Chương 23: Gian phu

168 1 0
                                    

Chương 23:Gian phu

Trữ Vân Hoan mặc dù không phải là xinh đẹp tuyệt đỉnh, nhưng nàng cũng coi là giai nhân khó gặp, cũng chỉ có ở ảnh thị hệ mới có thể thấy nhiều mỹ nữ như vậy, nếu là đến những hệ khác, khẳng định cũng là một cấp bậc hoa khôi của trường.

Bạn học cùng lớp nhất thời ngươi một lời ta một lời cãi cọ đứng lên, Trữ Vân Hoan chỉ làm như không có nghe được. Bên ngoài Tạ Trác Duẫn lại có chút không nhịn được gõ một cái cửa sổ, trong mắt lộ ra tàn nhẫn tới:“ Trữ niên muội, ta khuyên ngươi thức thời, mau chạy ra đây!” Trong lời nói hắn đã mang theo âm lệ, trên khuôn mặt tuấn tú càng là tà khí, đưa đến không ít bạn học nữ bụm mặt nhẹ giọng thét chói tai.

Lần này Trữ Vân Hoan vốn còn muốn làm bộ không nghe, ai ngờ thiếu nữ ngồi ở bên cạnh nàng cái người có khuôn mặt tươi cười rất ngọt lại nhẹ nhàng đụng nàng một cái:“ Ai, Tạ niên trưởng gọi là ngươi sao? ”

Bị nàng va chạm như vậy, Trữ Vân Hoan nhíu chân mày, đầu giơ lên, thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng xem:“ Ngươi đụng vào ta. ”

Nàng không còn là kiếp trước cái bánh bao im hơi lặng tiếng giả bộ hiền lành làm Thánh mẫu đó, vì vậy có lời gì trực tiếp đã nói đi ra, thiếu nữ mặt tròn đầu tiên là ngẩn người, tiếp theo sắc mặt phồng phải đỏ bừng, lúng túng lắc đầu một cái, nói xin lỗi nhưng không có nói ra khỏi miệng, trong mắt lộ ra một tia nổi giận. Hai người bên này không quá khoái trá nói đôi câu, bên ngoài Tạ Trác Duẫn đã chờ phải có chút không nhịn được, trên gương mặt tuấn mỹ tất cả đều là chán ghét, hắn đứng hồi lâu, lúc này mới sâu hút một cái khí, giống như là có chút không cách nào nhẫn nại, trực tiếp đẩy ra cửa phòng học hướng bên trong đi tới.

 “ Trữ Vân Hoan, ngươi có phải làm bộ không nghe hay không? Còn là muốn cố ý dùng một chiêu này, đưa tới ta chú ý? ” Tạ Trác Duẫn vào lúc này cảm thấy hết sức không kiên nhẫn, hắn thấy, giống như Trữ Vân Hoan nữ nhân như vậy hắn thấy cũng nhiều, sử dụng một bộ dục cầm cố túng này, thật là làm người mất hết khẩu vị. Hắn mắt lạnh quan sát Trữ Vân Hoan một cái, đưa tay ra liền bắt cánh tay nàng đem nàng kéo lên, mặt mũi khinh bỉ:“Giống loại người như ngươi, chính là dùng thủ đoạn ta cũng coi thường, ít cùng ta đùa bỡn những thứ hoa dạng kia, ta có việc nói cho ngươi!”

Vốn là mới vừa còn ghen tỵ Trữ Vân Hoan các bạn học đang nghe biến cố như vậy sau, nhất thời trong mắt cũng lộ ra vẻ kích động tới, người trong lớp toàn bộ đưa mắt rơi xuống trên người Trữ Vân Hoan, trong lòng không biết đổi qua bao nhiêu ý niệm.

 “ Hoan Hoan, ngươi thế nào đắc tội Tạ niên trưởng, thật tốt cùng hắn tạ lỗi là được. ” Thanh âm ôn nhu của Phó Viện ở bên cạnh vang lên, kiều tích tích, cũng đưa đến Tạ Trác Duẫn theo bản năng quay đầu nhìn lại nàng một cái, ở thấy Phó Viện mặc dù có chút sắc đẹp, nhưng cũng chẳng qua như thế sau, rất nhanh lại đem đầu quay đi.

 “ Buông ra!” Trữ Vân Hoan chân mày cau lại, cánh tay đau đến để cho nàng cũng hút hai cái khí lạnh, Tạ Trác Duẫn bắt được nàng dùng lực hết sức lớn, vào lúc này nàng đã cảm giác cánh tay mình giống như là bị hắn bấm trầy da. Nàng giãy dụa hai cái, còn chưa mở miệng, chỗ cửa phòng học thanh âm lãnh lãnh đạm đạm của Lan Lăng Yến liền vang lên:“ Tin tưởng ta, nếu như ta là ngươi, ta sẽ lập tức vào lúc này buông nàng ra. ”

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now