Chương 134: Sinh nghi.

25 0 0
                                    


Chương 134: Sinh nghi.

Vốn dĩ chuyện dụ dỗ Tần Dật nếu không phải Phó Viện, tỷ muội tốt trong dĩ vãng bên cạnh Lý Phán Phán làm, đoán chừng nàng còn không có tức giận như vậy, nhưng hết lần này tới lần khác cũng bởi vì là Phó Viện, Lý Phán Phán không những cảm thấy bị phản bội, hơn nữa trên mặt mũi cũng treo không được, lúc này mới nổi giận đến giờ còn không có tiêu.

"Cái này cũng không cần, chẳng qua nói đến tiền mua Phó gia, trừ chồng ta cho ta một nửa, một nửa khác thì nhà chồng tương lai của ngươi đưa." Trữ Vân Hoan vào lúc này cũng không dám lừa gạt thân phận Lan Cửu nữa, nghiễm nhiên hô lên thân phận Lan Cửu, liền hy vọng có một ngày Lan Cửu biết mình không suy nghĩ giấu giếm thân phận đã cưới như trước kia, tha cho nàng một lần.

Bạn học cùng lớp cũng đều biết Trữ Vân Hoan có bạn trai, nghe nàng kêu lão công không có thật đem Lan Cửu làm thành lão công nàng, chỉ cho là bạn trai nàng, hai người chẳng qua là thân mật mới kêu lão công lão bà, chuyện như vậy ở trong đại học lại không hiếm thấy, vì vậy cũng không ai kinh ngạc, tương phản ngược lại thì Trữ Vân Hoan có tiền có thể mua được Phó gia không nói, Lý đại tiểu thư cư nhiên không có tức giận nàng, hơn nữa trong đó một nửa tiền mua Phó gia lại còn là nhà vị hôn phu Lý đại tiểu thư cho, đây mới thực sự là dụ cho người giật mình!

Mà để cho bạn học cùng lớp có chút hưng phấn, còn lại là câu chuẩn bị đem công ty mở thành công ty giải trí của Trữ Vân Hoan!

Bạn học trong hệ sau này đều là chuẩn bị đi vòng giải trí, cơ hồ người người đều là tuấn nam mỹ nữ, mặc dù cũng có chút người của cải dày thật, nhưng động một chút là giàu hai đời còn đang số ít, nếu không mấy chục vạn học sinh đại học đế đô, không thể nào người người đều là nhà giàu, đại đa số vào cái hệ này dung mạo vóc người cũng xuất sắc, thật ra thì gia cảnh cũng bình thường, chuẩn bị dựa vào sau này vào vòng giải trí nổi tiếng lại làm ra tiền.

Bằng không nơi nào tới nhiều người bò lên lấy lòng Lý Phán Phán như vậy. còn không đều là cùng tâm tư với Phó Viện, muốn mượn Lý Phán Phán sau này tốt lẫn vào một ít, biết nhiều một ít quan to quý nhân thôi.

Vào lúc này Lý Phán Phán đang theo Trữ Vân Hoan nói chuyện, người chung quanh không dám vây tới đây đáp lời, nhưng trong mắt rất nhiều người cũng lộ ra tâm tư giống nhau, hiển nhiên là muốn mượn cơ hội đón gần Trữ Vân Hoan, nhìn có thể lấy được cơ hội hay không.

"Không có chuyện gì. Nếu biết ngươi muốn chơi, nói không chừng ta cũng đầu tư, có vị kia nhà ngươi ở, còn sợ không thể làm ra tiền, ngươi sớm nói cho ta biết, sau này ta cũng tốt thay mình kiếm nhiều một ít tiền riêng." Chuyện của Tần Dật Tần lão gia tử để cho người ta đưa hơn một tỷ đến trên tay Trữ Vân Hoan Lý Phán Phán là biết, phải biết vì chuyện này mà phòng lớn cùng phòng thứ ba Tần gia suýt nữa lật mặt. Tần lão gia tử có ba con trai, con trai lớn nhập ngũ, con thứ theo chính, mà nhi tử nhỏ nhất còn lại là theo thương, vốn dĩ giữa ba huynh đệ loại quan hệ này là hết sức ổn định, lại bởi vì giữa các huynh đệ che chở lẫn nhau, không chỉ là Tần lão tam làm ăn được thuận lợi có thể trợ giúp hai vị ca ca, phụ thân của Tần Dật cùng Nhị thúc cũng không ít bởi vì Tần Tam có thể kiếm tiền mà đời sống cao hơn, quan hệ giữa ba huynh đệ vốn là hỗ trợ lẫn nhau.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now