vừa động, Lan Lăng Yến liền đem nàng buông lỏng chút, dĩ nhiên cái này buông lỏng cũng chỉ là nàng có thể ở trong ngực hắn phạm vi nhỏ hoạt động mà thôi.

Lý Vũ Hào quả thật không thấy, nhưng hắn lại giữ lại một gieo họa ở chỗ này!

 “ Niên muội , cái tiên sinh này là ai? Đa tạ ngươi đã cứu ta. ” Một giọng nhẹ nhàng nhu mị vang lên, Cố Doanh Tích vào lúc này khuôn mặt ửng đỏ, trong đôi mắt còn sót lại nước mắt, lộ ra cặp mắt kia nhu mị tận xương không nói, hơn nữa còn sóng sánh ánh nước, hết sức hấp dẫn người.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now