Chương 135: Vai phụ

30 0 0
                                    



Chương 135: Vai phụ

Có thể ngoài ý muốn lấy được một vui mừng như vậy, Lan Bưu tự nhiên hận không thể bộc lộ tài năng cả người, một kế hoạch đơn sơ bị hắn liên tục nhìn nhiều lần, chỉ sợ hiểu lầm chút xíu ý của Trữ Vân Hoan, chọc nàng không hài lòng, mặt nghiêm túc, đơn giản so với một ít vị khách thân phận bất đồng bình thường mình chiêu đãi còn phải nghiêm cẩn mấy phần.

"Lan tiên sinh xem một chút có chỗ nào nhìn không hiểu, cứ trực tiếp hỏi ta." Đồ mình viết người khác không nhất định có thể thấy hiểu, Trữ Vân Hoan biết đạo lý này, vì vậy nhìn Lan Bưu mặt nghiêm túc lại nói nhiều một câu.

"Phu nhân ý tưởng rất tốt." Lan Bưu gật đầu một cái, vội nói: "Ta nghĩ chỉ cần đến lúc đó thật tốt nhìn chằm chằm một ít, sẽ không có vấn đề."

Bởi vì Trữ Vân Hoan muốn chơi đùa, Lan Lăng Yến vì đòi niềm vui của nàng, dĩ nhiên là ra tay hào phóng, chính hắn mua một đài truyền hình, đặc biệt cho Trữ Vân Hoan vui đùa. Cái thế giới này cùng thế giới Trữ Vân Hoan lúc chưa xuyên qua có một ít địa phương giống nhau, nhưng cũng có một ít địa phương lại cũng không giống nhau, người của thế giới này chỉ cần có tiền, liền có thể tự mình mở đài truyền hình, cũng gia nhập vào trong vệ tinh, khoa học kỹ thuật của cái thế giới này hơi phát đạt so với kiếp trước một ít, rất nhiều internet cũng đã vệ tinh hóa.

Trong đài truyền hình Hoa Hạ có thể nhận được trừ nước Hoa, đài truyền hình các nước còn lại, chẳng qua là trừ các kênh tiết kiệm cùng với đài truyền hình thủ đô duy nhất ở các nước, nếu muốn xem kênh khác cùng với một ít kênh tư nhân, liền cần phải trả tiền. Mà Lan Lăng Yến dùng bút tiền lớn mua một đài truyền hình, trực tiếp liền đầu nhập vào trong băng tần miễn phí!

Một số lượng như vậy cũng không phải là người bình thường dám làm, ngay cả Tạ thị loại xí nghiệp ở trong Hoa Hạ tài lực coi như là hùng hậu này, cũng đầu tư đài truyền hình, nhưng tuyệt đối không ai dám miễn phí để cho người ta quan sát, dù sao đài truyền hình một năm đặt ở kia, cũng không phải là không cần tiêu tiền, hơn nữa thể hệ dây mơ rễ má khổng lồ phía dưới, một năm nếu là tiền lời kém một chút, con số hao tổn cũng đã là dùng hàng tỷ để đếm rồi.

Mà Lan Lăng Yến mua đài truyền hình cho người sử dụng miễn phí, chỉ riêng một năm tiền đầu tư ra ngoài sợ rằng cũng đã hơn được rất nhiều giá trị công ty điện ảnh cỡ trung. Trữ Vân Hoan mặc dù nói là đùa giỡn, nhưng Lan Lăng Yến lần này thật là vòng cho nàng một khối rất lớn cho nàng vui đùa, Trữ Vân Hoan trong tâm có chút cảm động, vì không để cho Lan Lăng Yến thua lỗ phải quá thảm, nàng cũng không thể quá mức hời hợt, chính là không nghĩ kiếm tiền, ít nhất cũng phải đem vốn giữ được trước, hoặc là không đến nỗi để cho hắn đầu tư tiền bạc lớn đi vào, lại thua thiệt mò không ra chút điểm nào tới.

Cho nên Trữ Vân Hoan sau khi nghĩ tới nghĩ lui, lần này giao cho Lan Bưu, vẫn là copy một loại tiết mục xem mắt ăn khách nhất ở thế giới lúc mình chưa xuyên qua.

Nàng nhớ lúc ấy cái tiết mục này lần đầu tiên phát ra ở trên ti vi, lúc đó nổi tiếng cơ hồ có thể nói là khai sáng một loại làn sóng tiết mục ti vi, dùng cái này tới thử nước, coi như không nhất định có thể đưa tới rất nhiều người hứng thú, nhưng ít nhất cũng không về phần quá mức lạnh tanh.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now