Chương 52: Gia giáo

111 2 0
                                    

Chương 52: Gia giáo

“Hoan Hoan, ngươi có phải cùng Cố tiểu thư có cái gì đụng chạm hay không? Nếu là nói rõ, về sau cũng không cần nhắc lại những chuyện này.” Trữ phụ một câu nói thay nữ nhi giải vây, tuy nói Trữ Vân Hoan không lớn để ý Cố Nhàn biểu diễn, nhưng đối với Trữ phụ duy trì trong lòng vẫn là cảm động, nhưng nàng còn chưa lên tiếng, Trữ Vân Thành đã hét lớn:“Có thể có cái gì đụng chạm? Tích nhi nhu nhược như vậy, vừa nhìn cũng biết là ai bắt nạt người nào, ba ba ngươi hôm nay nếu là không đem nàng đuổi ra khỏi nhà, ta cũng không trở lại!”

 “Vậy ngươi liền cút nhanh lên đi!” Vừa nghe lời này, Trữ phụ còn chưa mở miệng, Trữ Vân Hoan đã giận dữ, nàng vốn là nhìn Cố Doanh Tích không vừa mắt, vào lúc này thù mới hận cũ cùng nhau xông lên đầu tới, vừa đúng cùng đôi cẩu nam nữ tính sổ.

 “Ba ba, nói đến giữa ta cùng Cố tiểu thư có thể không có gì đụng chạm, chẳng qua Tạ công tử trong trường học chúng ta sợ rằng cùng Cố tiểu thư từng có chuyện.” Tiếng nói nàng vừa dứt, mọi người ngẩn ngơ, sắc mặt Cố Doanh Tích lộ vẻ trắng hơn mấy phần, nàng vốn là năm sáu phân sắc đẹp, ở loại bộ dáng sở sở đáng thương này, cặp ánh mắt muốn nói còn thẹn thùng kia lộ vẻ động lòng người hơn, cứng rắn đem chẳng qua là dung mạo thanh tú trang điểm thành tám chín phân, nhất là loại tư thái chọc người trìu mến này, càng làm cho Trữ Vân Thành cái ót nóng lên, không chút nghĩ ngợi liền muốn xông lên trước muốn đánh Trữ Vân Hoan.

 “Ngươi nói bậy nữa ta đánh ngươi!” Trữ Vân Thành biểu lộ âm lãnh, nhưng hắn không nói lời này cũng may, vừa nói đến cái này, Trữ Vân Hoan nhớ lại đời trước mình bị Trữ Vân Thành đánh cái loại cảm giác sỉ nhục đó, đồng loạt dâng lên trong lòng:

 “Ta nói nhăng gì đó? Ba ba, các ngươi hôm nay là đang làm gì? Cố tiểu thư nhưng là bạn học trong trường học của chúng ta, nàng không phải là bạn gái Tạ công tử sao? Trước ta còn hai lần cũng thấy trên cỏ trong trường học, nàng cùng Tạ gia vị công tử kia ……” Trữ Vân Hoan nói đến đây, dừng một chút, nhìn sắc mặt Cố Doanh Tích trong nháy mắt trắng phải một chút máu đều không có, nhấp miệng không nói, để cho mọi người liên tưởng đoán đi.

Trữ phụ sắc mặt tái xanh, lời của nữ nhi chưa nói xong hắn chính là không cần đuổi theo hỏi cũng đoán được là cái gì, nghĩ đến Cố Doanh Tích ở trước mặt mình khéo léo động lòng người, ở trong trường học đóng cá bạn trai coi như xong, nhưng nếu là cùng người trên cỏ liền làm chuyện như vậy, hơn nữa còn hai lần bị con gái của mình đụng vào, một lần là đúng dịp, hai lần cũng không tầm thường nữa, hơn nữa đây vẫn chỉ là số lần nữ nhi mình đụng phải, nếu là nhiều, chẳng phải là người khác cũng có thể thấy nhiều hơn? Nhớ tới những thứ này, Trữ phụ trong lòng cũng có chút không thư thản đứng lên.

 “Cố tiểu thư, con gái của ta nói là sự thật sao?” Trữ phụ hung hăng trợn mắt nhìn Trữ Vân Thành một cái, lúc này mới mặt lạnh, hướng Cố Doanh Tích hỏi một câu. Trữ phụ mặc dù không phải là người tư tưởng ngoan cố không thay đổi, nhưng cũng không có mở ra đến nơi đó đi, hắn mặc dù không có nghĩ tới Cố Doanh Tích sau này gả vào Trữ gia nhất định là người cổng lớn không ra cổng sau không bước, nhưng đồng dạng cũng không hy vọng con dâu tương lai là một nữ nhân phóng đãng, vì vậy nghe được lời nữ nhi, đối với Cố Doanh Tích vốn là sinh ra ấn tượng tốt trong nháy mắt biến mất sạch sẽ, cũng lại thân mật kêu nàng, ngược lại thì ánh mắt giật giật, nhìn chằm chằm Cố Doanh Tích không thả.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now