Chương 116: Biến hóa

38 0 0
                                    


Chương 116: Biến hóa

"Các ngươi đang làm gì?" Vốn cho là đêm qua Cố Doanh Tích đã không thể nào đi ra ngoài bán thân, vào lúc này Trữ Vân Thành còn lòng tràn đầy lo lắng trở lại, ai ngờ sau khi về nhà lại xảy ra một màn không chịu nổi như vậy, Trữ Vân Thành chỉ cảm thấy trời đất điên đảo, trong ngực một trận buồn bực, cả người ghê tởm phải suýt nữa nói không ra lời.

"Vân Thành, ô ô......" Cố Doanh Tích cả người đều đau, thật vất vả đem Cố Thiếu Đào trên người một tay đẩy ra, hai chân nàng run rẩy căn bản không đóng được vào, từng đợt dòng nước nóng từ dưới người nàng trào ra, tình cảnh để cho Trữ Vân Thành thấy có chút đỏ mắt, không dám lại đi nhìn khuôn mặt nước mắt sương mù của Cố Doanh Tích, chỉ một cái tát liền hướng Cố Thiếu Đào hung hăng quất tới!

"Ngươi làm gì, ngươi cái súc sinh này, nàng nhưng là tỷ tỷ của ngươi?" Khóe mắt Trữ Vân Thành thấy ngực Cố Doanh Tích tím bầm, eo đã bị người đụng phải phát xanh, chân tâm một mảnh sưng đỏ lầy lội, chật vật không chịu nổi, tình cảnh kia hắn thấy trong tâm lửa đốt đồng thời, lại ghê tởm phải không được.

Cố Thiếu Đào lúc nhìn đến là Trữ Vân Thành, không sao cả nhận một tát này của hắn, cuối cùng lúc này mới xoa xoa mặt, 'phi' một tiếng: "Trữ ca, ta xem ở trên mặt của ngươi, một tát này liền nhịn, dù sao nàng cũng không phải là chị ruột ta, huống chi coi như là chị ruột ta thì như thế nào, dù sao nàng chỉ cần là người đàn ông là có thể lên, sợ cái gì?"

Lúc sáng sớm Cố Thiếu Đào đang trong nhà nấu cơm nhão chuẩn bị xách đi bệnh viện cho Cố Nhàn, vào lúc này Cố Doanh Tích bị Âu Dương Chấn Thiên muốn cả đêm mới run rẩy hai chân bị hắn lái xe đưa trở lại, trên người nàng mặc một bộ xiêm áo mới tinh Âu Dương Chấn Thiên mới mua cho nàng, nhưng là lại không che giấu được vết hôn dày đặc trên cổ nàng cùng một khuôn mặt biểu lộ xuân ý mệt mỏi.

Thấy tình cảnh như thế, lại nghĩ đến Cố Doanh Tích một đêm không về, lại nhìn thấy nàng cái bộ dáng giống như bị người hung hăng thương yêu qua này, cây cung được đặt tên là lý trí trong lòng Cố Thiếu Đào lập tức liền đứt đoạn!

Không có ai biết hắn yêu Cố Doanh Tích bao nhiêu năm, Cố Doanh Tích ở trong lòng hắn hãy như nhân vật tiên nữ Thánh mẫu một loại có thể đứng xa nhìn mà không dám nhìn gần, hắn bình thường ngay cả thấy Cố Doanh Tích cau lại chân mày cũng sẽ đau lòng, bởi vì cái thân phận con nuôi Cố gia này của mình, hắn một mực không dám đến gần Cố Doanh Tích, trong lòng hắn yêu nàng yêu phải cũng mau bể nát!

Mình vì lấy lòng nàng, vì để cho nàng chẳng phải lo âu, vì muốn thay Cố Nhàn kiếm phí giải phẫu, hắn đi đánh bạc, thiếu nợ hơn tám ngàn vạn, nhưng là Cố gia không có một người sẽ lo lắng cho mình, thậm chí Cố Doanh Tích căn bản không có ý thức được mình thiếu tiền!

Nàng còn mang thai dã loại người khác, từng loại kích thích này ở trong lòng Cố Thiếu Đào chất đống một tầng lại một tầng, chẳng qua là hắn vẫn cố nén, trước ở lúc Cố Doanh Tích bị người luân phiên cưỡng bức, trong lòng hắn mơ hồ sinh ra một loại khoái cảm, đây chính là hậu quả việc ngươi không biết xấu hổ. Đáng đời!

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now