Chương 111: Tự tiến.

37 0 0
                                    


Chương 111: Tự tiến.

Hai ngày nay Trữ phu nhân tâm tình thật không tốt, thứ nhất con trai Trữ Vân Thành mà nàng đau lòng nhất lừa nàng, để cho nàng còn có chút không dám nhận đả kích như vậy. Thứ hai còn lại là nàng vốn chính là một người yêu mặt mũi, nhưng hôm nay không chỉ là nói chuyện có chút khó khăn, ngay cả nửa người đều giống như không bị khống chế, đối với Trữ phu nhân cũng coi là sinh sống thể diện hơn nửa đời người mà nói, kết quả như thế dĩ nhiên là cái đả kích nặng nề, vì vậy ở sau khi tỉnh lại tâm tình cũng không quá tốt.

Trữ Vân Hoan sáng sớm đi bệnh viện nhìn nàng, lại bồi nàng nửa ngày, nhanh đến lúc buổi trưa Lan Lăng Yến gọi điện thoại tới đây hẹn nàng cùng ăn cơm trưa, Trữ Vân Hoan mới vừa cúp điện thoại, còn chưa kịp đưa điện thoại di động để trong túi xách, điện thoại di động rồi lại đột nhiên vang lên.

Phía trên là một chuỗi số lạ, có thể nghiệm lần trước của Cố Doanh Tích, hơn nữa Trữ Vân Hoan ít nhiều cũng biết một chút dáng vẻ người có thân phận địa vị bất đồng, vì vậy cũng không có cảm thấy quái dị, chỉ suy đoán không biết là ai tới tìm nàng, nhưng cũng không có cảm thấy nhiều kinh ngạc, dù sao hôm nay con trai ở Lâm gia, có thể là Lâm gia gọi điện thoại đến tìm nàng, vì vậy liền nhận điện thoại.

Không ngờ, gọi điện thoại tới cũng không phải là người Lâm gia, nhưng lại là cùng Lâm gia có chút quan hệ, vị Mộ gia Mộ phu nhân cùng Lâm gia có quan hệ người thân mà nàng ở Lâm gia thấy qua một lần kia.

"Trữ tiểu thư, ta là Điền Ngọc Hinh, là mẫu thân Mộ Cẩn Ngôn, chúng ta gặp một lần, ngươi còn nhớ rõ sao?" Vốn là Điền Ngọc Hinh danh tự này chỉ cần là người biết sẽ hiểu ý vị như thế nào, nhưng nghĩ tới xuất thân của Trữ Vân Hoan, Điền Ngọc Hinh vẫn là giải thích thêm một câu, sau cũng không có trực tiếp nói nói nhảm cái gì nữa, trước đem thân phận của mình nói một lần sau, liền cắt vào chính đề:

"Lúc ấy ta từng cùng ngươi đề cập tới một vị Cố tiểu thư, Trữ tiểu thư ngươi hẳn nhớ đi? Lần trước ta từng nghe Trữ tiểu thư nói qua, nàng với đại ca ngươi giống như có quan hệ."

Trữ Vân Hoan dĩ nhiên nhớ Điền Ngọc Hinh này, nàng là mẫu thân một trong những nam chủ, nhân vật ban đầu cũng xuất hiện qua trong tiểu thuyết. Dĩ nhiên trong sách kết cục của nàng cũng không phải là tốt như vậy, nàng xem không hơn Cố Doanh Tích chân đạp mấy cái thuyền nhỏ, cũng coi thường thân phận của nàng. Bởi vì nàng bây giờ không xứng với con trai của mình, vì vậy đối với nàng cùng Mộ Cẩn Ngôn gậy đánh uyên ương. Cũng ỷ vào thân phận địa vị, đối với Cố Doanh Tích dùng mọi cách gây khó khăn cho, nhiều lần từng muốn tìm người thu thập nàng.

Nhưng Cố Doanh Tích là nữ chủ, tên nữ chủ vật này liền kêu làm thân bất tử, thủ đoạn của Điền Ngọc Hinh tự nhiên chưa bao giờ được như ý quá, ngược lại vì vậy mà chọc giận con trai của nàng. Bất kể là Mộ Cẩn Ngôn trong truyện còn là Mộ Cẩn Ngôn mà đời trước Trữ Vân Hoan từng thấy tận mắt, vậy cũng là một nhân vật tàn bạo âm hiểm sắc bén vì mục đích không chừa thủ đoạn nào.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now