Chương 70: Xin tội

261 3 2
                                    

Chương 70: Xin tội

Nói xong lời này, Lan Lăng Yến lúc này mới lạnh giọng gọi quản gia đem người Tần gia mang vào, mình lĩnh Trữ Vân Hoan lên lầu tắm đi.

Đợi hơn nửa giờ, nhưng Tần lão gia tử vào lúc này lại nửa điểm câu oán hận cũng không dám có, hắn ngược lại suy nghĩ tin tức con thứ ba từ Tô gia hỏi thăm ra ngoài, đứng ngồi không yên.

Hoa Hạ dựng nước hai trăm năm, nhưng có một nhánh gia tộc hiển hách ẩn ở trong kinh cũng là từ thời kỳ khai quốc đang ở, cái gia tộc đó địa vị cao bao nhiêu, chỉ nhìn ngay cả con của cựu nguyên thủ cũng phải thật tốt lấy lòng là có thể nhìn ra, mà Lan Lăng Yến chính là ngoại tôn duy nhất hôm nay của Lâm gia vị lão đầu tử tính tình cổ quái kia.

Vị lão đầu tử kia vừa ra tới, đừng nói Tần lão gia tử, chính là Lý gia lão thái gia đi ra ngoài cũng phải cung kính kêu tiếng Nguyên soái!

Hắn là lão nhân ở Hoa Hạ thái bình sau, duy nhất bị phong thành Nguyên soái, hôm nay trong Hoa Hạ, cũng chưa có người không biết tên hắn, Lâm gia ba đời từng đảm nhiệm qua chức nguyên thủ, hắn là một đời cuối cùng, cũng không có nữa đưa con trai của mình thành kế nhiệm, ngược lại đảm nhiệm dùng Tô gia lão gia tử, khi hắn vinh lui sau, mới bị thụ danh tiếng Nguyên soái, có thể nói Tô gia trên dưới, đối với hắn cảm ân không dứt, là gắt gao đứng ở Lâm gia một phái, liền kể từ lúc này Tô lão gia tử lui ra tới sau, vẫn đối với Lâm gia cúi đầu đến gần là có thể nhìn ra được.

Lâm gia lão thái gia một câu nói, có thể sửa đổi kết quả lựa chọn, cái loại danh vọng đó không phải ai cũng có thể so được, mà hắn cả đời chỉ được một nữ nhi, độc nữ của hắn nghe nói gả cho người ngoại quốc, rất nhiều người không biết hắn độc sinh nữ gả chính là người nào, nhưng chỉ cần là đến trình độ giống như Tần lão gia tử như vậy, là có thể nghe được đi ra, độc sinh nữ của hắn gả chính là một tổ chức ngoại quốc bề dày không thể so với Lâm gia kém đến nỗi nơi đó đi.

Tần lão gia tử vào lúc này bắt đầu may mắn mình tính tình coi như chính trực, không có bởi vì cháu trai liền mất đi lý trí lạm dụng tư quyền trả thù người, ngay từ đầu không có vọng động, nếu không nếu là chọc vị Lâm lão kia không thích, Tần gia sĩ đồ mình cũng coi là chấm dứt.

Vì vậy đang lúc đợi gần một canh giờ, người Tần gia không dám có câu oán hận, đợi đến lúc Lan Lăng Yến mang vào một mái tóc vẫn còn nhỏ xuống nước, lại chỉ mặc áo choàng tắm xuống, bọn họ không những không có nửa điểm mất hứng, ngược lại trong lòng thở phào nhẹ nhõm. May nhờ Lan Lăng Yến còn chịu thấy bọn họ.

Đang lúc nhìn đến Trữ Vân Hoan đeo băng vải, Tần lão gia tử hận không thể đem cháu trai quất chết, cho Tần gia chọc một cái phiền phức lớn như vậy, nhìn Lâm gia vị kia nghe nói phải Lâm lão cưng chìu thậm chí vượt qua mấy đứng đắn cháu ruột Lan Lăng Yến tự mình nửa đỡ nửa ôm xuống lầu, người Tần gia trong lòng càng là đem Tần Dật mắng máu chó phún đầu.

 “Chuyện hôm nay, đều là lỗi con cháu Tần gia, may nhờ Lan tiên sinh không cùng hắn một loại so đo.” Đang lúc nhìn đến người xuống, Tần lão gia tử ngay cả bận rộn đứng lên tới, hắn ý thức được cái này không chỉ là Tần gia một nguy cơ, nói không chừng cũng là một chuyển cơ. Trước kia theo bản lĩnh Tần gia là không có khả năng cùng Lâm lão hôm nay đã nửa ẩn lui biết. Nhưng nếu là lần này hắn nhận lầm thật tốt, nói không chừng còn có thể cầu xin tới đây một cái cơ hội.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now