Chương 61: Bỏ thuốc

121 2 0
                                    

Chương 61: Bỏ thuốc

Trong bao sương đã sớm chuẩn bị rượu, bên trong hiệu quả cách âm rất tốt, lúc mấy người vừa vào bao sương, bóng người tiêm tế vốn là cong tay ở nơi bụng hơi cong đầu lập tức hướng bọn hắn chào một cái, thanh âm điềm mỹ nói:

 “Hoan nghênh các ngài.”

Đối với lão đối đầu của mình, Trữ Vân Hoan là hết sức nhạy cảm, nàng lập tức liền nghe đi ra đây là thanh âm của Cố Doanh Tích.

Tuy nói mới vừa Bưu thúc kia thật ra thì cũng sớm đã nói qua Cố Doanh Tích ở trong bao sương chờ, nhưng vào lúc này chân chính thấy người, Trữ Vân Hoan còn có chút không dám tin tưởng ánh mắt của mình.

Đây là nữ chủ luôn luôn băng thanh ngọc khiết ra nước bùn mà không nhuộm sao? Nàng mặc một thân nữ trang người làm màu đen trắng xen nhau với mảng lớn lá sen, nửa người dưới là tất chân trong suốt, trên người vây quanh một chiếc váy gấu trúc đáng yêu, toàn thân cao thấp cũng chỉ có những thứ này, vạt váy kia mới vừa che quá mông, ngay cả đường cong vút của cái mông cũng có thể thấy rõ ràng, bên trong nửa điểm đồ đều không có, mơ hồ có thể thấy một chút bóng ma u cốc cùng đường vòng cung cùng lõm tuyến mê người ở trung gian của cái mông đầy đặn ở phía sau.

Mà tóc Cố Doanh Tích còn lại là bị chia làm hai đuôi sam nhỏ rũ ở trước ngực, trên đầu dùng cùng khăn trùm đầu lá sen cùng váy trên người có màu sắc giống nhau bao quanh, khiến cho Cố Doanh Tích thoạt nhìn vừa mê người, lại thanh thuần.

Lấy quy củ hội sở Đạt Quan Quý Nhân, thị nữ bên này một loại đều là sẽ không ra sân, nếu là có người ở phía dưới muốn ước hẹn tự nhiên không tính, nhưng nếu là ở trên địa bàn bên này của Bưu thúc, cũng tuyệt đối không thể cho phép có người đối với thị nữ táy máy tay chân, đây là một quy củ bất thành văn! Thị nữ bên này ăn mặc mị hoặc như thế, nhưng lại hết lần này tới lần khác nhìn thấy mà ăn không được, nhất là cái thân giả trang đầy cám dỗ này, đừng nói là nam nhân, chính là ngay cả nữ nhân cũng thấy có chút không chớp mắt.

Nhưng lúc Trữ Vân Hoan đang nhìn đến Cố Doanh Tích mặc thành cái bộ dáng này, nàng nở một nụ cười âm hiểm. Cố Doanh Tích luôn luôn yêu làm bộ, nhất là nàng đời trước, đoán chừng là vì đồng thời cùng nhiều nam nhân như vậy có một chân, bất kể ở phía dưới nàng phóng lãng như thế nào, nhưng là ngoài mặt nàng cũng là băng thanh ngọc khiết phải giống như thiếu nữ tinh khiết hết sức, loại ngụy trang này giống như là bản năng ngụy trang bên ngoài này hình như là bản lĩnh bẩm sinh của nàng, luôn có năng lực để cho nàng giả bộ phải sở sở đáng thương. Để cho rất nhiều nam nhân mới cùng nàng tiếp xúc thân mật lần đầu tiên có biện pháp cho là mình chính là người đàn ông đầu tiên của nàng, nhất là trước mới nhìn Trữ Vân Thành biểu diễn một lần oan đại đầu sau, Trữ Vân Hoan vào lúc này nhìn Cố Doanh Tích mặc thành cái bộ dáng này, càng phát ra buồn cười.

Nàng cũng thật cười, nhưng là Cố Doanh Tích căn bản không có đưa mắt đặt ở trên người của nàng, Cố Doanh Tích đầu tiên nhìn liền bị nam nhân lúc đi vào cái vóc người thẳng tắp, khí chất trong trẻo lạnh lùng khuất phục!

 “Lan Cửu ca?” Cố Doanh Tích đột nhiên xuất hiện tiếng thét chói tai lại đem Trữ Vân Hoan mới vừa phát ra cười khẽ cũng ép xuống, nàng kích động đến sắc mặt đỏ bừng, cắn môi, một bộ thuần chân không tỳ vết. Giống như là hận không thể lập tức nhào vào trong ngực Lan Lăng Yến.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now