Chương 81: Gây chuyện

82 1 0
                                    

Chương 81: Gây chuyện

Ở đế đô đại học ngay trước mặt của nhiều người như vậy Phó Viện bị Lan Lăng Yến một cước đá bay, quay đầu lại lúc hiệu trưởng Tô Thắng để cho người ta đưa nàng trở về, liền cùng ba mẹ nàng mịt mờ tố cáo, nói là nàng ở trường học gây chuyện, vì vậy những ngày qua Phó phu nhân phòng nàng như đề phòng cướp một loại, không ngừng ở bên lỗ tai nàng giáo dục để cho nàng không gây chuyện ở trong trường học, cũng thật tốt lấy lòng người Tần gia, điều này làm cho Phó Viện trong lòng phiền không chịu nổi.

Tuy nói lấy lòng Tần Dật không cần cha mẹ nói nàng sẽ đi làm, nhưng không biết tại sao, Tần Dật giống như cũng không ở trong Tần gia, nàng vốn là muốn tìm Lý Phán Phán hỏi thăm tin tức, nhưng là Lý Phán Phán ngu xuẩn kia không biết có phải nghe lời của Trữ Vân Hoan hay không, bây giờ lại không chịu để cho nàng đi vào Lý gia! Nàng vào không được cửa Lý gia, người Tần gia lại căn bản coi thường nàng, thật vất vả từ trong miệng một người ở của Tần gia mua được tin tức, biết Tần Dật đi ra nước chữa thương, nàng lúc này mới trở lại trường học.

Chẳng qua là bên người không có Tần Dật một núi dựa có thể khiến nàng có mặt mũi như vậy, Tần Dật vừa đi, tương đương với hành động lấy lòng gần một năm của nàng liền uổng phí, đêm đầu tiên của nàng thậm chí cũng hiến tặng cho Tần Dật, nhưng hôm nay người khác lại đi rồi, nếu là cha mẹ mình biết mình bây giờ đã không có lần đầu tiên, còn không biết nên dạy dỗ nàng như thế nào!

Mà đây hết thảy đều là Trữ Vân Hoan làm hại! Phó Viện mỗi lần vừa nghĩ tới, trong lòng cũng đã hận đến rỉ máu, tận mấy lần nàng nằm mơ trong đều đưa mặt của Trữ Vân Hoan cho cào rách, trước kia giả vờ một bộ giả nhân giả nghĩa cái gì, thật ra thì hết thảy đều là gạt người! Mình là bằng hữu của nàng, cùng nàng biết nhiều năm như vậy, nàng lại vì lấy lòng Lý Phán Phán lúc ấy chỉ huy người nam nhân kia đánh mình, để cho mình mất mặt mũi không nói, hơn nữa còn mất Tần Dật, đây hết thảy toàn trách Trữ Vân Hoan!

Nếu như không có trước kia hơn chút năm hữu tình cùng Trữ Vân Hoan, sợ rằng Phó Viện còn sẽ không hận như vậy, nhưng cũng bởi vì hai người là bằng hữu nhiều năm, Trữ Vân Hoan hôm nay lướt qua càng tốt, trong lòng Phó Viện dĩ nhiên càng thêm không hài lòng.

Vốn là trước khi đi học Phó Viện cũng đã nghĩ xong đến trường học sau muốn chỉ trích Trữ Vân Hoan thế nào, để cho người trong lớp cũng cô lập nàng, cũng không ngờ tới vừa đến trường học, nàng liền thấy dáng vẻ Trữ Vân Hoan cau mày. Trong lòng vui mừng, nhất thời liền thay đổi quyết định vốn muốn chỉ trích nàng, để cho tất cả mọi người cô lập nàng!

"Hoan Hoan, thế nào? Chẳng lẽ ngươi với bạn trai ngươi chia tay?" Phó Viện vừa vào cửa phòng học, trong đôi mắt liền chỉ có thấy được Trữ Vân Hoan, cố nén oán hận trong lòng sau, đi hướng Trữ Vân Hoan:"Có lời gì, cũng theo chúng ta nói một chút sao, trên lớp chúng ta nhiều người như vậy, nói ra để cho mọi người cho ngươi ra một chút chủ ý a."

Vào lúc này chính là thời điểm trong tâm Trữ Vân Hoan mất hứng. Nàng đã thật lâu không có thấy Phó Viện. Không ngờ tới nàng vừa vào cửa phòng học sẽ phải tìm chuyện với mình. Cười lạnh một tiếng sau ngay cả mí mắt cũng không có nháy mắt liền nói:"Vết thương của ngươi dưỡng tốt?"

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now