Chương 147: Hợp tác

29 0 0
                                    


Chương 147: Hợp tác

"Ngươi yên tâm, ta không có ác ý, chỉ là có chút lời muốn nói cùng Trữ tiểu thư một chút." Cố Doanh Nặc nhìn cũng không có nhìn hai người cao lớn sau lưng, trực tiếp liền mở miệng hướng Trữ Vân Hoan: "Trữ tiểu thư, ta biết ngươi vẫn ấn tượng không tốt lắm đối với tỷ tỷ ta có phải hay không? Bây giờ ý tưởng của ta không sai biệt lắm với Trữ tiểu thư, ta muốn cùng Trữ tiểu thư ngươi hợp tác."

Nếu không phải nghe được chữ tỷ tỷ, hơn nữa Trữ Vân Hoan lại từ mi mắt Cố Doanh Nặc thấy được hận ý trong mắt nàng, sợ rằng thật đúng là nhận không ra nàng.

"Cố nhị tiểu thư?" Ý kinh ngạc trong giọng nói Trữ Vân Hoan đau nhói lòng của Cố Doanh Nặc, bây giờ nàng cũng là thiếu nữ hoa quý, nàng vẫn chưa tới mười tám tuổi, nhưng hôm nay lại thành dáng vẻ quỷ quái như vậy, ngay cả người nhận biết mình trước kia cũng không thể nhận ra nàng, đây hết thảy đều là đôi cẩu nam nữ Cố Doanh Tích cùng Tống Mẫn Nhiên kia làm hại!

"Ngươi thế nào biến thành bộ dáng này?" Trữ Vân Hoan nhìn thấu oán độc trong mắt Cố Doanh Nặc, cố ý hỏi một câu, nhìn sắc mặt nàng có chút vặn vẹo, lại nhìn ngắm một bên chân lấy góc độ mất tự nhiên ngoặt hướng bên cạnh của nàng, thở dài: "Có chuyện gì, lên xe trước rồi hãy nói." Bây giờ Cố Doanh Nặc biến thành cái bộ dáng này, không biết tại sao nàng tới tìm mình, nhưng Trữ Vân Hoan không nghĩ nói nhiều với nàng ở cửa trường học, vào lúc này mặc dù không phải là thời gian tan học bình thường, nhưng đứng lâu cũng dễ dàng đưa tới người khác chú ý, nàng cũng không có quên các nam nhân thế lực khổng lồ kia của Cố Doanh Tích.

"Phu nhân......" Hộ vệ cảnh giác nhìn Cố Doanh Nặc một cái, Trữ Vân Hoan cũng không để ý khoát tay áo một cái, nàng xem ra oán hận trong mắt Cố Doanh Nặc, kiếp trước nàng không biết từ trong mắt bao nhiêu người bị Cố Doanh Tích hại thấy qua ánh mắt như vậy, vì vậy một chút cũng không hoài nghi Cố Doanh Nặc là giả bộ muốn tới hại mình, huống chi chân Cố Doanh Nặc là thế nào bị cắt, nàng thật là có hiếu kì.

"Ngươi tại sao phải tin tưởng ta?" Đoán chừng là chuyện tiến hành phải quá thuận lợi, Cố Doanh Nặc vào lúc này có chút cảnh giác hỏi.

Trữ Vân Hoan nhìn nàng như thú con bị thương, đã sớm không thấy bộ dáng trong trẻo lạnh lùng cao ngạo ban đầu ở bên ngoài tiểu khu Trữ gia, tuy nói có chút ngạc nhiên chân Cố Doanh Nặc tại sao phải gãy, chẳng qua Trữ Vân Hoan không có bắt buộc phải lấy được câu trả lời ngay bây giờ từ trong miệng nàng, nhìn nàng còn có chút hoài nghi, không nhịn được liền nói: "Cố nhị tiểu thư, ngươi muốn lên xe sao? Nếu như không lên ta muốn đi, đối với chuyện của ngươi ta là có chút ngạc nhiên. Nếu là ngươi muốn nói ta liền nghe, ngươi không muốn nói ta cũng không có gì, chẳng qua là tốn thêm chút thời gian mà thôi, ngươi cảm thấy ngươi có cái gì đáng giá ta mưu đồ?"

Đổi câu nói chính là Trữ Vân Hoan có chút ngạc nhiên đối với chân của Cố Doanh Nặc, chẳng qua là dùng việc nàng gặp phải tới giết thời gian mà thôi! Cố Doanh Nặc tự nhiên nghe ra ý tứ trong lời của Trữ Vân Hoan, đối với việc chân mình trở thành trò vui cho người ta, trong nháy mắt trong lòng Cố Doanh Nặc liền đau, bây giờ chân gãy trở thành điểm thương tâm nhất tự ti nhất của nàng. Trữ Vân Hoan nhắc tới chân này thì tương đương với rắc một nắm muối ở trên vết thương của nàng, cũng để cho nàng càng oán hận đối với hai người Cố Doanh Tích cùng Tống Mẫn Nhiên, nhưng là loại Trữ Vân Hoan loại thái độ trực tiếp thẳng thắn này mặc dù đả thương người chút, ngược lại thì để cho Cố Doanh Nặc buông xuống phòng bị trong lòng.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now