Chương 97: Nắm đằng chuôi

72 0 0
                                    

Chương 97: Nắm đằng chuôi

Cố Thiếu Đào bên ngoài thiếu mấy ngàn vạn nợ đánh cuộc, hết lần này tới lần khác hắn càng thua lại càng không cam lòng, phía sau lại muốn lật người, vì vậy lại đánh cuộc mấy lần, ngược lại có thua có thắng, chẳng qua nói tóm lại thời gian thua nhiều hơn, thời gian thắng ít, thiếu tiền tự nhiên cũng càng ngày càng nhiều, giống như lăn tuyết cầu, hơn một tháng ngắn ngủi liền lại tăng thêm hơn hai ngàn vạn nợ, hắn không muốn bị người chém tay sau lại bị bán đi làm con vịt miễn phí làm ra tiền trả nợ, chỉ đành phải vắt hết óc muốn nghĩ ra biện pháp tới, nhưng hắn một cô nhi xuất thân thấp kém, lại nơi nào có bản lĩnh có thể ở bên trong thời gian ngắn ngủi như vậy kiếm đến mấy ngàn vạn, vì vậy buồn phải cả người cũng tiều tụy đi xuống, hắn cũng không thể nghĩ ra biện pháp tới.

Chẳng qua là cũng may chuyện hắn ở bên ngoài thiếu món nợ cực lớn người Cố gia còn không biết, nếu không hắn thật không dám tưởng tượng nếu là lúc Cố Nhàn biết những chuyện này, trong lòng nên là nghĩ hắn thế nào. Nhưng trong lòng Cố Thiếu Đào đối với người Cố gia cũng không duy trì giống như trước, ngược lại kì lạ lại sinh ra một tia không thoải mái tới, thời điểm hắn đang nghĩ biện pháp mượn tiền, lần trước Cố Doanh Nặc lại vẫn suy nghĩ muốn cùng hắn vạch rõ quan hệ, rõ ràng mình đánh Trữ gia lão đầu cũng là vì thay Cố Doanh Tích hả giận, nhưng là vừa đến lúc mấu chốt không phải là ruột quả nhiên thì không phải là ruột, Cố Nhàn không thay mình nói tốt không nói, hơn nữa còn đang suy nghĩ muốn đem trách nhiệm toàn đẩy tới trên người mình tới.

Càng làm hắn thất vọng, còn lại là Cố Doanh Tích giống như thần tiên tỷ tỷ ở trong mắt hắn, ở nguy nan trước mắt chính nàng không chết cũng không nói, ngược lại trộm trốn đi hưởng phúc, nếu như Doanh Tích tỷ tỷ ở, mình không đến nỗi vì muốn thay Cố Nhàn góp đủ phí giải phẫu mà mạo hiểm suy nghĩ đi đánh bạc, hôm nay đây hết thảy tự mình nhận xui xẻo, nhưng người Cố gia lại nhận được tiền Cố Doanh Tích cầm về, lập tức liền trở nên không có vấn đề gì, ngược lại thì chính hắn, hôm nay không biết nên vượt qua cái cửa ải khó khăn này thế nào!

Nghĩ đến những thứ này, trong lòng Cố Thiếu Đào liền hết sức oán hận, Cố Doanh Tích có thể cầm cho ra tiền tới nhưng nàng cũng không thật sớm cầm về, ngược lại ở thời điểm mình gặp xui xẻo mới trở về, bây giờ cầm về có ích lợi gì? Hơn nữa không biết có phải là lần trước Trữ Vân Hoan nói tiền của Cố Doanh Tích lai lịch bất chính hay không, mấy ngày nay hắn luôn cảm thấy tiền của Cố Doanh Tích giống như là nàng bán thân có được, vì vậy lúc nhìn Cố Doanh Tích trong lòng cũng có chút cách ngại. Mỗi ngày đều đi sớm về trễ, liền vì tránh ra nhóm người Cố gia này.

Cố Nhàn bây giờ đã ở đến trong bệnh viện, đại nữ nhi trở lại bên người, lại mang về đủ tiền cứu mạng nàng, Cố Nhàn tự nhiên cảm thấy trong lòng buông lỏng, trên mặt cũng nhiều mấy phần vui vẻ, sáng sớm lúc thấy ba nữ nhi vây ở bên cạnh mình, nàng liền không nhịn được hướng một bên Cố Doanh Tích nói:"Ngươi cũng đừng quản ta, hai ngày nay chiếu cố ta đủ cực khổ, ta xem ngươi trong khoảng thời gian này cũng thật gầy quá. Chờ mụ mụ giải phẫu xong rồi. Sau này cho ngươi nấu nhiều điểm canh bồi bổ."

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now