Chương 91: Quan hệ

71 1 0
                                    

Chương 91: Quan hệ

May nhờ người ở tại nơi này phần lớn đều không thiếu tiền, huống chi số tiền này còn là mọi người góp, cũng không có cái nào thừa dịp cháy nhà hôi của đi nhặt, nhưng Cố Nhàn vẫn là rất nhanh đem số tiền này lượm trở về cầm trong tay. Nàng mới vừa rồi còn nói không cần lòng tốt của mọi người, chỉ cần lấy lại công đạo mà thôi, nhưng hôm nay cử động theo bản năng của nàng đã để cho mấy người cũng nhíu lại chân mày.

"Ngươi hại một nữ nhi của ta, khó khăn, chẳng lẽ, hôm nay còn phải hại một người nữ nhi khác của ta sao? Cố gia chúng ta rốt cuộc với ngươi có cái thù gì, Trữ gia các ngươi mặc dù có tiền, nhưng tại sao muốn bắt nạt chúng ta?" Cố Nhàn đôi môi run rẩy, còn chưa lên tiếng nước mắt liền theo khuôn mặt từ cằm nhỏ xuống đến phía trên xiêm áo, món áo khoác màu vàng nàng vốn dĩ đang mặc rất nhanh liền mở ra một đốm lớn, điều này làm cho người chung quanh nhìn tình cảnh như thế, càng thêm có chút đồng tình nàng tới.

"Ta cũng muốn hỏi các ngươi, Trữ gia chúng ta rốt cuộc với các ngươi có thù gì? Cố Thiếu Đào ý đồ bắt cóc ba ba ta, cũng ở bên ngoài tiểu khu tìm người đánh ba ba ta, đây là máy quay cũng quay xuống, ngươi cũng không nên muốn quỵt nợ, con trai ngươi bị ngươi chỉ điểm, ngươi chẳng lẽ không thừa nhận đi?" Trữ Vân Hoan vào lúc này vô cùng giận sau ngược lại bình tĩnh lại, nhìn Cố Nhàn đang trợn to hai mắt, rồi nói tiếp"Lại nói ta hại cái nữ nhi nào của ngươi? Vô bằng vô cớ, ngươi dựa vào cái gì nói lung tung? Ngươi nói Cố Doanh Tích chết, ngươi có chứng cớ sao? Con mắt nào của ngươi thấy ta đem nàng giết?"

Cố Nhàn trong lòng có chút phát hoảng, nàng cũng không biết chuyện Cố Thiếu Đào muốn bắt cóc Trữ phụ cũng tìm người hợp bọn đánh hắn, vào lúc này trước mặt mọi người bị Trữ Vân Hoan nói ra, lại nghe nói có vật chứng ở, nhất thời cũng không dám phản bác, nhưng thấy ánh mắt người chung quanh nhìn mình cũng thay đổi, nàng nhịp tim phải lợi hại, vội vàng liền nói"Ta không có chỉ điểm hắn, con gái của ta khéo léo, bình thường lại không đắc tội người, chỉ có ngươi xem nàng không vừa mắt, nàng hôm nay không thấy người, không phải là ngươi làm hại, là ai? Huống chi ngươi nếu là thật hại người, ngươi dĩ nhiên đem thi thể nàng giấu đi. Làm sao có thể để cho ta tìm được?"

"Con gái ngươi không có tội? Ta thế nào nghe nói ở trong trường học nàng nhưng là thấy tiền liền chịu bán? Ai biết có phải là người cô nương nào có bạn trai bị nàng làm làm ăn, cho nên nhìn nàng không vừa mắt, muốn dạy dỗ nàng một bữa?" Trữ Vân Hoan cười lạnh hai tiếng, nhìn người Cố gia thần sắc hốt hoảng sau, rồi nói tiếp"Trước mặt ngươi bày những thứ này cái hóa liệu hóa đơn cùng kiểm soát phí dụng gì, là ai cho ngươi ra tiền? Không có ba ba ta, ngươi sớm chết! Con gái ngươi chân đạp hai chiếc thuyền, có Tạ gia đại công tử còn không thỏa mãn, còn câu đáp phải đại ca ta kia ngay cả nhà cũng không cần, thật đúng là có bản lĩnh. Có thể thấy được ngươi là một biết dạy con gái. Con trai là một tên côn đồ cắc ké. Nữ nhi còn lại là chỉ cần là người đàn ông liền chạy không ra lòng bàn tay nàng!"

"Ngươi nói hươu nói vượn!" Vào lúc này Cố Nhàn lòng muốn ói máu đều có, hận hận nhìn chằm chằm Trữ Vân Hoan, cũng không làm được dáng vẻ đáng thương lúc trước nữa, ngược lại biểu lộ có chút dữ tợn"Ngươi hại chết con gái của ta. Ngươi bồi mạng nàng tới!"

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now