Chương 94: Bồi chơi

72 1 0
                                    

Chương 94: Bồi chơi

Trữ Vân Hoan khóe miệng hơi cong, nàng giống như cùng Lan Lăng Yến chung một chỗ mau hai năm, hai người kết hôn sinh hài tử lâu như vậy sau, nàng giống như mới phát hiện chuyện Lan Lăng Yến có thể là thích nàng như vậy.

Nàng không có thể chất người gặp người yêu như nữ chủ, sau khi chuyển kiếp quen thuộc kịch tình cũng không có cho nàng mang đến cái ngón tay vàng gì, cũng không ngờ tới thì ra là vui mừng vẫn còn ở nơi này chờ nàng. Lan Lăng Yến nếu quả thật thích nàng, nàng cũng sẽ không chết, nàng bây giờ có chuẩn bị, cũng không thể sẽ chết lại ở trên tay Cố Thiếu Đào hoặc là Cố Doanh Tích mình hết sức phòng bị, chỉ cần Lan Lăng Yến không giết nàng, nàng nên cái gì cũng không sợ!

nếu như Cố Doanh Tích muốn mạng nàng, kia Cố Doanh Tích trước hết đi tìm chết đi!

"Ngươi đang ở đâu?" Hai người không hẹn mà cùng hỏi ra lời này, Lan Lăng Yến trước nhẹ giọng cười cười, lúc này mới nói:"Trước hết để cho người đưa ngươi về nhà, chờ ta."

Lòng của Trữ Vân Hoan đều thật giống như có thể tung bay, đầu tiên là gật đầu một cái, ngay sau đó phát hiện hắn căn bản không thấy động tác của mình, lúc này mới nhẹ nhàng đáp ứng một tiếng.

Tuy nói thích người kiếp trước từng giết chết mình, cũng đối với hắn hết sức sợ rất khó tin, nhưng vào lúc này Trữ Vân Hoan lại không tưởng tượng ra được mình có lý do gì không thích hắn.

Lan Lăng Yến người như vậy là sẽ không dễ dàng động tâm, nhưng nếu như hắn động tâm, hắn khẳng định sẽ một lòng một ý tuyệt không thay đổi tâm, một người tâm chí kiên định như vậy, từ nhỏ ở hoàn cảnh sinh trưởng như Lan gia, hắn muốn là cái gì chính hắn trong lòng hẳn hết sức rõ ràng, Trữ Vân Hoan vừa nghĩ tới hắn muốn là mình, liền không nhịn được lại cong lên khóe miệng nở nụ cười.

Xe trực tiếp liền hướng trang viên hai người hôm nay ở, dọc theo đường đi Trữ Vân Hoan nắm điện thoại di động, muốn cho Lan Lăng Yến gọi điện thoại rồi lại cố nén, không ngờ tới nàng có một ngày cũng sẽ có loại tâm tư tựa như bé gái này, đang lúc có chút ước mơ, rất nhanh liền trở về trong trang viên nơi giữa sườn núi.

Khắp đỉnh núi này tất cả đều là thuộc về tư nhân Lan Lăng Yến, lúc một đường lái về biệt thự, xe mới vừa dừng ở bên ngoài, nơi xa trong một mảng sân cỏ lớn, Trữ Vân Hoan cách cửa sổ xe liền thấy được mấy người vào lúc này đang ngồi ở bãi cỏ trước mặt chỗ bàn ghế.

Đi theo Lan Lăng Yến ở chỗ này mấy tháng. Bên này nhưng luôn luôn không có khách gì tới thăm, bên này lại là sản nghiệp tư nhân của Lan Lăng Yến, theo lý mà nói càng không thể nào có người tới, đoạn đường từ chân núi đến trên núi này trung gian nhưng là trang bị máy quay giám sát nghiêm mật, đừng nói dễ dàng không thể nào có người đi lên, chính là muốn chạy vào một con động vật dã tâm xa lạ cũng không quá có thể, hai đại hán mới vừa nhảy xuống xe, mở cửa xe là một tiếng khóc trẻ nít rung trời vang lên.

Trữ Vân Hoan lập tức liền nghe ra đây là tiếng khóc con trai Lan Ý, trong lòng căng thẳng, theo bản năng liền nhảy xuống xe trực tiếp liền chạy hướng chỗ sân cỏ.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now