Chương 85: Báo thù

64 1 0
                                    

Chương 85: Báo thù

Cố Thiếu Đào vừa nghe đến Trữ Vân Hoan nói mình là bọc quần áo, ánh mắt có chút xám ngắt, nếu không phải là một bên Cố Nhàn gắt gao kéo hắn, chỉ sợ hắn vào lúc này sớm đã không nhịn được nhảy lên, nhưng coi như là không có mở miệng, ánh mắt của hắn cũng là âm sâm sâm, để cho Trữ Vân Hoan trong tâm sinh ra mấy phần cảnh giác tới.

"Ngươi câm miệng, ta không có nói với ngươi!" Bây giờ Cố Doanh Tích không thấy , Trữ Vân Thành vốn là gấp đến độ bốc lửa, căn bản không có thời gian ở chỗ này cùng người cọ xát khóe miệng, bây giờ nhìn đến Trữ Vân Hoan mở miệng nói chuyện, hắn hận đến ánh mắt đỏ bừng, nếu không phải là nhìn hai hộ vệ đứng bên người nàng, sợ rằng vào lúc này Trữ Vân Thành cũng sớm đã xông lên trước tới đánh nàng một trận:"Chuyện của Tích nhi, ta với ngươi không xong, ngươi tốt nhất cầu nguyện không nên bị ta bắt đến, nếu không ta muốn ngươi để mạng lại đền cho nàng!"

"Ngươi cút cho ta!" Trữ phụ nghe được nơi này, rốt cục không nhịn được, nhắc tới quải trượng trong tay mình liền quất hướng hắn, Trữ Vân Thành bắt đầu còn mạnh chịu đựng không đánh lại, nhưng là hai cái đi qua, Trữ phụ dùng lực vô cùng lớn, đánh vào trên người hắn đau đến không chịu nổi, ở lần thứ ba lúc hắn tránh, quải trượng của Trữ phụ lập tức rút được trên mặt của hắn, nhất thời để cho trong lòng hắn một cỗ lửa vô danh dâng lên, bắt lại quải trượng, hung hăng dùng sức đẩy.

Trữ phụ vốn chính là mới vừa làm giải phẫu ra viện, thân thể còn hư, Trữ Vân Thành mặc dù bề ngoài chật vật, nhưng rốt cuộc còn là một người tuổi trẻ thân hình cao lớn, đẩy như vậy, Trữ phụ nhịn không được, ngửa mặt lên trời liền ngã hướng phía sau, may nhờ một bên một đại hán tay mắt lanh lẹ vịn hắn, hắn mới không có té lăn trên đất, chẳng qua cái mũ đội ở trên đầu cũng là rơi mất, lộ ra vết thương ước chừng bằng bàn tay sau ót.

Thấy Trữ phụ suýt nữa bị Trữ Vân Thành đẩy ngã, Trữ Vân Hoan không nhịn được:"Trữ Vân Thành, ngươi có biết ba ba vừa mới ở bệnh viện hay không?"

"Ai bảo hắn tới đánh đại ca ta?" Cố Thiếu Đào nhịn hồi lâu, rốt cục không nhịn được, hắn sớm nhìn Trữ Vân Hoan nữ nhân này không vừa mắt đã lâu rồi, kể từ biết nàng sau, mình liền bị nàng nhục nhã quá thật là nhiều lần, một ngày nào đó hắn muốn cho nữ nhân này đê tiện phải giống như một con chó nằm trên mặt đất hướng hắn cầu xin tha thứ!

Vào lúc này hắn nhìn Trữ Vân Hoan nói chuyện, cười lạnh hai tiếng, cũng không quản Cố Nhàn lôi kéo hắn. Dương cằm liền cười:"Già mà không chết là vì tặc, dám đánh đại ca ta, đáng đời bị đánh!" Đại ca trong lời hắn kêu là chỉ Trữ Vân Thành, hắn thầm mến Cố Doanh Tích, một mực không cam lòng Cố Doanh Tích tìm nam nhân khác, vì vậy vào lúc này mặc dù cảm động với hành động muốn chiếu cố Cố gia của Trữ Vân Thành, nhưng lại không cam lòng gọi hắn một tiếng tỷ phu, lúc này mới gọi hắn đại ca.

Vào lúc này thay Trữ Vân Thành nói xong, Cố Thiếu Đào rồi nói tiếp:"Lão đầu già rồi nên nằm, nếu không ra cửa ra nhiều. cẩn thận gặp gỡ quỷ!" Hắn uy hiếp xong. Vừa cong cong ngón tay.

Gần nhất đích Cố Thiếu Đào đã bắt đầu cùng côn đồ Nhuận ca trên đường trước kia bắt đầu lăn lộn đứng lên. Cái Nhuận ca đó trước kia chính là người ăn trộm lừa gạt bắt cóc cái gì cũng làm, coi như là tiểu đầu mục trên con phố kia, Cố Thiếu Đào làm người nuôi hoang lớn, há miệng còn biết nói. Mà hắn còn cực kỳ có thể nhịn, nghĩ đến lần trước Doanh Tích tỷ tỷ ở Trữ gia bị vũ nhục, hắn liền thề một ngày nào đó phải báo trở về.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now