Chương 101: Tật hận

57 0 0
                                    


Chương 101: Tật hận

PS: Thật lòng cảm thấy nữ chủ nguyên bản của truyện nên vô bệnh viện tâm thần. Suy nghĩ thật không thể nào tưởng tượng nổi! @@

Cố Doanh Tích tiếng nói vừa dứt, Trữ Vân Thành liền hướng Trữ Vân Hoan trợn mắt nhìn : "Tích nhi rốt cuộc nơi nào thương hại tới ngươi? Trước ngươi hại nàng ký giấy nợ hơn năm ngàn vạn coi như xong, bây giờ nàng cái gì cũng không làm, ngươi thế nào còn phải hãm hại nàng?"

"Trữ Vân Thành ngươi có phải nổi điên hay không?" Trữ phụ suýt nữa không có thể nhịn được cầm quải trượng gõ hắn một cái nữa, Trữ Vân Thành cũng bất mãn nói: "Ta thật là chịu đủ rồi! Các ngươi thế nào ích kỷ vô tình lạnh lùng như vậy? Tích nhi nàng chỉ là một người bị hại, huống chi nàng còn không có làm chuyện gì, chỉ cần là người, đều có quyền lợi thích người khác!"

Đối với người yêu vì cứu người mà bị cưỡng bức, Trữ Vân Thành khẳng định trong lòng là thống khổ, không ai nguyện ý đem thân thể người yêu cùng người chia xẻ, hắn cũng rất thống khổ! Hôm nay người thống khổ nhất chính là hắn, nhưng hắn lại biết mình không thể vào lúc này biểu hiện ra, nếu không lấy tâm tư nhạy cảm yếu ớt của Cố Doanh Tích, nàng nhất định sẽ suy nghĩ lung tung, nhất định sẽ khó chịu, nàng thật vất vả mới từ trong ý niệm muốn tự sát đi ra, Trữ Vân Thành không thể dễ dàng chịu nổi thống khổ mất đi nàng, vừa nghĩ tới mình có thể sẽ mất đi người yêu trước mặt này, hắn liền cả người không tự chủ được run rẩy.

"Câm miệng!" Lan Lăng Yến lạnh lùng nhìn Trữ Vân Thành quát một câu, Trữ Vân Thành vừa bị hắn nhìn, cả người giống như bị người cởi hết sau nhét vào trong tủ lạnh, theo bản năng run lập cập, lúc này mới ánh mắt lóe ra, quay mặt đi.

Cố Doanh Tích vốn là trong lòng thích Lan Lăng Yến đã lâu rồi, nhưng cảm giác của nàng đối với Trữ Vân Thành cũng phải không giống nhau, Trữ Vân Thành là một công tử nhà giàu, hắn anh tuấn mà đẹp trai, thân hình cao lớn rồi lại hết sức thâm tình tỉ mỉ với nàng, chỉ cần là nữ nhân, lại không thể bị hắn yêu mà không hoàn toàn động tâm, nàng thật ra thì lòng hư vinh cũng bởi vì có một người đàn ông như vậy đuổi theo thân ảnh của nàng mà kiêu ngạo tự hào, nàng trước kia cũng vẫn cho rằng Trữ Vân Thành phải không thua người khác, nhưng là bây giờ thế nào so sánh cùng Lan ca ca, Vân Thành cứ để cho nàng cảm thấy nhìn không vừa mắt như vậy đây?

Vốn dĩ trước kia đẹp trai để cho nàng động tâm, bây giờ so sánh cùng Lan Lăng Yến cái loại trong ưu nhã hoa lệ mang theo vài phần khí chất lạnh như băng này, thế nào đã cảm thấy đập vào mắt không chịu nổi như vậy? Vốn là vóc người Trữ Vân Thành coi như cao lớn bền chắc, bây giờ vừa so sánh với Lan Lăng Yến, đã cảm thấy giống như lùn rất nhiều, hơn nữa chớ nói chi là mới vừa chẳng qua là Lan ca ca quát một câu, sẽ để cho Trữ Vân Thành bị dọa sợ đến ngay cả lời cũng không dám nói, càng so sánh, Cố Doanh Tích càng cảm thấy Trữ Vân Thành so ra kém Lan Lăng Yến ngồi ở đằng kia không nói một lời lại khí thế mạnh mẽ đến căn bản không có biện pháp để cho người ta coi thường hắn.

Một ưu nhã lãnh đạm giống như vương giả, một còn lại là khàn cả giọng rống to, cái nào có phong hoa khí chất hơn, tự nhiên không cần Cố Doanh Tích lại nói, cũng đã hết sức rõ ràng.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now