Chương 130: Chơi đùa

96 0 0
                                    


Chương 130: Chơi đùa

"Phán, Phán Phán, ngươi, ngươi có phải hiểu lầm cái gì hay không?" Phó Viện vào lúc này bụm mặt, trong lòng oán hận đồng thời, lại có chút phát hoảng, nước mắt nàng lăn lộn ở trong hốc mắt, đầu giống như trống bỏi không ngừng đung đưa, nước mắt theo động tác của nàng vẩy ra chung quanh, nàng che mặt một hồi, nhu nhược ngồi dưới đất khóc, lại nhìn Trữ Vân Hoan một cái, vội vàng giải thích: "Ngươi có phải nghe được người khác nói bậy cái gì hay không? Phán Phán, ngươi, ngươi phải tin tưởng ta, ta, chúng ta là bằng hữu a!"

Nàng không nói lời này cũng may, vừa nhắc tới lời này, Lý Phán Phán liền cảm giác trong lòng tán loạn một cỗ lửa vô danh. Lần trước sau khi Trữ Vân Hoan cho nàng hình, vốn dĩ trong lòng nàng còn đối với việc bị bắt cóc tràn đầy bóng ma, còn hết sức sợ ban đầu bị Đông Phương Ngạo Thiên đánh bằng roi, nhưng là ở lúc nàng sợ, nam nhân nàng yêu nhiều năm lại còn âm thầm lêu lổng cùng bằng hữu trước kia của nàng!

Nếu là người khác coi như xong, nếu là người khác nàng cũng có thể nhịn được cơn tức này, nhưng người này là Phó Viện, nàng làm sao có thể chịu được? Trước kia nàng đối với Phó Viện bỏ ra nhiều như vậy, nàng thậm chí là thật lòng muốn cùng Phó Viện kết giao bằng hữu, trở về nước sau quen người khuê mật thứ nhất, mà không phải tiểu thư gia đình lớn do người nhà an bài xong, chọn lựa kĩ càng thích hợp mình lui tới, nàng là để bụng như vậy, nhưng là Phó Viện thế nào đối đãi nàng như vậy, Phó Viện làm sao có thể ở sau khi lợi dụng Lý gia, lợi dụng nàng, thậm chí cũng dám coi trọng ngay cả vị hôn phu mình?

Lý Phán Phán bây giờ không cam lòng, nàng chính là cái người bằng bùn, cũng nên có mấy phần tính đất, hành động của Tần Dật ở lúc nàng sợ, để cho nàng hoàn toàn rét lạnh tâm, nàng cũng không kịp nhớ lại chuyện bắt cóc gì nữa, chống lên thân thể tìm người đi nhìn chằm chằm Tần Dật sau, quả nhiên phát hiện không ít thứ chơi thật khá, không chỉ là giữa Tần Dật cùng Phó Viện có một chân mà thôi, ngay cả mẹ chồng tương lai Chu Tố Tố trước kia thấy nàng hãy như thấy con gái ruột thịt một loại, đối với nàng hết sức nhiệt tình lại vẫn ở sau lưng cùng Phó Viện tỏ thái độ, chỉ cần nàng nguyện ý sinh ra con trai cho Tần Dật, muốn cho Tần Dật buông tha mình tới cưới Phó Viện?

Tin tức này hoàn toàn để cho Lý Phán Phán nghiêm túc, nàng không cam lòng, nàng bỏ ra nhiều như vậy, dựa vào cái gì muốn cho người khác tới nhặt thành quả mình lao động, nếu là những nữ nhân khác Tần Dật muốn vui đùa một chút, nàng mở một con mắt nhắm một con mắt coi như xong, nhưng duy chỉ có Phó Viện chính là không được! Phó Viện chính là một kẻ trộm, trộm tình cảm của nàng còn chưa đủ, ngay cả nam nhân của nàng cũng muốn trộm, nàng nuốt không trôi cơn tức này, nàng tuyệt đối sẽ không cho phép Phó Viện gần Tần Dật thêm nữa, nàng không tin Tần gia thật ngu như vậy, sẽ buông tha mình, tới chọn một nữ nhân không có cái gì bằng mình như Phó Viện!

"Không biết xấu hổ!" Lý Phán Phán sắc mặt âm trầm một hồi sau, hung hăng lại nâng cánh tay, một cái tát đánh trên mặt Phó Viện. Lần này nàng là đem hết sức lực cả người, mình một cái tát xong lòng bàn tay cũng đau rát, Phó Viện còn lại là bị đánh phải thân thể lệch sang bên, đầu trực tiếp liền đụng phải trên bàn bên cạnh, phát ra tiếng vang trầm muộn tới!

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now