Chương 102: Bố mẹ chồng

57 1 0
                                    


Chương 102: Bố mẹ chồng

Bên ngoài còn bay bông tuyết, vào lúc này sắc trời cũng đã gần tối, bây giờ còn có thể đi chỗ nào? Trữ Vân Hoan nghĩ đến hắn mới vừa nghe điện thoại, được nghe lại trong miệng Lan Tứ nói gia chủ, trong lòng đoán được chỉ sợ là đôi ba mẹ chồng mình còn chưa từng gặp mặt, ngoan ngoãn đáp một tiếng lên lầu thay quần áo.

Hai người dọn dẹp thỏa đáng sau, xe lầu dưới cũng sớm đã phát động, trong xe máy điều hòa không khí còn chưa mở bao lâu, vào lúc này ngồi lên cóng đến Trữ Vân Hoan run lập cập, Lan Lăng Yến có chút phiền não đẩy một cái mắt kính trên mặt, nhưng vẫn là đem lão bà cóng đến đôi môi có chút phát xanh kéo vào trong ngực, cầm áo khoác ngoài mình đặt một bên trên xe đắp ở trên người nàng.

"Cha mẹ ta vào lúc này đã trực tiếp đến Lâm gia." Trữ Vân Hoan không có ngu ngốc đi hỏi hắn thế nào không có nhận điện thoại các loại, Lan Lăng Yến cái người còn không có chính thức đón lấy Lan gia cũng có thể ra vào nước động cái là ngồi máy bay tư nhân, hơn đừng nhắc tới cha hắn bây giờ trông coi toàn bộ Lan gia.

Vừa nghĩ tới mình muốn gặp hai vợ chồng Lâm Mẫn chưa từng gặp mặt, Trữ Vân Hoan cũng có chút khẩn trương lên, duới tình huống như thế nàng luôn cảm thấy xe mở đặc biệt mau.

Tuy nói Lâm gia ở trong Hoa Hạ thân phận hiển hách, nhưng thực chất chỗ ở lại giống như chỗ ở của Lan Lăng Yến cũng là trong biệt thự ở một ngọn núi.

Người bên ngoài đoán chừng là cũng sớm đã lấy được tin tức, vì vậy lúc xe một đường lái vào trong núi, mấy cái trạm kiểm soát cũng không có tra xét, nơi này bởi vì người Lâm gia ở, thủ vệ đều là binh lính cõng súng thật đạn thật, người người ánh mắt oai nghiêm, lúc nhìn người biểu lộ rét lạnh, nếu không phải một bên còn có Lan Lăng Yến biểu lộ so những binh lính này còn phải âm lãnh ở, sợ rằng Trữ Vân Hoan vào lúc này đều phải bị những binh lính này dọa sợ đến ngây người.

Đời trước nàng là bị một chiếc xe quân sự mang đi, cảnh này khiến nàng lúc nhìn đến binh lính có một loại bản năng sợ hãi, vào lúc này cả người toàn núp ở trong ngực Lan Lăng Yến, biểu lộ có chút cứng ngắc.

"Thế nào?" Lan Lăng Yến nhìn nàng bị dọa sợ đến đôi môi cũng có chút run run, vừa vỗ vỗ sống lưng của nàng, vừa đem người ôm càng chặt hơn chút, nhìn nàng cuối cùng vẫn là có chút sợ, không khỏi đôi môi ở cái trán nàng nhẹ nhàng hôn một cái, trấn an nói: "Còn có ta đây, sợ cái gì." Vào lúc này thanh âm của hắn êm ái, Trữ Vân Hoan nghe tiếng tim đập mạnh mẽ mà có lực trong lồng ngực hắn, vốn là lòng sợ hãi mới dần dần an định xuống, nhẹ nhàng đưa tay ra ôm eo hắn, nhắm mắt lại.

Lâm gia vào lúc này cũng sớm đã ngồi đầy người, lúc Lan Lăng Yến lôi kéo Trữ Vân Hoan xuống xe, xa xa liền thấy trong biệt thự ánh đèn sáng chói, bóng người rực rỡ rồi.

Mấy trăm năm phát triển xuống, Lâm gia bất luận chi nhánh còn là hệ chính nhân số cũng hết sức khả quan, chớ nói chi là những gia tộc khác cùng Lâm gia có quan hệ người thân nhiều vô số, nhân số tăng lên chỉ sợ là một con số khổng lồ, riêng hôm nay hệ chính lấy Lâm Mậu Sơn cầm đầu, phía dưới liền tổng cộng có bốn con trai, mà bốn con trai đâm chồi nảy lộc nữa, bây giờ cháu trai lớn nhất của Lâm Mậu Sơn cũng đã có con trai, hệ chính cái chi này nhân số tự nhiên không ít.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now