Chương 156: Hôn lễ

58 1 0
                                    


Warning: Có H nhẹ ( đối vs đứa đọc quá nhiều truyện như mình thì thật sự k tính cái gì =)))

PS: Tiện thể chuẩn bị thêm cốc nước để pha cho đỡ ngọt. Ngọt sắp rụng răng rồi. T^T

Chương 156: Hôn lễ

Cố nén xung động nghĩ muốn giết người trong lòng, Lan Lăng Yến gương mặt cứng ngắc: "Ngươi hẳn tin tưởng ta, ta biết trong lòng ta muốn là cái gì, trước khi có ngươi, chẳng lẽ ngươi liền cho là không có nữ nhân muốn đến gần ta?" Hắn không dùng được cái từ "thích", bởi vì đối với hắn mà nói cái từ thích này đặc biệt là có liên quan tới hắn, hắn chỉ muốn dùng ở trên người hai người, mà không muốn tăng thêm người khác đi vào, không chỉ là làm nhục tình cảm của hai người, càng là làm nhục hắn.

"Ngươi cho rằng trước kia cũng chưa có nữ nhân sao? Trước kia ta cũng chưa từng xem người khác, ngươi cho rằng ta là người ý chí không kiên định như vậy, sau này sẽ thấy người khác?" Lan Cửu suýt nữa bị tức chết, trong mắt hắn lộ ra âm u tới, vào lúc này đưa tay bóp ở ngang hông nàng, chỉ sợ mình nhịn không được bóp ở trên cổ nàng: "Trước kia ta đều không có đem những nữ nhân khác để vào mắt, ngay cả những nữ nhân khác ta đều không muốn đến gần, thậm chí căn bản không tin các nàng, làm sao có thể sẽ không muốn ngươi? Người xuất thân như ta, căn bản không thể có nhiều nữ nhân." Nhiều nữ nhân đối với người như hắn mà nói chẳng qua là tự tìm đường chết mà thôi.

Lan phụ lợi hại, bất cần đời như vậy, coi như chẳng phải thích Lâm Mẫn, nhưng bên người mấy chục năm tới cũng chỉ có một nữ nhân là nàng, coi như tình yêu không có dâng hiến trung thành cho nàng, nhưng thân thể trung thành cũng là có thể bảo đảm, nếu như đời này Lan Lăng Yến không có gặp phải Trữ Vân Hoan, hắn cũng sẽ không là người phóng túng thân thể của mình như vậy, người thừa kế Lan thị, cho tới bây giờ đều là lấy sự nghiệp làm trọng, mà không phải là phí sức vào sắc đẹp, nếu như không có Trữ Vân Hoan, Lan Cửu cũng chỉ dã tâm bừng bừng giống như trước, cũng sẽ không săn diễm khắp nơi.

Vốn cho là mình chân tình thẳng thắn sau đợi chờ mình là thân thiết săn sóc cùng tỉ mỉ dịu dàng trấn an, nhưng Lan Cửu không thoải mái, Trữ Vân Hoan cả người cũng bị che lại, đây là một mảnh quán rượu lấy đám biệt thự nhỏ tạo thành, lúc bị Lan Cửu kéo trở lại lầu nhỏ mà hai người ở tạm, lúc Trữ Vân Hoan nhìn một đôi ánh mắt như chim ưng của hắn, bị dọa sợ đến run run, lại không ngừng hối hận.

Nếu như không nói ra, bây giờ mình còn là thân phận người bị hại, luôn luôn cẩn thận dụ dỗ mình vẫn nên là hắn, tại sao chuyện bây giờ lại đổi ngược? Trữ Vân Hoan hối hận, nhưng là vào lúc này hối hận cũng đã chậm.

Ở trong phòng ngây người nửa ngày, bởi vì chênh lệch múi giờ, vào lúc này bầu trời vẫn chỉ là nhanh đến chạng vạng tối mà thôi, trời chiều vẩy vào trên mặt biển, cho mặt biển phủ lên một tầng màu vàng nhạt xinh đẹp, đoàn đoàn đám mây tựa như gác ở trên biển, trong sóng biếc rạo rực, thỉnh thoảng mấy con chim biển sải cánh rộng lớn từ phía trên xẹt qua, phong cảnh đẹp sạch sẽ như cảnh sắc từ tranh vẽ.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now